Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, Smart Cool là thiết bị chăm sóc da rất được chị em ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các spa, thẩm mỹ viện. Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy điện di Smart Cool chắc chắn sẽ không tránh khỏi các lỗi hư hỏng. Khi đó, bạn hãy nhấc máy và bấm gọi HOTLINE 1900 2276 cho Limosa, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa máy điện di Smart Cool tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả cao nhé!
MỤC LỤC
- 1. Nếu máy điện di Smart Cool của bạn mắc phải các lỗi này thì hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa:
- 2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa?
- 3. Quy trình sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa
- 4. Làm thế nào để liên hệ đặt lịch sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa?
- 5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool của Limosa
1. Nếu máy điện di Smart Cool của bạn mắc phải các lỗi này thì hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa:
– Máy điện di Smart Cool không bật được nút nguồn.
– Máy điện di Smart Cool bị hỏng tay cầm.
– Máy điện di Smart Cool bị liệt các nút ấn.
– Tốc độ bơm tinh chất của máy điện di Smart Cool quá nhanh hoặc quá chậm.
– Máy điện di Smart Cool bị lỗi nhiệt, quá nóng hoặc quá lạnh, không lên nhiệt.
– Màn hình máy điện di Smart Cool bị treo, không điều chỉnh được.
– Chức năng điện di của máy không thực hiện được.
Còn rất nhiều lỗi hỏng hóc nữa mà máy điện di Smart Cool có thể mắc phải trong quá trình sử dụng. Dù là lỗi nào đi nữa thì Limosa cũng sẽ kiểm tra và giải quyết chúng triệt để giúp bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Limosa hướng dẫn chi tiết cho bạn nhé!
2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa?
1) Limosa đã hoạt động trong nghề lâu năm và có đầy đủ chuyên môn, kiến thức về lĩnh vực sửa chữa nên đảm bảo có thể xử lý toàn bộ những lỗi do máy điện di Smart Cool của khách hàng mắc phải.
2) Limosa có thể sửa máy đẩy tinh chất Smart Cool trên toàn quốc từ TP. HCM và Đà Nẵng đến Hà Nội cùng các thành phố lớn trên cả nước.
3) Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa máy điện di Smart Cool chuyên nghiệp, đã tham gia nhiều lớp huấn luyện bài bản, nghiêm túc và đã được thực hành sửa chữa với những tình huống hỏng hóc nặng nhẹ, đảm bảo chất lượng sửa chữa có thể vượt trên mong đợi của khách hàng.
4) Limosa có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, luôn tạo sự thân thiện, gần gũi, hỗ trợ và cung cấp đến khách hàng thông tin đầy đủ về dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool 24/7, cam kết không bỏ qua cuộc gọi lỡ hay tin nhắn nào của khách hàng.
5) Limosa có hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, luôn được nâng cấp, bổ sung nhiều thiết bị tốt nhất, mới nhất, chất lượng chính hãng và là hàng nhập khẩu trực tiếp bởi từ nhà phân phối uy tín.
6) Limosa có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành tặng những khách hàng thân thiết đã gắn bó dài lâu với Limosa, khách hàng sửa chữa nhiều thiết bị, khách hàng giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy điện di Smart Cool cho đối tác, bạn bè, đồng nghiệp.
7) Limosa đăng tải bảng giá cả công khai, chi tiết, rõ ràng và hoàn chỉnh trên website công ty để khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm và dịch vụ phù hợp theo yêu cầu và khả năng tài chính của mình.
8) Limosa có chính hàng bảo hành miễn phí kéo dài tối đa đến 12 tháng, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool của công ty.
3. Quy trình sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ sửa chữa máy điện di Smart Cool tại Limosa từ hotline, website, fanpage, ngay sau có thông tin, bộ phận CSKH sẽ lập tức gọi điện đến khách hàng để xác thực thông tin, đảm bảo thông tin đúng và đầy đủ.
Bước 2: Limosa điều động thợ kỹ thuật chuyên sửa máy điện di Smart Cool ở chi nhánh gần nhất đến địa chỉ khách hàng yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra sơ bộ máy điện di Smart Cool để đánh giá hỏng hóc, chỉ rõ lý do và đề ra biện pháp sửa chữa thích hợp.
Bước 4: Theo mức phí dịch vụ đã công bố trên website Limosa, kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ sửa máy đẩy tinh chất Smart Cool rõ ràng và cụ thể đến khách hàng.
Bước 5: Ngay sau khi khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool nêu rõ như trên, kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thực hiện sửa chữa toàn bộ các hư hỏng của máy điện di Smart Cool.
Bước 6: Nhân viên vận hành thử máy điện di Smart Cool, đảm bảo thiết bị đã sửa chữa bảo đảm 100% không còn hỏng hóc bất thường, sau đó chuyển máy điện di lại cho khách hàng.
Bước 7: Nhân viên Limosa xuất phiếu bảo hành và thu tiền dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool tại trung tâm cho khách hàng.
Bước 8: Trong vòng 3 ngày tiếp theo, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi tới khách hàng để kiểm tra tình hình vận hành của máy điện di Smart Cool, đồng thời tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Limosa.
4. Làm thế nào để liên hệ đặt lịch sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa?
Khách hàng có thể liên hệ đến Limosa theo một trong ba cách dưới đây để đặt lịch sửa máy điện di Smart Cool nhanh chóng.
Cách 1: Gọi trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 , nhân viên Limosa sẽ trả lời cuộc gọi của bạn nhanh chóng.
Cách 2: Truy cập đến phần chat trên website của Limosa và chuyên gia tư vấn trực tuyến của công ty sẽ hỗ trợ bạn ngay tức thì.
Cách 3: Inbox qua Fanpage chính thức của Limosa, tất cả thắc mắc sẽ có nhân viên trực page giải đáp trong quãng thời gian nhanh nhất.
Bạn có thể biết thêm chi tiết dịch vụ sửa máy điện di của Limosa tại: xem thêm
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool của Limosa
Giá sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa là bao nhiêu?
➤ Tuỳ vào từng lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế thì mức giá sửa chữa sẽ khác nhau. Nhìn chung, giá sửa máy điện di Smart Cool tại Limosa rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, chỉ từ 50.000 VNĐ.
Sửa máy điện di Smart Cool có lâu không? Thường sẽ mất bao lâu để sửa máy điện di Smart Cool?
➤ Tại Limosa, chúng tôi luôn thấu hiểu như cầu của khách hàng, vì vậy luôn có gắng để tối ưu thời gian và chi phí của khách hàng. Đối với dịch vụ sửa máy điện di Smart Cool, thường chỉ mất khoảng 2 tiếng để hoàn thành. Đối với dịch vụ bảo trì hoặc kiểm tra sửa chữa chuyên sâu sẽ tốn nhiều thời gian hơn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành trong ngày. Kỹ thuật viên sau khi kiểm tra sẽ báo rõ thời gian thi công để khách hàng tham khảo trước khi thực hiện dịch vụ.
Tầm bao lâu thì nhân viên sửa máy điện di Smart Cool của công ty Limosa đến được, có đến ngay được không?
➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.
Nếu bạn đang bối rối và không biết xử lý như thế nào khi máy điện di Smart Cool bị sự cố hay hỏng hóc, thì hãy gọi ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 . Limosa sẽ mang đến cho bạn giải pháp sửa máy điện di Smart Cool chất lượng với mức giá tốt nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |