Việc điều hoà của quý khách hàng không nhận được tín hiệu từ remote sẽ làm cản trở việc điều chỉnh các thông số cần thiết. Nên khi gặp tình trạng này thì cần được khắc phục sớm nhất có thể. Trong trường hợp như vậy thì quý khách hàng hãy đến ngay với dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bằng cách gọi điện tới HOTLINE 1900 2276.

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH SAMSUNG KHÔNG NHẬN TÍN HIỆU TỪ REMOTE TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Máy Lạnh Samsung Limosa

1. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote

  • Do remote điều hoà bị hết pin hay bị chai pin nên không thể hoạt động được.
  • Do remote bị tác động mạnh nên chất lượng hoạt động không được ổn định nên khiến cho điều hoà không tiếp nhận được remote.
  • Do mắt thần của điều hoà bị hư hỏng hoặc bị bụi bám nhiều vào nên không thể bắt tín hiệu từ remote.
  • Do board nhận tín hiệu của điều hoà bị hư hỏng nặng nên dẫn đến tình trạng máy lạnh không bắt được remote.
  • Do remote bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng mà không được sửa chữa thường xuyên.

Các lỗi hư hỏng trên sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa khắc phục hoàn toàn thông qua dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận tín hiệu điều khiển. Ấn tại đây để biết thêm về sửa máy lạnh

sua-boar-may-giat-samsung-1

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote của Limosa 

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn từng ngày thay đổi theo hướng tích cực để mang tới cho quý khách hàng chất lượng làm việc của dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận tín hiệu điều khiển tốt nhất.

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn chú trọng tới việc mở rộng các chi nhánh sửa chữa rộng khắp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.
  • Quý khách hàng chỉ cần bỏ ra thời gian để liên hệ tới cho bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi thì lịch hẹn của dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận tín hiệu điều khiển sẽ được nhanh chóng sắp xếp. 
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn chủ động di chuyển tới tận địa điểm như đã hẹn với quý khách hàng để thực hiện công việc của dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận tín hiệu điều khiển. 
  • Việc thanh toán dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận điều khiển của quý khách hàng diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết vì chúng tôi cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau.
  • Bảng giá của dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận điều khiển lúc nào cũng được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa công khai niêm yết chính thức trên website của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 03 tháng sẽ làm cho quý khách hàng yên tâm hơn về những lỗi hư hỏng phát sinh sau khi dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận điều khiển kết thúc.
  • Mọi phương án sửa chữa của dịch vụ sửa điều hòa Samsung không nhận điều khiển tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kỹ lưỡng và khoa học nhất. 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Samsung của Limosa cam kết khắc phục tất cả các lỗi của máy điều hòa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

sua-boar-may-giat-samsung-2

3. Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote của Limosa 

Với quy trình sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

Bước 1: Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên tục trực tổng đài để hỗ trợ quý khách hàng tiếp nhận thông tin và sắp xếp lịch hẹn cụ thể của dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote.

Bước 2: Chỉ trong vòng 25-30 phút thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm như đã hẹn với quý khách hàng.

Bước 3: Ngay khi tới địa điểm sửa chữa thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ phải tiến hành công đoạn kiểm tra tình trạng và chẩn đoán nguyên nhân.     

Bước 4: Theo đúng như những gì đã kiểm tra thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ dựa vào đó để trình bày cụ thể với quý khách hàng về phương án sửa chữa và bảng giá của dịch vụ sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote

Bước 5: Chúng tôi luôn phải hỏi xin ý kiến của quý khách hàng trước khi tiến hành công việc của dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Bước 6: Máy lạnh Samsung của quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra lại chất lượng hoạt động và vận hành thử trước khi bàn giao.

Bước 7: Công đoạn thanh toán dịch vụ khắc phục tình trạng máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote sẽ chỉ diễn ra một lần duy nhất được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa gửi đến hoá đơn thanh toán. Đồng thời, quý khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành.

Bước 8: Cuộc gọi hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy lạnh Samsung và ý kiến phản hồi của quý khách hàng về dịch vụ khắc phục tình trạng máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote sẽ được thực hiện bởi bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sau 03 ngày sửa chữa.

>> Xem thêm: “Dịch vụ bảo trì máy lạnh giá rẻ tại nhà TPHCM | Thợ sửa chữa Uy tín”

sua-may-giat-samsung-4

4. Cách đặt lịch khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote của Limosa  

Cách 1: Quý khách hàng hãy gọi ngay trực tiếp tới cho chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276.

Cách 2: Trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng về tình trạng máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote vào phần chatbox trên website của Limosa.     

Cách 3: Để lại tin nhắn với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Fanpage Limosa để được tư vấn.        

5. Lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng máy lạnh Samsung  

Quý khách hàng lưu ý nên bảo quản remote ở nơi an toàn, tránh bị tác động mạnh để đảm bảo được chất lượng hoạt động được tốt nhất. 

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote tại Limosa

Tôi muốn xuất hoá đơn GTGT cho dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote được không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?

➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 19002276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Tôi muốn xuất hoá đơn GTGT cho dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote được không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Đến với dịch vụ sửa máy lạnh Samsung không nhận tín hiệu từ remote chỉ bằng với một cuộc điện thoại vào HOTLINE 1900 2276 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chỉ với một mức giá ổn định thì quý khách hàng đã có thể nhận lại được điều hoà với chất lượng hoạt động tốt nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)