Tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi triển khai dịch vụ sửa máy game PS5 tận nơi nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hãy gọi cho Limosa theo số HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và uy tín, tận tâm phục vụ khách hàng ngay chỉ trong 30 phút.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa máy game PS5 các lỗi phổ biến như sau:
Dù thiết bị của bạn gặp bất cứ trục trặc nào, kỹ thuật viên sửa chữa máy game PS5 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đều có trình độ chuyên môn tự tin có thể khắc phục sự cố một cách an toàn và nhanh chóng. Dưới đây là một số tình trạng thường gặp khi sử dụng PS5.
- Xuất hiện tiếng động bất thường từ máy game PS5.
- Màn hình thông báo PS5 bị quá nhiệt.
- Không thể khởi động lên nguồn hoặc máy tự động tắt khi đang sử dụng.
- Không thể kết nối máy chủ với tay cầm.
- Hiển thị các mã lỗi khác như CE-105799-1, CE-100028-1, CE-100005-6,…
2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy game PS5 tại Limosa?
Nhờ những cải thiện không ngừng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn được đánh giá là một trong những nơi sửa máy game PS5 hàng đầu tại TP.HCM. Cụ thể qua các ưu điểm sau:
- Trang thiết bị tân tiến: Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, Limosa tự hào mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất, giảm thiểu thời gian sửa chữa và chi phí mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu.
- Linh kiện chính hãng: Nếu một linh kiện của máy bị lỗi, trung tâm sẽ hỗ trợ giao linh kiện mới chính xác với thời gian bảo hành dài hạn. Đơn vị tuyệt đối bài trừ việc sử dụng các sản phẩm giả, kém chất lượng gây tổn hại đến uy tín của chúng tôi.
- Bảng giá hợp lý, công khai: Từng hạng mục sửa chữa và thay thế linh phụ kiện trong dịch vụ được Trung tâm Limosa công bố hoàn toàn bảng giá trên limosa.vn, từ đó bạn có thể dễ dàng tham khảo và so sánh để tìm ra mức giá hợp lý nhất.
- Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm: Tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và kỹ thuật cao, có thể đưa ra giải pháp hợp lý trong mọi tình huống. Nếu lỗi không được khắc phục sau khi sửa Playstation 5 nhiều lần, chính sách hoàn tiền sẽ được áp dụng ngay lập tức.
- Tư vấn tận tâm và thân thiện: Nhân viên làm việc nhanh chóng, nhiệt tình giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.
- Chính sách hậu mãi hấp dẫn: Cung cấp chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy game PS5 tại nhà. Đối với các yêu cầu hỗ trợ trong thời gian bảo hành 3-12 tháng, nhân viên có thể có mặt tại chỗ chỉ trong 30 phút. Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ trung tâm trong nhiều năm qua, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt lên tới 10% cho mỗi dịch vụ bạn sử dụng.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Cam kết xác minh mọi thông tin một cách cẩn thận và chính xác với khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Kể cả khi không đồng ý sử dụng dịch vụ, bạn cũng không mất phí tư vấn và kiểm tra ban đầu.
3. Quy trình sửa chữa máy game PS5 chuẩn kỹ thuật tại Limosa
Được biết đến là trung tâm chất lượng, chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi không bao giờ làm khách hàng thất vọng với quy trình cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn sau:
- Bước 1: Bộ phận dịch vụ khách hàng thu thập thông tin cá nhân, địa chỉ và yêu cầu hỗ trợ từ những khách hàng có nhu cầu sửa máy game PS5 tại nhà.
- Bước 2: Đội ngũ CSKH gửi thông tin điều phối đội ngũ kỹ thuật có mặt tại địa điểm bạn chỉ định trong vòng 30 phút.
- Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận tình trạng của máy game PS5 để tìm ra nguyên nhân chính xác và giải pháp tốt nhất.
- Bước 4: Nói chuyện trực tiếp với khách hàng và giúp họ hiểu quá trình phục hồi. Đồng thời, chúng tôi sẽ nêu chi phí cụ thể dựa trên bảng giá do công ty cung cấp.
- Bước 5: Nếu khách hàng không có thắc mắc hay phản đối gì về giá dịch vụ, thợ chuyên sửa máy game PS5 của chúng tôi sẽ triển khai ngay lập tức.
- Bước 6: Kiểm tra kỹ xem lỗi đã được khắc phục 100% chưa trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.
- Bước 7: Thanh toán phí dịch vụ và thông báo cho khách hàng thời gian bảo hành rõ ràng.
- Bước 8: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để tìm hiểu tình trạng hoạt động của máy và thu thập ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ sửa Playstation 5 tốt nhất.
4. Phương thức đặt lịch
Những khách hàng tin tưởng và lựa chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là nơi sửa máy game PS5 hãy thực hiện theo một trong ba cách đặt lịch sau:
- Cách 1: Gọi trực tiếp đến bộ phận CSKH Limosa qua HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Gửi thông tin liên hệ của bạn qua phần chat ở góc phải website limosa.vn để được hỗ trợ trực tuyến.
- Cách 3: Ngoài ra, gửi tin nhắn tới địa chỉ Fanpage Limosa cũng là một cách dễ dàng để được tư vấn và đặt lịch hẹn sửa máy game PS5.
Chúng tôi hy vọng rằng đội ngũ chuyên viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ là đối tác của bạn trong dịch vụ sửa máy game PS5 tận nơi, cũng như các dịch vụ khác. Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276, được hỗ trợ bạn là vinh hạnh của chúng tôi.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |