Việc sử dụng quá nhiều lần của máy giặt khô sẽ gây ra tình trạng máy hoạt động quá công sức và có nhiều lỗi hư hỏng. Vì thế, Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy giặt khô Quận 2 qua tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211 giúp bạn không còn lo lắng khi máy bị hỏng nữa.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp của máy giặt khô của bạn:
- 2. Vì sao nên sửa dụng dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 của Limosa?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa chữa máy giặt khô quận 2 của Limosa:
- 4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2.
- 5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 của Limiosa
1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp của máy giặt khô của bạn:
– Máy giặt khô không khởi động được
– Các nút bấm bị liệt không hoạt động.
– Xuất hiện mùi hôi khi giặt khô xong.
– Mắt giặt khô sáng đèn nhưng không giặt được.
– Máy giặt khô của bạn bị rò rỉ điện.
– Và các lỗi khác (khi sửa máy trực tiếp nhân viên của Limosa sẽ thông báo đến khách hàng)
Tham khảo thêm thông tin dịch vụ sửa chữa máy giặt khô quận 2 của Limosa tại fanpage Limosa nhé.
2. Vì sao nên sửa dụng dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 của Limosa?
Limosa là địa chỉ sửa chữa máy giặt khô hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như Quận 2 nói riêng. Dịch vụ sửa máy giặt khô Quận 2 của Limosa luôn nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng bởi:
– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề lâu năm, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt khô.
– Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn đặt tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” lên hàng đầu để từ đó luôn cố gắng nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn hết mình.
– Mức giá của dịch sửa chữa máy giặt khô Quận 2 hợp lý phù hợp với mọi khách hàng và doanh nghiệp.
– Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi giá dành cho những khách hàng thân thiết của Limosa
– Kiểm tra miễn phí tình trạng của máy giặt khô hiện tại. Cam kết không thu bất kì chi phí nào nếu khách hàng không yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy giặt khô.
– Quy trình sửa chữa máy giặt khô được Limosa cung cấp chỉnh chu và nhanh chóng.
– Ngay sau khi nhận được yêu cầu sửa chữa máy giặt khô từ khách hàng nhân viên sửa chữa sẽ có mặt ngay lập tức. Quá trình sửa chữa máy giặt khô diễn ra nhanh chóng không làm mất thời gian và ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn.
– Nếu trong quá trình sửa máy giặt khô cần thay thế bất cứ linh phụ kiện nào, Limosa đảm bảo tất cả đều là hàng chính hãng có giấy tờ minh chứng rõ ràng.
– Nhận sửa chữa tất cả các lỗi của tất cả các dòng máy giặt khô có trên thị trường Việt Nam hiện nay.
– Chính sách bảo hành lâu dài bao gồm linh kiện, phụ tùng thay thế (nếu có).
3. Quy trình dịch vụ sửa chữa máy giặt khô quận 2 của Limosa:
– Bước 1: Kiểm tra tình trạng hiện tại của máy giặt khô như thế nào rồi nhân viên kỹ thuật viên tiến hành tìm ra nguyên nhân dẫn đến việc máy gặp sự cố hư hỏng.
– Bước 2: Sau khi kiểm tra nắm rõ được nguyên nhân lỗi của máy giặt khô, nhân viên kỹ thuật viên sẽ phân tích lỗi sai, giải thích chi tiết để khách hàng hiểu rõ. Từ đó đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất để sửa máy giặt khô.
– Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ sử máy giặt khô Quận 2 dựa vào tình trạng thực tế hư hỏng của máy cùng bảng giá niêm yết của Limosa.
– Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy giặt khô khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, Bước 5: Kết thúc quá trình sửa chữa máy giặt khô, nhân viên kỹ thuật viên sẽ khởi động cho máy chạy để kiểm tra xem còn còn tồn đọng lỗi hỏng nào hay không. Sau đó bàn giao lại máy giặt khô cho khách hàng .
– Bước 6: Nhân viên của Limosa sẽ viết phiếu bảo hành cho máy giặt khô sau khi sửa chữa và thu phí dịch vụ.
– Bước 7: Sau 03 ngày bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên lạc lại với khách hàng để nắm tình hình hoạt động của máy sau sửa chữa.
4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2.
Limosa hướng dẫn bạn 03 cách đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt khô Quận 2 để khách hàng nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi máy giặt khô bị hư hỏng:
– Cách 1: Gọi tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211 là cách nhanh nhất để đặt lịch hẹn dịch vụ sửa chữa máy giặt khô Quận 2. Trong vòng 30 phút nhân viên kĩ thuật viên của Limosa sẽ đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu,
– Cách 2: Tìm kiếm trang web limosa.vn trên google. Sau đó nhắn tin vào khung “chat với khách hàng” ở góc bên phía dưới bên phải rồi điền đầy đủ thông tin khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ lập tức liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.
– Cách 3: Fanpage Limosa cũng tương tự như website, khách hàng sẽ nhắn tin và đặt lịch hẹn dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trả lời bạn trong vòng 15 phút đến 30 phút.
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 của Limiosa
Limosa có hỗ trợ dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?
➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết để phục vụ khách hàng. Limosa luôn hết lòng vì khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Limosa có bảo hành máy giặt khô sau khi thực hiện dịch vụ sửa máy giặt khô quận 2 không?
➤ Có, Limosa nhận bảo hành từ 03 – 12 tháng tuỳ vào hạng mục sửa chữa và linh kiện thay thế.
Giá sửa máy giặt khô quận 2 tại Limosa là bao nhiêu?
➤ Tùy vào sự cố hư hỏng mà mức giá sẽ có sự chênh lệch, quý khách hãy liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết nhé.
Vừa rồi, Limosa đã chia sẻ những thông tin về dịch vụ sửa máy giặt khô Quận 2 rất chi tiết. Nếu quý khách hàng còn bất kì thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy giặt khô có thể liên hệ qua tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211 để được hỗ trợ nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |