✔️ Máy giặt nhà bạn bỗng nhiên bị hư hỏng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của bạn. \

✔️ Và khi đó, bạn sẽ cần đến một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà nhanh chóng.

✔️ Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn dịch vụ sửa máy giặt đường Điện Biên Phủ uy tín và chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.  

sửa máy giặt Limosa

1. Nhận biết máy giặt bị hỏng

dịch vụ sửa máy giặt

Máy giặt hoạt động không ổn định

Khi giặt quần áo máy bị rung lắc mạnh, phát ra tiếng ồn lớn 

Nước liên tục xả

Bàn phím menu bị liệt phím

Máy giặt không thực hiện các chức năng khác như vắt, sấy… được

Thời gian giặt không đúng như thời gian đã cài đặt

Máy giặt bị đứt dây, gây rò rỉ điện

Máy giặt đã bật nút nguồn nhưng lại không hoạt động

Máy chưa giặt xong quần áo nhưng chương trình giặt lại đột ngột dừng

Quần áo giặt vẫn dính nước/bột giặt, giặt không sạch

Quần áo giặt bị rách

Trên đây là một số lỗi cơ bản thường gặp ở máy giặt, nếu bạn cần một dịch vụ có thể khắc phục các lỗi này nhanh chóng thì liên hệ với dịch vụ sửa máy giặt đường Điện Biên Phủ của Limosa nhé!

2. Dịch vụ sửa máy giặt đường Điện Biên Phủ – Limosa

thợ sửa máy giặt

Limosa tự tin là đơn vị sửa máy giặt đường Điện Biên Phủ chuyên nghiệp nhất thành phố Hồ Chí Minh với những ưu điểm nổi bật như sau:

Đến với Limosa, quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật giỏi, tay nghề cao, có thể khắc phục lỗi hỏng của thiết bị một cách nhanh chóng nhất

➤ Limosa miễn phí kiểm tra máy giặt của bạn.

Trước khi tiến hành sửa máy giặt, kỹ thuật viên tại Limosa sẽ kiểm tra tổng quát máy giặt của bạn sau đó đề xuất phương án sửa chữa và đưa ra mức giá phù hợp, tuy nhiên nếu khách hàng không đồng ý, thì chúng tôi sẽ không thu phí kiểm tra.

Đây là ưu điểm được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vì hầu hết các trung tâm khác sẽ thu cả phí kiểm tra. 

Limosa luôn khảo sát thị trường và bàn bạc đưa ra một mức giá phù hợp nhất cho khách hàng và với những khách hàng gắn bó lâu dài cùng dịch vụ của Limosa chắc chắn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn.

Limosa luôn cố gắng hỗ trợ quý khách kịp thời và nhanh chóng nhất, cả trong quá trình tư vấn và sửa chữa để thiết bị nhà quý khách được khắc phục một cách triệt để nhất.

Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, Limosa có thể hỗ trợ quý khách sửa máy giặt tại nhà bất cứ nơi nào ở thành phố Hồ Chí Minh.

3. Bảng giá sửa chữa máy giặt đường Điện Biên Phủ tại Limosa

STT Nội dung ĐVT Đơn giá (VNĐ)
Cửa trên Cửa trước (Ngang)
<9KG >=9KG
1 Thay moteur xả Cái 650 – 850k 850 – 1050k 750 – 850k
2 Thay phao cảm biến Cái 550 – 750k 750 – 950k 750 – 950k
3 Thay tụ moteur Cái 450 – 650k 650 – 850k Liên hệ
4 Thay dây đai Dây 450 – 650k 650 – 850k 550 – 750k
5 Thay van cấp nước đơn Cái 550 – 750k 750 – 950k 750 – 850k
6 Thay van cấp nước đôi Cái 650 – 850k 850 – 1050k 850 – 1050k
7 Thay hộp số Cái 650 – 850k 850 – 1050k Liên hệ
8 Thay chảng ba Cái 650 – 850k 850 – 1050k 1450 – 1750k
9 Sửa mainboard Cái 650 – 850k 650 – 850k 1150 – 1450k
10 Phục hồi ty nhúng Ty 550 – 750k 750 – 950k 750 – 950k

 

4. Các bước đặt lịch sửa máy giặt tại đường Điện Biên Phủ

nơi sửa máy giặt

Khách hàng có thể đặt lịch sửa chữa máy giặt đường Điện Biên Phủ qua 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Khách hàng nhắn tin qua boxchat tại website limosa.vn.
  • Cách 2: Khách hàng gọi điện tới số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 của Limosa.

Sau đó chuyên viên Limosa sẽ tự vấn và tiếp nhận thông tin và yêu cầu của quý khách hàng, xác nhận đặt lịch thành công.

5. Quy trình sửa máy giặt tại đường Điện Biên Phủ

sửa máy giặt

☑️ Bước 1: Ngay sau khi quý khách đặt lịch thành công, phía công ty sẽ điều phối kỹ thuật viên tới địa chỉ khách hàng cung cấp và tiến hành kiểm tra cẩn thận máy giặt. 

☑️ Bước 2: Thông báo với khách hàng về trục trặc của máy giặt và đề xuất phương án sửa chữa cho khách hàng.

☑️ Bước 3: Kỹ thuật viên báo giá dịch vụ, khi khách hàng đồng ý với mức giá thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.

☑️ Bước 4: Kỹ thuật viên kiểm tra lại máy giặt và bàn giao cho khách hàng.

☑️ Bước 5: Kỹ thuật viên vệ sinh sạch sẽ khu vực vừa sửa chữa sau đó thu phí dịch vụ.

☑️ Bước 6: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện để xác nhận tình hình hoạt động của máy giặt và giải đáp thắc mắc của quý khách nếu có.

Trên đây là thông tin về dịch vụ của Limosa, quý khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt đường Điện Biên Phủ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc truy cập website limosa.vn để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết.

Thông Tin Liên Hệ Limosa