Chiếc máy ghi âm nhỏ gọn nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích trong việc ghi lại âm thanh trong đời sống. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy ghi âm OEM nhưng lại gặp vấn đề về kỹ thuật. Gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh nhất về dịch vụ sửa máy ghi âm OEM với chi phí rẻ, chất lượng tốt.
MỤC LỤC
1. Các lỗi kỹ thuật của máy ghi âm OEM
Chiếc máy ghi âm tuy nhỏ bé nhưng cũng gặp phải không ít các lỗi kỹ thuật dưới đây. Nếu gặp phải những trường hợp này, bạn hãy liên hệ kỹ thuật viên của chúng tôi ngay:
- Máy ghi âm không ghi âm được
- Máy ghi âm không nhận bộ nhớ
- Máy ghi âm không sạc được pin, pin chết
- Máy ghi âm ghi âm chập chờn
- Máy ghi âm bị mất loa ngoài hay hỏng mic
- Máy ghi âm sử dụng mau hết pin
- Máy ghi âm sạc không vào
- Máy ghi âm nghe có tiếng nhiễu ồn.
- Máy ghi âm chỉ báo sạc không hiển thị hoặc biến mất trong khi sạc
- Máy ghi âm không thể bật, tắt máy ghi âm.
- Máy ghi âm tự động tắt.
- Máy ghi âm khởi động lâu.
- Máy ghi âm bị chảy pin gây chạm mạch
- Máy ghi âm nghe lại có tiếng dội
2. Dịch vụ sửa máy ghi âm OEM của Limosa có tốt không?
Dù là dòng máy ghi âm nào, Limosa cũng có thể nhận sửa với hiệu quả cao sau thời gian nhanh chóng. Chúng tôi có những ưu điểm sau:
- Giá sửa máy ghi âm của chúng tôi vừa bình dân lại vừa phù hợp với các khách hàng. Báo giá công khai trên trang chủ là chi phí trọn gói nên cam kết sẽ không phát sinh các chi phí nào khác.
- Chúng tôi sửa chữa máy ghi âm OEM tận nhà cho khách hàng nếu được yêu cầu. Khách hàng không cần phải đi đâu xa để sửa chữa.
- Đội ngũ thợ sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thực tế, tác phong chuyên nghiệp và thao tác cẩn thận khi sửa chữa.
- Các nhân viên CSKH của chúng tôi biết cách khai thác nhu cầu của khách hàng nên phục vụ rất nhanh chóng. Họ luôn niềm nở, thân thiện trong giao tiếp và luôn vì lợi ích khách hàng.
- Mặc dù máy ghi âm có kích thước nhỏ, nhưng chúng tôi vẫn áp dụng chính sách bảo hành sau khi sửa chữa máy. Khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do sửa chữa liên quan, khách hàng có thể cho chúng tôi biết để hỗ trợ kịp thời.
- Chúng tôi khi thay thế linh kiện cam kết sử dụng hàng chính hãng từ các nhà phân phối máy ghi âm OEM để đảm bảo chất lượng sửa chữa.
- Quy trình sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi chặt chẽ nên khách hàng có thể biết được khái quát các bước chúng tôi sẽ thực hiện.
- Limosa có chi nhánh ở các khu vực khác của nội thành TPHCM, các tỉnh ở khu vực miền Bắc, miền Trung. Khách hàng có thể liên hệ hotline để biết chi nhánh Limosa gần nhất.
3. Quy trình sửa máy ghi âm OEM ở Limosa
- Bước 1: Nhân viên CSKH sau khi nhận được thông tin đặt lịch sửa chữa máy ghi âm từ khách hàng sẽ chuyển đến cho bộ phận kỹ thuật.
- Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ điều phối thợ chuyên sửa chữa máy ghi âm OEM liên lạc khách hàng để sắp xếp thời gian thích hợp cho việc sửa chữa.
- Bước 3: Thợ sẽ có mặt tận nơi nhanh chóng và sau đó tiến hành kiểm tra máy ghi âm. Khi đã tìm ra nguyên nhân gây ra các lỗi hư hỏng, thợ sẽ đưa ra cách sửa chữa tối ưu nhất cho máy.
- Bước 4: Thợ làm báo giá chi tiết để khách hàng xem xét và cân nhắc trước khi sửa chữa. Khách hàng đồng ý báo giá thì thợ sẽ bắt đầu sửa máy ghi âm.
- Bước 5: Sau khi sửa xong thì thợ kiểm tra lại máy rồi cho chạy ghi âm thử, bảo đảm máy hoạt động bình thường và không còn lỗi nào nữa. Cuối cùng, bàn giao lại máy cho khách hàng.
- Bước 6: Thợ sửa chữa sẽ thu phí sửa máy, tiến hành ghi phiếu thu và đồng thời xuất phiếu bảo hành đầy đủ cho khách hàng.
- Bước 7: Nhân viên CSKH sẽ gọi sau 3 ngày sửa chữa để hỏi về tình trạng của máy ghi âm và cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa ở Limosa. Để biết thêm chi tiết, quý khách xem thêm ở đây.
4. Cách đặt lịch sửa máy ghi âm OEM ở Limosa
- Cách 1: Khách hàng có thể gọi vào trực tiếp HOTLINE 1900 2276 của Limosa để yêu cầu tư vấn và đặt lịch.
- Cách 2: Khách hàng truy cập trang Limosa.vn để yêu cầu sửa chữa với trợ lý ảo.
- Cách 3: Khách hàng vào Fanpage của Limosa, nhân viên trực page facebook sẽ hỗ trợ đặt lịch nhanh nhất.
5. Lưu ý khi chọn máy ghi âm
- Người dùng nên mua những loại máy ghi âm có thương hiệu và uy tín trên thị trường.
- Nên lựa chọn máy ghi âm với các tính năng đi kèm dễ sử dụng.
- Nên chọn những chiếc máy ghi âm dùng pin tiểu để dễ dàng thay pin
- Lưu ý đến âm thanh trên máy ghi âm, cần rõ ràng và không bị rè khi phát ra
- Máy ghi âm nên có loa ngoài và khả năng nghe lặp lại hoặc nghe đánh dấu để việc kiểm tra lại phần đã ghi dễ dàng hơn nếu không có máy tính.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm OEM của Limosa
Sau khi sửa máy ghi âm OEM xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm OEM của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa máy ghi âm OEM ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng
Việc sửa máy ghi âm nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại cần đến sự chuyên môn mới có thể sửa được. Khách hàng có nhu cầu sửa máy ghi âm OEM, liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 của Limosa. Chúng tôi sẽ giải thích và tư vấn cặn kẽ về dịch vụ.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |