Máy gấp chăn không chỉ là một công cụ tiện lợi, mà còn là một công cụ tùy chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh máy để phù hợp với loại chăn bạn sử dụng, kích thước cụ thể, và kiểu gấp bạn muốn. Nhưng khi qua quá trình sử dụng lâu dài, máy gấp chăn sẽ gặp phải những vấn đề hưu hỏng. Vì thế hãy gọi đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được  hỗ trợ sử dụng dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 nhanh chóng nhé. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY GẤP CHĂN QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa máy gấp chăn của tất cả các hãng như máy gấp chăn Cleantech, Braun, Jensen,…và sửa các lỗi như máy không hoạt động, máy yếu không lên nguồn, nút điều khiển bị hư, gấp không đều, phát ra tiếng động lạ,…
  • Hỗ trợ sửa máy gấp chăn ở tất cả tuyến đường quận 11 và các quận huyện khác tại TPHCM, Hà Nội.
Sửa máy gấp chăn quận 11 Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa máy gấp chăn quận 11 với mọi lỗi như sau:

  • Lỗi cảm biến: Máy gấp chăn sử dụng cảm biến để nhận diện kích thước và hình dạng của chăn. Nếu cảm biến bị hỏng hoặc bị bẩn, máy có thể không thể nhận diện chính xác thông tin về chăn và gấp chăn không đúng cách.
  • Lỗi trong hệ thống điều khiển: Các vấn đề liên quan đến hệ thống điều khiển máy, như phần mềm hoặc vi xử lý, có thể gây ra lỗi trong quá trình gấp chăn. Máy có thể không phản h应i đúng cách hoặc không thể tuân theo các lệnh từ người dùng.
  • Gấp chăn không đều: Máy gấp chăn có thể tạo ra bộ chăn không đều hoặc bị nhăn, làm mất đi tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng của chúng.
  • Hỏng kết nối: Máy gấp chăn có thể gặp lỗi trong quá trình kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi với thiết bị điều khiển hoặc ứng dụng điều khiển từ xa. Điều này có thể d导nến sự cố trong việc điều khiển hoặc cài đặt máy.
  • Vấn đề về nguồn điện: Một lỗi khá phổ biến có thể là vấn đề về nguồn điện, như ổ cắm điện không hoạt động hoặc sự cố về dây điện. Điều này có thể làm cho máy không khởi động hoặc mất điện giữa quá trình gấp chăn.
thợ sửa máy gấp chăn

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11

Dịch vụ sửa chữa máy gấp chăn luôn là dịch vụ sửa chữa hàng đầu dành cho mọi khách hàng. Bởi những chất lượng trong dịch vụ và phong cách phục vụ của nhân viên tại Limosa.Dưới đây là những ưu điểm trong dịch vụ mà Limosa mang lại cho khách hàng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên là những người dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, luôn được đào tạo và kiểm tra kỹ càng hàng tháng
  • Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tư vấn dịch vụ sửa chữa máy gấp chăn quận 11 mọi lúc mọi nơi với một thái độ cởi mở và thân thiện nhất
  • Limosa có rất nhiều chi nhánh được trải dài trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, vì thế nhân viên tại Limosa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nhà chỉ trong 15 – 30 phút
  • Toàn bộ linh kiện và đồ dùng để sửa chữa 100% đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ và tem mác đầy đủ, và luôn được nhân viên kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng
  • Giá cả dịch vụ luôn được nhân viên Limosa điều chỉnh và đặt ở mức phù hợp với thị trường, và phù hợp với mọi khách hàng. 
  • Bảng giá dịch vụ luôn được đăng công khai trên trang web của Trung tâm, vì thế khách hàng khi đến với Limosa hoàn toàn có thể yên tâm không có sự tăng giá hay ép giá khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ 
  • Chính sách bảo hành tại Limosa dài hạn, kéo dài từ 6 đến 12 tháng và luôn được bảo hành hoàn toàn miễn phí
  • Limosa có rất nhiều chương trình khuyến mãi và các ưu đãi lớn dành cho khách hàng vip và khách hàng thân thiết.
sửa máy gấp chăn

3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 tại Limosa

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 luôn được nhân viên thực hiện rõ ràng, minh bạch và công khai với mọi khách hàng. Nhân viên Limosa luôn phải cam kết thực hiện quy trình sửa chữa với đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng khi yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy gấp chăn tại quận 11 tại Trung tâm và sẽ cử đội thợ sửa chữa đến tận nhà khách hàng

Bước 2: Chỉ trong vòng 15-30 phút, đội ngũ kỹ thuật viên và thợ sửa chữa sẽ có mặt tại nhà khách hàng 

Bước 3: Sau khi có mặt tại nhà khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sơ qua tình trạng sơ bộ của máy gấp chăn của khách hàng để đưa ra những nhận định chính xác nhất về lỗi hư hỏng cũng như cách khắc phục máy gấp chăn

Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về phương án sửa chữa phù hợp nhất cũng như bảng giá dịch vụ cho khách hàng tham khảo

Bước 5: Khi khách hàng đã hoàn toàn đồng ý với phương án kỹ thuật viên đưa ra, thợ sửa máy gấp chăn tại quận 11 sẽ tiến hành sửa chữa của mình

Bước 6: Sau khi đã sửa xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành vận hành thử lại máy gấp chăn của khách hàng để chắc chắn không còn lỗi nào khác có thể xảy ra 

Bước 7: Khi đã chắc chắn, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thu phí dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 của khách hàng và viết giấy bảo hành cho khách 

Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng vận hành của máy gấp chăn và ghi nhận những góp ý của khách hàng về dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 tại Trung tâm

nơi sửa máy gấp chăn

4. Cách đăng ký sử dụng dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 tại Limosa:

Khi khách hàng muốn đăng ký dịch vụ này tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong những cách dưới đây vô cùng đơn giản: 

Cách 1: Khách hàng hãy nhấc máy và liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất 

Cách 2: Khách hàng hãy truy cập vào trang website chính thức của Trung tâm và để lại yêu cầu về dịch vụ trong ô chat, nhân viên tại Limosa sẽ phản hồi nhanh nhất 

Cách 3: Khách hàng hãy ghé thăm Fanpage của Limosa và để lại lời nhắn để được nhân viên hỗ trợ kịp thời

5. Các câu hỏi thường gặp

Có thể đặt lịch sửa máy gấp chăn quận 11 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất.Vì thế khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy gấp chăn quận 11 hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)