Máy monitor Nihonkohden là thương hiệu máy theo dõi nổi tiếng hiện nay với chất lượng máy tốt, uy tín được sử dụng nhiều ở các bệnh viện. Trong quá trình sử dụng máy có gặp hư hỏng thì khách hàng có thể đem đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để chúng tôi giúp khách hàng kiểm tra hoặc gọi điện thoại số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn trước về dịch vụ sửa máy monitor NIHONKOHDEN.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa những lỗi sau ở máy monitor NIHONKOHDEN
- 2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa những lỗi sau ở máy monitor NIHONKOHDEN
- Máy monitor mau hết pin, chai pin
- Màn hình cảm ứng của máy monitor bị hư hỏng
- Các thông số hiển thị mờ trên màn hình
- Bút tiếp xúc màn hình không hoạt động
- Máy monitor không hiển thị báo động
- Máy theo dõi cho kết quả hiển thị sai
- Hệ thống cáp thông minh của máy monitor bị hư
- Hư hỏng phần mềm của máy
- Máy không bật lên được
- Các hư hỏng khác ở máy monitor NIHONKOHDEN
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Chúng tôi nhận sửa máy monitor NIHONKOHDEN tận nơi cho khách hàng nên cứ liên hệ đặt lịch, chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút để xem xét các hư hỏng miễn phí cho khách hàng.
- Khách hàng được báo giá chính xác đúng với hư hỏng sau khi kiểm tra, nên chi phí khá phải chăng, lại rẻ so với trên thị trường. Với mức phí này, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với mua một máy mới hoàn toàn.
- Chúng tôi sửa chữa máy monitor NIHONKOHDEN xong sẽ bảo hành cho máy để tránh trường hợp máy phát sinh các hư hỏng do sửa chữa. Thời gian bảo hành của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tối đa 1 năm.
- Các thợ sửa máy monitor đều rất chuyên nghiệp, lành nghề lại có nhiều kinh nghiệm trước đây trong sửa chữa máy nên không có hư hỏng nào có thể làm khó các kỹ thuật viên. Máy của khách hàng sẽ được sửa chữa nhanh chóng mà không bị kéo dài thời gian.
- Với máy monitor, chúng tôi cam kết thay mới từng bộ phận bằng hàng chính hãng của Nihonkohden. Máy hoạt động như mới sau khi thay thế bộ phận và được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc của linh kiện.
- Các bước liên hệ sửa chữa máy monitor ở trung tâm khá đơn giản. Khách hàng chỉ cần chọn một trong ba cách thức liên hệ bên dưới là có thể gặp được nhân viên tư vấn chi tiết và được sửa chữa sau 30 phút đặt lịch.
- Các chi nhánh của chúng tôi có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước như ở khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và những khu vực khác. Khách hàng gọi đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
>>> Xem thêm thông tin tại link https://limosa.vn/sua-may-monitor/
3. Quy trình sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Bước 1: Nhân viên nhận thông tin khách hàng muốn sửa máy monitor NIHONKOHDEN sẽ tư vấn và chuyển yêu cầu ngay sau đó đến cho bộ phận kỹ thuật.
- Bước 2: Chúng tôi phân công kỹ thuật viên để liên lạc với khách hàng tìm hiểu thêm thông tin trước khi xếp lịch kiểm tra, sửa chữa máy monitor NIHONKOHDEN.
- Bước 3: Kỹ thuật viên nhận máy tận nơi, tháo máy tại chỗ để xem xét những hư hỏng theo thông báo của khách hàng. Dựa trên phán đoán, kỹ thuật viên định hướng cách sửa chữa hiệu quả nhất.
- Bước 4: Kỹ thuật viên chuẩn bị báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng thấy chi phí phù hợp có thể báo cho kỹ thuật viên để được tiến hành sửa chữa sớm nhất. Trường hợp khách hàng từ chối báo giá, chúng tôi xin chỉ bảo lưu thông tin cho sau này.
- Bước 5: Khi đã hoàn tất sửa máy monitor, chúng tôi sẽ kết nối xem tình hình hoạt động của máy. Nếu kết quả của máy chạy ổn định, khi đó, chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 6: Nhân viên thu phí dịch vụ sửa máy monitor, phát hành phiếu bảo hành sau khi đã tư vấn chính sách bảo hành cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận hoá đơn điện tử hoặc phiếu thu xác nhận phí.
- Bước 7: Tối đa 3 ngày sau sửa chữa sẽ có nhân viên liên hệ hỏi thăm khách hàng. Chúng tôi kiểm tra xem máy có phát sinh hư hỏng gì không và ghi nhận những góp ý chung của khách hàng cho dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sửa máy monitor NIHONKOHDEN ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Cách 1: Trực tiếp gọi điện thoại qua số HOTLINE 1900 2276, khách hàng sẽ nhận được tư vấn của tổng đài viên tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Cách 2: Khách hàng cũng có thể liên hệ qua khung chat online trên website Limosa.vn, tại đây nhân viên tư vấn và trợ lý ảo sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng.
- Cách 3: Thêm một cách nữa là liên hệ tại mục Messenger trên Fanpage của Facebook chúng tôi. Khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ đặt lịch sửa chữa sớm nhất.
5. Các câu hỏi thường gặp
Sau khi sửa máy monitor NIHONKOHDEN xong chúng tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy monitor của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy monitor NIHONKOHDEN tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Nếu khách hàng đang tìm một nơi sửa máy monitor NIHONKOHDEN chất lượng thì Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ là nơi đáng để cân nhắc. Chúng tôi tận tình, chu đáo trong tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 mỗi khi khách hàng gọi đến số HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi và yêu cầu sửa chữa máy.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |