Máy sấy tóc là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình đây là thiết bị được sử dụng hàng ngày của hầu hết các thành viên gia đình và nhất là chị em phụ nữ. Nếu như một ngày máy sấy tóc nhà bạn gặp sự cố hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco tại sửa điện gia dụng Limosa với tinh thần không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng quy chuẩn dịch vụ đáp ứng các yêu cầu khách hàng.

DỊCH VỤ SỬA MÁY SẤY TÓC FLYCO TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại máy sấy tóc trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy sấy tóc Flyco ở tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.
Sửa Máy Sấy Tóc Flyco Limosa

1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa máy sấy tóc Flyco các lỗi như sau: 

Máy sấy tóc Flyco khi sử dụng một thời gian có thể xảy ra các sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa máy sấy tóc Flyco qua các sự cố thường gặp như: 

  • Máy sấy tóc không chạy khi đã bật nút nguồn.
  • Các nút bấm điều chỉnh tốc độ bị hỏng. 
  • Tiếng ồn máy sấy quá lớn. 
  • Máy sấy nóng hơn bình thường. 
  • Máy sấy tóc rung lắc mạnh hoặc chạy yếu hơn bình thường.
  • Máy sấy tóc có mùi khét hoặc bị cháy hoàn toàn.
  • Máy chạy không hết chu trình tự động. 
  • Thay dây nguồn, thiết bị máy. 
  • Máy sấy tóc cần thay đổi các linh kiện chính hãng. 
  • Dây nguồn của máy sấy tóc bị hỏng. 
sửa máy sấy tóc

2. Những ưu điểm sửa điện gia dụng Limosa về dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco

  • Đối với dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng là yếu tố để khách hàng lựa chọn công ty sửa điện gia dụng Limosa nên nhân viên chăm sóc luôn được giữ thái độ phục vụ mang đến sự hài lòng cho khách.
  • Kỹ thuật viên là những đội ngũ quan trọng có kỹ năng kinh nghiệm trong sửa chữa máy sấy tóc Flyco luôn được phổ cập cải tạo nâng cao tay nghề với những kiến thức tiên tiến nhất để áp dụng trong công việc. Hạn chế những phát sinh luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng.
  • Cam kết với mức giá dịch vụ ở mức tốt nhất cho khách hàng. Công khai ngay trên web để khách hàng theo dõi và tra cứu. Sửa điện gia dụng Limosa – nơi sửa máy sấy tóc tại tphcm đã, đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 
  • Luôn nỗ lực đảm bảo việc sửa chữa tại nhà thuận tiện nhất cho khách hàng nên Limosa đã có nhiều chi nhánh phân chia khắp Tp.HCM và Hà Nội.
  • Ưu tiên phát triển công nghệ trong sửa chữa và cam kết các thiết bị, linh kiện chính hãng. 
  • Bảo hành miễn phí cam kết bảo hành từ 3 đến 6 tháng sau sửa chữa, mọi lỗi phát sinh liên quan đều được bảo hành hoàn toàn miễn phí. 
  • Có nhiều chính sách ưu đãi các dịp lễ và sinh nhật khách. 
sửa máy sấy tóc

3. Quy trình sửa máy sấy tóc Flyco tại sửa điện gia dụng Limosa

Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin sửa máy sấy tóc Flyco của khách hàng qua hotline, fanpage và website cùng với yêu cầu sửa chữa của khách. 

Bước 2: Chuyển thông tin khách xuống bộ phận tiếp nhận kỹ thuật đến nhà khách trong 30 phút.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật đến nơi, kiểm tra máy sấy tóc dựa theo yêu cầu của khách. 

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật xác nhận các tình trạng hư hỏng tư vấn các hạng mục sửa chữa máy sấy tóc Flyco. 

Bước 5: Kỹ thuật viên báo giá từng hạng mục rõ ràng theo đúng quy định bảng giá dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco. Đồng thời giải thích cụ thể để khách nắm rõ. Khách đồng ý với giá cả. Nhân viên kỹ thực hiện sửa máy. 

Bước 6: Kiểm tra lại chất lượng hoạt động của máy trước khi bàn giao cho khách. Khách kiểm tra máy lại lần nữa trước khi thanh toán.

Bước 7: Tiến hành thanh toán các dịch vụ theo bảng báo giá ban đầu khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Sau đó nhân viên sẽ gửi phiếu bảo hành dịch vụ. 

Bước 8: Sau 3 ngày nhân viên gọi hỏi thăm lại vấn đề của máy. Nếu khách phản ánh và có lỗi phát sinh thì mọi lỗi phát sinh liên quan đều được bảo hành hoàn toàn miễn phí. 

sửa máy sấy tóc

4. Những phương thức liên hệ dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco

Để dễ dàng hỗ trợ khách liên hệ qua 3 cách sau: 

Cách 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp  qua HOTLINE 1900 2276 để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn dịch vụ.

Cách 2: Ngoài tra, truy cập vào website nhập khung chat miễn phí hiển thị ngay trên màn hình web để được hỗ trợ.

Cách 3: Tìm và nhấp vào Fanpage để được giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ khách.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy sấy tóc Flyco của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tóc Flyco của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy sấy tóc Flyco ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Để tiết kiệm thời gian hơn nếu máy sấy tóc có dấu hiệu sự cố và trục trặc trong lúc sử dụng cần tìm đơn vị sửa chữa thì hãy liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa máy sấy tóc Flyco để được tư vấn hỗ trợ sửa chữa ngay tại nhà nhanh chóng chuyên nghiệp và không cần phải lo lắng về giá cả.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)