Thấu hiểu điều đó mong muốn khách hàng cần cơ sở uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt các thiết bị mà đặc biệt là dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10, Trung Tâm Bảo Trì và Sửa Chữa Limosa HOTLINE 1900 2276 tự tin sẽ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức chi phí ưu đãi nhất cho các quý khách hàng của mình.
Vậy dịch vụ sửa chữa máy giặt thảm quận 10 tại Limosa có gì đặc biệt? Hãy cùng Limosa tìm hiểu nhé
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi sau:
- 2. Vậy vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10 tại Limosa ?
- 3. Quy trình sửa máy giặt thảm quận 10 tại Limosa hoạt động như thế nào?
- 4. Bảng giá sửa máy giặt thảm tận nơi mới nhất của Limosa
- 5. Cách đặt lịch sửa máy giặt thảm quận 10
- 6. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy giặt thảm:
- 7. Câu hỏi thường gặp.
1. Limosa chuyên sửa các lỗi sau:
Limosa chuyên sửa chữa, kiểm tra một vài lỗi thường gặp sau đây của máy giặt thảm:
– Máy có tiếng ồn lớn
– Lực hút máy yếu, chậm/ không đều.
– Máy giặt không sạch.
– Hiệu năng hoạt động máy giảm.
– Máy bị kẹt.
Và một số lỗi khác.
Nếu trong khi sử dụng thiết bị có gặp phải một trong số các lỗi trên hoặc gặp bất kỳ sự cố, thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ ngay HOTLINE Limosa 1900 2276.., Trung Tâm Bảo Trì và Sửa Chữa để được cung cấp các dịch vụ sữa chữa, lắp đặt và bảo trì về các thiết bị điện tủ điện máy, đặc biệt là dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10.
Vậy vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ taị Limosa mà không phải những cơ sở cung cấp dịch vụ khác?
2. Vậy vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10 tại Limosa ?
Luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và tận tâm nhất, cho khách hàng, Limosa tự tin sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bất kỳ ai đang gặp những vấn đề khi sử dụng thiết bị điện lạnh, điện máy.. uy tín mà đặc biệt là sửa máy giặt thảm quận 10 với các tiêu chí sau đây:
– Tư vấn về các dịch vụ sửa chữa máy giặt thảm quận 10 24/24, kể cả ngày lễ và chủ nhật.
– Có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
– Hỗ trợ tư vấn, kiểm tra máy miễn phí.
– Đội ngũ thợ sửa máy, kỹ thuật viên chuyên nghiêp với nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cũng như các nhân viên tư vấn, hỗ trợ viên rất nhiệt tình và tận tâm.
– Linh kiện dùng thay thế cho máy giặt thảm là 100% chính hãng, cam kết trung thực không tráo đổi linh kiện máy.
– Chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa, giảm ngay 10% cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ từ lần tiếp theo bất kỳ tại Trung tâm
– Chi phí sửa chữa được niêm yết cụ thể tại trang web Limosa.vn, luôn đề xuất phương án phù hợp nhất với mức chi phí tốt nhất.
– Đặc biệt, với hệ thống các chi nhánh trải dài khắp Tp Hồ Chí Minh, Limosa cung cấp dịch vụ ngay sau 30 phút cho dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10 ngay lập tức trong ngày sau khi nhận được liên hệ từ khách hàng.
– Hỗ trợ lên đến hơn 24 quận huyện cho các khách hàng tại Hà Nội với mức giá cực kỳ tối ưu cho các quý khách hàng.
3. Quy trình sửa máy giặt thảm quận 10 tại Limosa hoạt động như thế nào?
Trung tâm điện lạnh điện máy hàng đầu Limosa luôn cam kết sẽ mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng của mình, đặc biệt là quá trình cung cấp quy trình hoạt động dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
Thông qua HOTLINE 1900 2276, khách hàng có thể liên lạc với trung tâm Limosa khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ, đặc biệt là sửa máy giặt thảm quận 10.
Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên và kiểm tra tình hình của máy giặt
Thợ sửa máy giặt của Limosa đến tận nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt chỉ trong vòng 30 phút sau khi nhận thông tin của khách hàng.
Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng
Sau quá trình kiểm tra, kỹ thuật viên thông tin vấn đề máy giặt gặp phải và đề xuất giải pháp khắc phục. Sau đó, dựa trên bảng giá niêm yết và tình hình thực tế, kỹ thuật viên báo giá chi tiết cho khách hàng.
Bước 4: Tiến hành quy trình sửa chữa
Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đã thông báo, kỹ thuật viên tiến hành thực hiện quy trình sửa chữa máy giặt thảm quận 10. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa đều được thông báo và có sự đồng ý của khách hàng.
Bước 5: Vận hành thử máy giặt, bàn giao thiết bị và nhận thanh toán của khách hàng
Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt thảm sau khi sửa có hoạt động bình thường. Tiếp đến bàn giao thiết bị và nhận phí dịch vụ từ khách hàng.
Bước 6: Vận hành thử, bàn giao và thu phí
Sau quá trình sửa, thợ sửa máy giặt thảm sẽ tiến hành vận hành thử máy xem còn vấn đề gì cần khắc phục. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ tiến hành bàn giao thiết bị cho khách hàng và thu phí dịch vụ sửa chữa theo bảng báo giá được niêm yết từ công ty.
Bước 7: Cung cấp các dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng sau dịch vụ với nhân viên tư vấn sẽ gọi điện sau 3 đến 5 ngày để hỗ trợ khách hàng
4. Bảng giá sửa máy giặt thảm tận nơi mới nhất của Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay cần hút thảm | 500.000 – 1.000.000đ |
Thay chổi chà máy giặt thảm | 400.000 – 600.000đ |
Thay mô tơ chà | 2.000.000đ |
Thay mô tơ hút | 2.500.000đ |
Thay bộ phun hút máy giặt thảm | 1.800.000đ |
Thay ống hút nước | Liên hệ 1900.2276 |
Thay ống xả nước | Liên hệ 1900.2276 |
Thay ống thoát nước | Liên hệ 1900.2276 |
Sửa lỗi máy giặt thảm | Liên hệ 1900.2276 |
5. Cách đặt lịch sửa máy giặt thảm quận 10
Cách 1: Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất
Cách 2: Nhắn tin cho nhân viên tư vấn sửa máy giặt thảm quận 10 tại biểu tượng đặt tại phía bên phải của website limosa.vn.
Cách 3: Cuối cùng, các bạn cũng có thể liên hệ qua Fanpage của Limosa
6. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy giặt thảm:
Các thiết bị, máy móc bị xuống cấp hay hoạt động, làm việc kém hơn sau một khoảng thời gian liên tục làm việc là điều dễ hiểu, và máy giặt thảm cũng không phải ngoại lệ. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho lực phun hút của máy kém đi, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan.
Do đó, sau đây là một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy giặt thảm nhằm có thể kéo dài thời gian sử dụng máy được lâu nhất:
– Mua máy chính hãng tại cơ sở uy tín
– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
– Không giặt, sử dụng quá công suất máy
– Dùng đúng hóa chất
– Kiểm tra, vệ sinh sơ bộ mặt thảm trước khi cho vào máy giặt.
Ngoài ra vẫn còn một vài lưu ý khác.
7. Câu hỏi thường gặp.
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
Làm sao để liên hệ thợ sửa máy giặt thảm quận 10 tại nhà của Limosa?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của loa hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.
Việc thường xuyên bảo trì kiểm tra máy giặt thảm định kỳ là rất cần thiết, Trung Tâm Bảo Trì và Sửa Chữa Limosa HOTLINE 1900 2276 tự tin là cơ sở uy tín, chuyên nghiệp về các thiết bị điện máy mà đặc biệt là dịch vụ sửa máy giặt thảm quận 10 với các dịch vụ được cung cấp nhanh chóng và chuyên nghiệp nhấp với mức giá ưu đãi nhất hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ bảo hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |