Hiện nay việc sử dụng máy tách gáo dừa là vô cùng tiện ích cho người sử dụng đặc biệt là những nơi họ sử dụng dừa để làm kinh doanh nước uống, thực phẩm, bánh kẹo,…. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụng thì máy có thể bị lỗi bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến khăn năng hoạt động của máy. Khi gặp các vấn đề đó bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được cung cấp dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 chất lượng và giá tốt phù hợp với nhu cầu khách hàng
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi về máy tách gáo dừa như sau :
- 2. Tại sao dịch vụ sửa máy tách gáo dừa tại Limosa xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn ?
- 3. Trình tự xử lý đơn hàng tại đơn vị Limosa
- 4. Một số phương thức đăng ký dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 tại Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 của Limosa
1. Limosa chuyên sửa các lỗi về máy tách gáo dừa như sau :
- Máy gặp phải các vấn đề hư hỏng hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng
- Một số các thiết bị linh kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến năng suất và khả năng tách gáo dừa của máy
- Trong quá trình hoạt động máy thường bị nóng lên một cách bất thường
- Khi sử dụng máy tách gáo dừa thì máy bị rung lắc mạnh đặc biệt khi tách vỏ dừa cứng
- Máy tách gáo dừa không thể hoạt động được do không vào điện
- Một số lưỡi cắt của máy không thể hoạt động được hoặc bị hỏng
- Bên cạnh đó còn rất nhiều các lỗi khác mà máy tách gáo dừa có thể bị gặp phải trong quá trình sử dụng của mình
2. Tại sao dịch vụ sửa máy tách gáo dừa tại Limosa xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn ?
Tự tin là một đơn vị có các dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 10 uy tín chất lượng và có giá cả phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng Limosa chúng tôi có những những đặc điểm nổi bật như sau :
- Chúng tôi có một đội ngũ nhân sự từ bộ phận chăm sóc khách hàng đến nhân viên kỹ thuật chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp sửa chữa được hoàn toàn các vấn đề mà máy tách gáo dừa của khách hàng gặp phải, khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 của đơn vị Limosa
- Tất cả các thiết bị linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa máy tách gáo dừa quận 10 đều là các thiết bị mới và có chính sách bảo hành, có xuất xứ từ các đơn vị chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng và đăng ký dịch vụ của chúng tôi
- Đơn vị Limosa nhận được phần lớn phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sử dụng dịch vụ trong đó có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên đã đánh giá tích cực thể hiện được sự uy tín chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị
- Phía bộ phận nhân viên kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn ghi nhận và lắng nghe những đánh giá nhận xét của phía khách hàng về chất lượng sử dụng dịch vụ nhằm cải thiện nâng cao chất lượng và và đem lại sự hài lòng tối đa nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 của Limosa
- Để dễ dàng hơn trong việc đăng ký và tìm kiếm các thông tin về dịch vụ sửa máy của đơn vị Limosa thì chúng tôi có một số kênh chính thức thức để khách hàng có thể tham khảo, tìm hiểu các thông tin ví dụ như website, fanpage hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn.
- Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng cung cấp thông qua các kênh chính thức của đơn vị thì phía bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị Limosa sẽ phân công điều động nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã cung cấp để thực hiện việc sửa chữa máy tách gáo dừa quận 10 .
3. Trình tự xử lý đơn hàng tại đơn vị Limosa
Chúng tôi tiến hành quy trình xử lý đơn hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 thông qua 8 bước cơ bản như sau :
Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các thông tin của khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 của chúng tôi
Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp thì Liomsa sẽ tiến hành xác nhận lại địa điểm và thời gian khách hàng yêu cầu một lần nữa để điều nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi sửa chữa máy cho khách hàng nhanh chóng nhất.
Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 thì trước hết sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát toàn bộ hiện trạng của máy từ đó đưa ra nguyên nhân chính gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động và hư hỏng cho máy
Bước 4: Sau đó thông báo lại cho khách hàng và tư vấn nguyên nhân gây ra hư hỏng cho hộp cơm cắm điện và công khai báo giá chi phí khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 10 của chúng tôi
Bước 5: Sau khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án và giá cả dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 thì nhân viên sẽ sửa máy
Bước 6: Tiến hành bàn giao lại máy cho khách hàng sau khi nhân viên kỹ thuật đã thực hiện khâu chạy thử lại máy và không gặp các vấn đề hư hỏng
Bước 7: Sau đó tiến hành thu phí dịch vụ vụ sửa chữa máy tách gáo dừa khi mà đã thỏa thuận với khách hàng trước đó và gửi kèm khách hàng phiếu bảo hành sửa chữa và các linh kiện được sử dụng cho quá trình sửa
Bước 8: Kết thúc quy trình, sau khi được 3 ngày kể từ ngày nhân viên kỹ thuật sửa chữa xong máy tách gáo dừa quận 10 thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa tự động liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận phản hồi đánh giá về chất lượng sử dụng dịch vụ và hỏi thăm tình trạng của máy
4. Một số phương thức đăng ký dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 tại Limosa
- Cách 1: Quý khách có thể gọi điện liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ, tư vấn kịp thời, tiến hành đặt lịch sửa máy tách gáo dừa
- Cách 2: Ngay trên website của Limosa quý khách hàng vui lòng để lại thông tin qua khung chat nhỏ để được phản hồi trong khoảng thời gian ngắn nhất
- Cách 3: Cuối cùng, khách hàng vui lòng để lại thông tin trên Fanpage Limosa để có thể nhận được phản hồi, hỗ trợ nhanh nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 10 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Đừng tự sửa chữa máy tách gáo dừa của bạn nếu bạn không có kinh nghiệm gì để tránh ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và chất lượng của máy. Hãy nhanh tay đến với Limosa, gọi điện ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được các nhân sự chăm sóc khách hàng chúng tôi tư vấn và giúp đỡ bạn về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 10 nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |