Máy hút bụi của bạn hút kém, mất kết nối nguồn hay thậm chí ngừng hoạt động? Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không có tiến triển? Lúc này bạn hãy liên hệ dịch vụ sửa máy hút bụi hafele của Limosa bằng cách gọi đến Hotline 1900 2276, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cam kết khắc phục triệt để mọi vấn đề cho máy hút bụi của bạn. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY HÚT BỤI UY TÍN HAFELE – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
  • Chính sách bảo hành máy hút bụi lên đến 6 tháng
  • Nhận sửa máy hút bụi tất cả các loại như: sửa máy hút bụi thông minh, sửa máy hút bụi cầm tay tại TPHCM, máy hút bụi có túi chứa bụi, máy hút bụi dạng hộp, máy hút bụi dạng đứng, máy hút bụi tự động (Robot hút bụi). …
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội

1. Limosa có thể sửa chữa các lỗi hư hỏng gì của máy hút bụi?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy hút bụi bị hư hỏng, dưới đây là những dấu hiệu phổ biến mà bạn có thể dễ dàng phát hiện trong quá trình sử dụng:

– Sửa chữa Máy hút bụi bị chập cháy hoặc rò rỉ điện.

– Sửa chữa máy hút bụi bị cháy motor.

– Sửa chữa máy hút bụi có mùi khét khi hoạt động.

– Sửa chữa máy hút bụi có cầu chì nhiệt bị hỏng.

– Sửa chữa máy hút bụi bị hư, hỏng do máy có quá nhiều bụi bẩn bám lại.

– Sửa chữa máy hút bụi bị lỗi công tắc nguồn.

– Sửa chữa máy hút bụi có sức hút kém, không hút sạch bụi bẩn.

– Sửa chữa máy hút bụi hỏng bàn quay.

– Sửa chữa máy hút bụi hoạt động không ổn định hoặc tự động ngắt khi đang chạy.

– Sửa chữa máy hút bụi có chổi than bị cùn.

Sửa chữa máy hút bụi có mùi hôi gây khó chịu.

máy hút bụi limosa

2. Vì sao khách hàng nên tin chọn sửa máy hút bụi hafele tại Limosa?

Đó là bởi vì hàng loạt những điểm vượt trội chỉ có tại Limosa chúng tôi:

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động sẽ luôn hỗ trợ quý khách hàng chu đáo, tận tình.

– Trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhằm giúp khách hàng tối ưu được thời gian và chi phí. 

– Hỗ trợ bảo hành, bảo trì dài hạn cho khách hàng sau khi sửa chữa từ 06 – 12 tháng. 

– Limosa có chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành phố trên cả nước nên có thể sẵn sàng có mặt hỗ trợ ngay bất cứ khi nào khách hàng cần. 

– Tư vấn và hỗ trợ kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí dù khách hàng nhận báo giá và không đồng ý sửa chữa.

– Nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi cực hot dành cho khách hàng của chúng tôi.

– Limosa cam kết hoàn trả lại toàn bộ chi phí dịch vụ cho khách hàng nếu không thể chấm dứt hoàn toàn vấn đề hư hỏng của máy hút bụi. 

máy hút bụi tphcm

3. Quy trình sửa chữa máy hút bụi hafele chuẩn kỹ thuật tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu tìm kỹ thuật viên chuyên về sửa chữa máy hút bụi hafele tại Limosa thông qua số Hotline 1900 2276.

Bước 2: Sau khi xác nhận thông tin với khách hàng, Limosa sẽ điều động kỹ thuật viên ở cơ sở gần nhất với địa điểm của khách hàng có mặt hỗ trợ chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ.

Bước 3: Máy hút bụi sẽ được kiểm tra tổng quát để tìm ra bộ phận đang có vấn đề ở máy. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thông báo chính xác nguyên nhân hư hỏng và trao đổi với khách hàng về phương án sửa chữa.

Bước 4: Báo giá chi tiết sẽ được gửi đến tận tay khách hàng sau khi kỹ thuật viên của chúng tôi căn cứ trên mức giá của công ty và tình hình hư hỏng thực tế của máy. 

Bước 5: Nếu khách hàng thống nhất với mức báo giá thì tiến hành quy trình thực hiện sửa chữa. Trong trường hợpngược lại, khách hàng cũng được miễn phí 100% cho việc kiểm tra thiết bị.

Bước 6: Vận hành và kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa để đảm bảo máy đã hoạt động bình thường sau khi được sửa chữa. 

Bước 7: Kỹ thuật viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa thực hiện, hướng dẫn sử dụng máy hút bụi hiệu quả và cuối cùng thu phí dịch vụ.

Bước 8: Sau khoảng 2-3 ngày, chuyên viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của máy hút bụi và lấy ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà Limosa cung cấp. 

máy hút bụi hcm

4. Cách thức liên hệ với Limosa

Limosa luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu tư vấn về dịch vụ sửa máy hút bụi hafele của khách hàng thông quan 3 kênh liên lạc sau đây:

– Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số điện thoại Hotline 1900 2276 của Limosa.

– Cách 2: Chat trực tiếp với tư vấn viên qua website limosa.vn

– Cách 3: Nhắn tin trên fanpage facebook của Limosa: 

https://www.facebook.com/trungtamlimosa/

5. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút bụi

– Sạc đầy pin trước khi dùng là một thao tác cực kỳ đơn giản nhưng lại giúp bảo vệ tuổi thọ cho pin của máy hút bụi rất tốt lại vừa giúp công việc lau dọn của bạn không bị gián đoạn.

– Nên dọn dẹp các mảnh vỡ, mảnh thủy tinh lớn trước, các vật thể sắc nhọn khi sử dụng để giảm rủi ro và hư hại cho máy.

– Nên lau khô những vùng bề mặt có nước đọng nếu máy hút bụi của bạn không phải dòng máy có chức năng hút được cả nước lẫn bụi, việc này để tránh bị hỏng động cơ và bộ lọc của máy. 

– Duy trì thói quen vệ sinh, lau chùi và đổ rác sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo bộ lọc không bị bám bụi gây tắc và cản trở đến lực hút của máy khi vận hành. 

– Chú ý thay bộ lọc sau mỗi 6 – 9 tháng để lực hút của máy luôn mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động đạt mức cao nhất.

– Không dùng máy hút bụi liên tục quá 40 phút, nên cho máy nghỉ 10 phút rồi mới tiếp tục sử dụng.

– Lưu ý bảo quản máy hút bụi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm thấp. 

Trên đây là các lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút bụi mà Limosa muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác liên quan đến sửa máy hút bụi hitachi của Limosa thì hãy để lại bình luận dưới bài viết này hoặc gọi điện đến số Hotline 1900 2276 ngay nhé. 

điện lạnh limosa