Trái đất ngày càng nóng lên khiến cho không khí vào những ngày hè trở nên vô cùng oi bức và việc sở hữu một chiếc máy lạnh sẽ không có gì tuyệt vời hơn. Nhưng nếu mức độ làm lạnh của thiết bị lại không đủ mát thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, khi quý khách có nhu cầu sửa máy lạnh Toshiba không mát hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH TOSHIBA KHÔNG MÁT TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Toshiba không mát và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa điều hòa Toshiba không mát do những nguyên nhân cụ thể như sau:

  • Máy lạnh không mát do lắp đặt không đạt chuẩn yêu cầu về vị trí, địa điểm, không gian,…
  • Dàn lạnh bị bẩn quá mức do bụi bặm tích tụ lâu ngày mà không được vệ sinh đúng cách.
  • Điều hòa hoạt động không đúng công suất của mình.
  • Hiện tượng hư hỏng xuất phát từ các linh kiện đã bị mòn, hư dần theo thời gian.
  • Và những hiện tượng hư hỏng, trục trặc khác mà quý khách co rằng là nguyên nhân khiến máy lạnh không mát

Bạn có thể tham khảo thêm các nguyên nhân điều hoà không mát khác tại đây.

Sửa máy lạnh

2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba không mát tại trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa:

  • Với hệ thống các chi nhánh được phân bố rộng khắp trên địa bàn TPHCM nói riêng cũng như các tỉnh thành khác nói chung, trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa cam kết có thể phục vụ quý khách một cách nhanh chóng dù ở bất kỳ tỉnh thành nào.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa có trang web với giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu, được cập nhật liên tục những thông tin về các loại dịch vụ,… để quý khách hàng tiện theo dõi.
  • Đội ngũ thợ sửa điều hòa Toshiba không mát tại trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa được đào tạo kỹ càng nên có trình độ tay nghề chắc chắn, dày dặn kinh nghiệm, có vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện lạnh.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng chăm chỉ, năng động, nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng từ những khâu ban đầu cho đến khi hoàn tất dịch vụ.
  • Bảng giá dịch vụ sửa máy lạnh được trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa niêm yết công khai trên website, quý khách có thể theo dõi và kiểm tra để hạn chế tối đa việc báo khống giá.
  • Dịch vụ bảo hành tại trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa dài hạn lên đến từ 06 – 12 tháng tùy theo các dịch vụ mà quý khách sử dụng.
  • Nếu quý khách có bất kì khiếu nại gì về tác phong làm việc hay cách làm việc trong quá trình nhân viên của trung tâm thực hiện việc sửa máy lạnh Toshiba không mát hãy liên hệ ngay với tổng đài góp ý.
  • Trong trường hợp nhân viên trung tâm làm sai, Limosa cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng.
  • Các linh kiện, phụ tùng sử dụng trong quá trình thực hiện dịch vụ sửa điều hòa Toshiba không mát đều được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Ngoài ra, trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa còn có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt và hấp dẫn dành cho quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Limosa.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba xin vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276, đội ngũ nhân viên của Limosa sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhất

sửa máy lạnh limosa

3. Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba không mát của trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa diễn ra như sau:

Với quy trình sửa máy lạnh không mát bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

Bước 1: Quý khách để lại những thông tin của mình cho tổng đài viên khi liên hệ với trung tâm qua những cách thức liên lạc được cung cấp trong mục 4 của bài viết này để nhân viên tiếp nhận và sắp xếp thời gian hỗ trợ.

Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên nhanh chóng di chuyển đến địa điểm được yêu cầu để thực hiện công việc.

Bước 3: Sau khi đến nơi, thợ sửa điều hòa Toshiba không mát sẽ bắt tay kiểm tra tình hình chung của thiết bị để có thể xác định được nguyên nhân dẫn đến những hỏng hóc hiện tại.

Bước 4: Tư vấn cho quý khách hàng về phương án sửa chữa cũng như mức phí dịch vụ đi kèm dựa trên bảng giá mà trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa đã niêm yết tại website chính thức.

Bước 5: Nếu quý khách không còn yêu cầu gì và hoàn toàn đồng ý thì thợ sửa máy lạnh Toshiba không mát sẽ tiến hành thực hiện công việc của mình.

Bước 6: Hoàn tất công việc, thợ sửa điều hòa Toshiba không mát sẽ vận hành thiết bị một lần nữa để đảm bảo rằng máy đã hoạt động bình thường, không còn hư hỏng nào cả sau đó sẽ bàn giao lại cho quý khách hàng.

Bước 7: Kỹ thuật viên hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng máy lạnh sao cho tốt nhất, xuất hóa đơn, thu phí dịch vụ và cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa sẽ liên hệ với quý khách sau khoảng 03 ngày sau sửa chữa để ghi nhận những phản hồi sau khi trải nghiệm dịch vụ của trung tâm của khách hàng.

thợ sửa chữa máy lạnh

4. Phương thức liên lạc với trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba không mát:

Cách 1: Qúy khách có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 để được tổng đài viên tiếp nhận thông tin.

Cách 2: Tại website Limosa.vn quý khách có thể để lại thông tin cần thiết của mình tại mục chat, sẽ có nhân viên trung tâm liên lạc với quý khách.

Cách 3: Qúy khách trao đổi với tư vấn viên thông qua Fanpage Limosa để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba không mát tại Limosa

Limosa có bảo hành máy lạnh sau sửa chữa không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Có thể đặt lịch sửa máy lạnh Toshiba không mát ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng

Mong rằng thông qua bài viết này đã phần nào giúp cho quý khách nắm rõ những thông tin về dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba không mát tại trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa. Liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)