Bạn đang đang gặp những vấn đề về máy lạnh Midea và cần tìm kiếm một đơn vị uy tín hỗ trợ mình khắc phục một cách nhanh chóng. Vậy còn chần chừ gì mà không gọi ngay về HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được nhận tư vấn về dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote một cách chuẩn xác nhất. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH MIDEA KHÔNG NHẬN TÍN HIỆU TỪ REMOTE TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Máy Lạnh Midea Limosa

1. Nguyên nhân máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote:

  • Do điều khiển của máy lạnh bị hỏng hóc, bị lỗi.
  • Do điều khiển bị va đập hay hết pin.
  • Bộ phận tiếp nhận tín hiệu từ remote của máy lạnh bị lỗi.
  • Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh của máy lạnh hư hỏng.
  • Do điều khiển bị ngấm nước.

>> Xem thêm: “Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ tại nhà TPHCM | Thợ sửa chữa Uy tín”

sửa máy lạnh

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Dịch vụ sửa điều hòa Midea không nhận điều khiển của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có nhiều ưu điểm vượt trội, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn có thái độ phục vụ quý khách hàng niềm nở, chu đáo, thân thiện và tích cực nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện sửa điều hòa không nhận tín hiệu từ remote cho quý khách hàng được đào tạo bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu nhất.
  • Đội ngũ sửa chữa của Limosa được trang bị các công cụ đầy đủ, tiên tiến nhất để xử lý các sự cố hư hỏng trên máy lạnh của quý khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 
  • Chúng tôi cam kết khắc phục sự cố trên máy lạnh của quý khách hàng một cách triệt để, không để thiết bị tái mắc lỗi, nhanh chóng để sinh hoạt của khách hàng không bị gián đoạn.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điều hòa Midea không nhận tín hiệu điều khiển 24/7 cho tất cả các khách hàng khi có nhu cầu sửa máy lạnh Limosa
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn cố gắng phục vụ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất, trong vòng 30 phút sau khi xác nhận yêu cầu, đội ngũ sửa máy lạnh sẽ có mặt tại địa chỉ mà quý khách hàng yêu cầu.
  • Giá dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote của Limosa luôn được tối ưu ở mức thấp nhất. Chi phí của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn có giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Đặc biệt đối với những khách hàng thân thiết của Limosa đều được giảm 10% chi phí sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote.

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Midea của Limosa cam kết khắc phục tất cả các lỗi của máy điều hòa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

sửa máy lạnh

3. Quy trình sửa máy lạnh tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Với quy trình sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

  • Bước 1: Nhân viên tư vấn của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu đặt lịch dịch vụ của quý khách hàng qua các kênh chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa như hotline, website hoặc fanpage.
  • Bước 2: Nhanh chóng điều phối nhân viên sửa máy lạnh đến địa chỉ quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ tốt nhất. 
  • Bước 3: Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra máy lạnh để biết lỗi mà máy đang gặp phải, đề xuất phương án sửa điều hòa Midea không nhận điều khiển tối ưu nhất.
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra xong, quý khách hàng sẽ được báo bảng giá sửa máy lạnh chi tiết bao gồm chi phí sửa điều hòa Midea không nhận tín hiệu điều khiển và thay thế linh kiện chính hãng nếu cần thiết. 
  • Bước 5: Ngay sau khi quý khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ khắc phục sự cố trên máy lạnh của quý khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, quý khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên để yên tâm.
  • Bước 6: Sau khi sửa chữa xong, quý khách hàng cùng kỹ thuật viên kiểm tra các hoạt động chức năng của máy lạnh xem máy đã hoạt động ổn định chưa. Nếu tất cả các chức năng của máy đã hoạt động tốt sẽ tiến hành bàn giao lại máy cho quý khách hàng.
  • Bước 7: Tiến hành thu phí dịch vụ sửa máy lạnh và ghi phiếu bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng khi có những hư hại đột nhiên xảy ra với máy.
  • Bước 8: Limosa sẽ kiểm tra hoạt động của máy lạnh sau 3 ngày sửa chữa, đồng thời tiếp nhận phản hồi, ý kiến của quý khách hàng về dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
sửa máy lạnh

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy lạnh Midea tại Limosa

Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua nhiều cách thức khác nhau để đặt lịch dịch vụ sửa điều hòa Midea không nhận tín hiệu điều khiển nhanh chóng nhất: 

  • Cách 1: Quý khách đặt lịch sửa chữa máy móc thiết bị của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được đặt lịch nhanh chóng.
  • Cách 2: Quý khách truy cập vào website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và nhắn tin vào ô chat của trang.
  • Cách 3: Nhắn tin đến Fanpage của Limosa để đặt lịch sử dụng dịch vụ với nhân viên của chúng tôi.

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote tại Limosa

Limosa có xuất hóa đơn GTGT cho dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Làm thế nào để đặt lịch dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote của Limosa?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?

➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sửa máy lạnh Midea mắc phải các lỗi khác tương tự, hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa máy lạnh Midea không nhận tín hiệu từ remote một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)