Chiếc máy sấy tay SMARTHOME của khách hàng bị hỏng nhưng vẫn chưa thể tìm được cơ sở sửa chữa uy tín và chất lượng tại TP.HCM? Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi tới số HOTLINE 1900 2276 và sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME tại Limosa? Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ.
MỤC LỤC
- 1. Limosa nhận sửa máy sấy tay SMARTHOME với những lỗi hư hỏng thường gặp dưới đây:
- 2. Những ưu điểm khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
- 3. Các bước tiến hành dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
- 4. Bảng giá sửa máy sấy tay SmartHome tại Limosa
- 5. Cách thức để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
- 6. Các câu hỏi về dịch vụ máy sấy tay SMARTHOME tại Limosa
1. Limosa nhận sửa máy sấy tay SMARTHOME với những lỗi hư hỏng thường gặp dưới đây:
Sau thời gian dài sử dụng, chiếc máy sấy tay SMARTHOME của bạn chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi các vấn đề hỏng hóc. Nếu máy sấy tay SMARTHOME của khách hàng gặp một trong các sự cố dưới đây, xin hãy nhanh chóng liên hệ đến dịch vụ sửa chữa máy sấy tay SMARTHOME của chúng tôi nhé.
Bộ phận cảm ứng của máy sấy tay bị hỏng
Máy báo đèn là đã có nguồn điện nhưng lại không hoạt động
Điện áp sử dụng cho máy quá lớn hoặc quá nhỏ khiến máy bị chập, cháy
Máy tự bật tắt mặc dù không có người sử dụng
Trục quạt bên trong của máy bị hỏng
Một số lỗi thường hay xảy ra trên máy sấy tay SMARTHOME
2. Những ưu điểm khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
Limosa tự hào khi luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME nhờ những ưu điểm sau đây:
Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực sửa máy sấy tay. Đồng thời thái độ trong quá trình làm việc của nhân viên luôn tận tâm và tận tình giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng.
Limosa sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 để có thể nhanh chóng tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
Tất cả các trang thiết bị hoặc những linh kiện được dùng để thay thế đều là hàng chính hãng 100%, có giấy phép sử dụng rõ ràng. Chúng tôi cam kết nói không với hàng hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay tại TP. HCM của Limosa còn được cấp giấy bảo hành dịch vụ lên đến 6 – 12 tháng tùy thuộc vào tình trạng và mức độ hư hỏng của thiết bị.
Chi phí sửa chữa dịch vụ của Limosa phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường. Bảng giá được niêm yết sẵn trên website nên khách hàng có thể dễ dàng tham khảo mà không cần phải lo lắng về vấn về nâng khống giá để trục lợi.
Quý khách có thể tham khảo giá sửa chữa máy sấy tay tại đây.
3. Các bước tiến hành dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
Chúng tôi luôn chú trọng tới việc cung ứng chất lượng dịch vụ tối đa với bảng giá sửa máy sấy tay cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Limosa:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu đặt lịch của quý khách hàng thông qua các kênh liên lạc chính của trung tâm.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng nhanh chóng cử đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy sấy tay đến vị trí sửa chữa trong vòng 30 phút kể từ sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Bước 3: Sau khi kiểm tra tình trạng hỏng hóc của máy sấy tay SMARTHOME, kỹ thuật viên sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng về nguyên nhân phát sinh sự cố đồng thời đưa ra những giải pháp khắc phục vấn đề triệt để nhất và an toàn nhất.
Bước 4: Dựa vào bảng giá đã được niêm yết trên hệ thống, nhân viên sẽ đề xuất mức chi phí sử dụng dịch vụ theo mức độ hư hại của thiết bị cho khách hàng tham khảo.
Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá sửa chữa thì đội ngũ thợ sửa chữa máy sấy tay SMARTHOME sẽ bắt tay vào làm việc.
Bước 6: Để đảm bảo máy sấy tay vận hành tốt trở lại và không phát sinh bất kỳ lỗi nào khác sau quá trình sửa chữa, nhân viên sẽ cho máy hoạt động lại để kiểm tra kỹ càng một lần nữa.
Bước 7: Vệ sinh khu vực sửa chữa sạch sẽ rồi mới bàn giao lại thiết bị cho khách hàng. Sau đó nhận chi phí sửa chữa của dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME đồng thời viết phiếu bảo hành dịch vụ và gửi lại cho khách hàng.
Bước 8: Liên hệ lại với khách hàng sau 01 – 03 ngày để kiểm tra xem máy sấy tay SMARTHOME có hoạt động tốt hay không và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME.
4. Bảng giá sửa máy sấy tay SmartHome tại Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Động cơ máy sấy | 800.000 – 1.000.000đ |
Mắt cảm biến | 150.000đ – 200.000đ |
Công tắt nguồn | 50.000đ |
Bộ phận gia nhiệt | 450.000đ – 500.000đ |
Chổi than | 200.000 – 300.000đ |
LƯU Ý: Bảng giá có thể sẽ có chênh lệch phụ thuộc vào mức độ hư hỏng thực tế của thiết bị, cũng như chất lượng linh kiện thay thế. Để được tư vấn và báo giá chính xác vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
5. Cách thức để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa
Để giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ sửa máy sấy tay SMARTHOME của Limosa, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 cách liên hệ sau đây
Cách 1: Liên hệ đặt lịch nhanh chóng với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 để sớm được tư vấn và hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng.
Cách 2: Để lại các thông tin liên hệ cần thiết tại mục chat ở góc bên phải màn hình trang website của Limosa để chúng tôi có thể nhanh chóng liên hệ với bạn.
Cách 3: Nhắn tin trao đổi với nhân viên tư vấn của Limosa tại Fanpage qua đường link để nhanh chóng được hỗ trợ.
6. Các câu hỏi về dịch vụ máy sấy tay SMARTHOME tại Limosa
Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa máy sấy tay Smarthome hay không?
➤ Có, trước khi tiến hành sửa chữa trực tiếp máy sấy tay Smarthome kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.
Limosa có bảo hành máy sấy tay Smarthome sau khi sửa chữa không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 06 tháng cho khách hàng nhanh chóng nhất về dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho tất cả các hãng: Panasonic, TOTO, INAX, CAESAR, Mitsubishi, American,…
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Nếu các bạn đang có nhu cầu sửa máy sấy tay SMARTHOME thì hãy liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 của công ty Limosa chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |