Nhiều khách hàng gần đây có nhu cầu sửa máy ghi âm nhưng không tìm được nơi sửa chữa ưng ý. Hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để chúng tôi giúp bạn tư vấn dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH với chi phí rẻ mà chất lượng sửa chữa thì rất tốt.
MỤC LỤC
- 1. Máy ghi âm SUNTECH hay gặp những lỗi gì?
- 2. Những điểm mạnh của dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
- 3. Quy trình sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
- 5. Khi chọn máy ghi âm cần lưu ý những điều gì?
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH của Limosa
1. Máy ghi âm SUNTECH hay gặp những lỗi gì?
Dòng máy ghi âm SUNTECH nói riêng và các máy ghi âm nói chung đa phần sẽ gặp những lỗi sau đây mà bạn cần biết:
- Máy đang ghi âm thì tự động tắt
- Máy bị mất loa ngoài hay hỏng micro
- Máy bị chai pin, rất mau hết pin khi sử dụng.
- Khi cắm sạc không thấy có nguồn điện
- Khi nghe phát lại có nhiều tạp âm, bị nhiễu
- Không thể bật, tắt được máy ghi âm
- Máy bỗng nhiên không ghi âm được
- Máy không nhận bộ nhớ
- Pin của máy không sạc được hoặc pin chết
- Âm thanh chập chờn khi ghi âm
- Lỗi chỉ báo sạc không hiển thị hoặc biến mất trong khi sạc
- Máy khởi động chậm hơn bình thường
- Máy bị chảy pin gây ra chạm mạch bên trong
- Lỗi có tiếng dội khi nghe phát ra
- Các lỗi khác liên quan của máy ghi âm Suntech.
2. Những điểm mạnh của dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
Khách hàng thích sử dụng dịch vụ sửa chữa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa không chỉ về chi phí mà còn vì chúng tôi mang đến dịch vụ tốt khiến khách hàng hài lòng. Nó được thể hiện qua:
- Chi phí sửa máy ghi âm của chúng tôi ngoài việc rất cạnh tranh so với trên thị trường, còn rất tiết kiệm cho tất cả khách hàng. Với việc báo giá trọn gói, khách hàng toàn toàn có thể yên tâm về giá vì không phát sinh ngoài.
- Dịch vụ sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi có phục vụ tận nhà khách hàng, nên cũng không phải di chuyển xa để sửa chữa.
- Đội ngũ thợ sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi lành nghề và sửa chữa rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Hơn nữa, chúng tôi còn có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy ghi âm nên có thể khắc phục lỗi nhanh chóng.
- Đội ngũ CSKH của chúng tôi luôn phản hồi nhanh, tận tình giải đáp thắc mắc với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành sau khi sửa máy ghi âm Limosa nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn trong thời gian sau sửa chữa.
- Chúng tôi nhập và sử dụng linh kiện thay thế 100% chính hãng từ các nhà phân phối máy ghi âm SUNTECH nên đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng đến chất lượng sửa chữa.
- Quy trình sửa chữa của chúng tôi kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và nhân viên Limosa nên thông tin luôn được thông suốt và rõ ràng đến khách hàng.
- Chúng tôi có các trung tâm ở các tỉnh thành của TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và ở những tỉnh thành, khu vực khác. Khách hàng dù ở đâu cũng có thể tìm thấy chi nhánh của chúng tôi.
3. Quy trình sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
- Bước 1: Limosa nhận được yêu cầu lịch sửa chữa của khách hàng, bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và chuyển đến cho bộ phận kỹ thuật.
- Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ phân công thợ chuyên sửa chữa máy ghi âm SUNTECH liên hệ khách hàng sớm nhất để sắp xếp thời gian cho việc sửa chữa thuận tiện với khách hàng.
- Bước 3: Thợ sẽ có mặt tận nhà hoặc đến nơi đã hẹn chỉ sau 30 phút và bắt đầu tiến hành kiểm tra máy ghi âm. Sau khi kiểm tra và tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi, thợ sẽ có cách sửa chữa thích hợp.
- Bước 4: Thợ sẽ làm báo giá dựa trên lỗi đã nêu để khách hàng xem xét và cân nhắc. Nếu khách hàng đồng ý báo giá, thợ sẽ bắt đầu sửa máy ghi âm.
- Bước 5: Trước khi bàn giao máy cho khách, thợ sẽ phải kiểm tra lại máy lần cuối rồi cho ghi âm thử, bảo đảm máy hoạt động bình thường và không còn lỗi nào nữa.
- Bước 6: Thợ sẽ ghi biên bản sửa chữa, tiến hành thu phí sửa máy, ghi phiếu thu và đồng thời xuất phiếu bảo hành đầy đủ cho khách hàng.
- Bước 7: Nhân viên CSKH sẽ gọi cho khách hàng trong vòng 3 ngày sau đó để thăm hỏi về tình trạng của máy ghi âm và hỏi ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa ở Limosa.
4. Cách đặt lịch sửa máy ghi âm SUNTECH ở Limosa
- Cách 1: Để yêu cầu đặt lịch, khách hàng gọi vào trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 của Limosa gặp tổng đài viên.
- Cách 2: Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập trang Limosa.vn và trò chuyện với trợ lý ảo hoặc nhân viên tư vấn để đặt lịch.
- Cách 3: Chúng tôi còn có Fanpage của Limosa, khách hàng có thể truy cập page và đặt lịch với nhân viên trực page.
5. Khi chọn máy ghi âm cần lưu ý những điều gì?
- Chọn mua những loại máy ghi âm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín trên thị trường.
- Kiểm tra âm thanh trên máy ghi âm trước khi mua, không ồn và không bị rè khi phát ra bản ghi.
- Nếu được nên mua máy ghi âm có loa ngoài và khả năng nghe lặp lại hoặc nghe đánh dấu để nghe lại phần đã ghi âm dễ hơn.
- Lựa chọn các máy ghi âm với các tính năng đi kèm dễ sử dụng.
- Chọn mua những chiếc máy ghi âm dùng pin tiểu AAA để dễ dàng thay pin, tiết kiệm thời gian và không mất thời gian sạc.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH của Limosa
Sau khi sửa máy ghi âm SUNTECH xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa máy ghi âm SUNTECH ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng
Limosa không phải là trung tâm duy nhất có dịch vụ sửa máy ghi âm SUNTECH nhưng chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn và gửi bảng giá sớm nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
s