Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sửa máy đầm bàn OSHIMA. Quý khách hàng có nhu cầu sửa thiết bị đầm bàn của hãng OSHIMA chuyên nghiệp và tận tâm có thể gọi qua số HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA với các lỗi như sau:
- 2. Sửa máy đầm bàn OSHIMA của Limosa bạn an tâm vì những lý do sau:
- 3. Các bước trong quy trình sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA chuyên nghiệp của Limosa:
- 4. Cách thức để đặt lịch sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA nhanh chóng ở Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA với các lỗi như sau:
Bạn đang có nhu cầu sửa máy đầm bàn OSHIMA với các lỗi dưới đây hoặc bất kỳ hư hỏng khác một cách nhanh chóng và giá rẻ thì hãy liên hệ đến Limosa nhé.
- Máy đầm bàn OSHIMA gặp những sự cố rò rỉ dầu, hỏng bơm hoặc van không hoạt động hoặc áp suất không đủ.
- Thiết bị đầm bàn bị rung lắc quá mức, hoặc hoạt động không đều.
- Cánh đảo của máy đầm bàn OSHIMA không cân bằng
- Hệ thống cơ khí của máy máy đầm bàn OSHIMA bị lỗi.
- Cần thay thế linh kiện máy đầm bàn OSHIMA chính hãng…
2. Sửa máy đầm bàn OSHIMA của Limosa bạn an tâm vì những lý do sau:
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra máy đầm bàn OSHIMA hoàn toàn miễn phí.
- Đội ngũ kỹ thuật viên được phân công sửa thiết bị đầm bàn thương hiệu OSHIMA tại nhà đều là những người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tâm ở đội ngũ kỹ thuật viên khi phục vụ khách hàng.
- Khi cần thay thế linh kiện trong quá trình can thiệp máy đầm bàn OSHIMA cho quý khách hàng, Limosa cam kết sử dụng hàng có xuất xứ rõ ràng.
- Limosa cung cấp dịch vụ sửa thiết bị đầm bàn thương hiệu OSHIMA trên quy mô toàn quốc với thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng. Để biết thêm thông tin về chi nhánh quý khách vui lòng bấm xem thêm
Trên đây là các lý do để bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng dịch vụ sửa thiết bị đầm bàn tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
3. Các bước trong quy trình sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA chuyên nghiệp của Limosa:
Quý khách hàng có thể tham khảo qua 8 bước trong quy trình sửa chữa máy đầm bàn chuyên nghiệp của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
Bước 1: Đặt lịch hẹn sửa chữa máy đầm bàn của hãng OSHIMA thông qua các cách thức liên hệ được đề cập bên dưới.
Bước 2: Đội ngũ tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến bộ phận kỹ thuật viên đến sửa chữa máy đầm bàn của thương hiệu OSHIMA nhanh nhất có thể.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật được phân công khi đến nơi sẽ thực hiện các kiểm tra nguyên nhân của sự hư hỏng.
Bước 4: Xác định phương án sửa chữa thiết bị đầm bàn OSHIMA và báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng.
Bước 5: Nếu như bạn đồng ý thì ỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa thiết bị đầm bàn OSHIMA cho bạn nhanh chóng như phương án đã nêu.
Bước 6: Kỹ thuật viên khi hoàn tất can thiệp thiết bị đầm bàn của nhà OSHIMA cho khách hàng thì sẽ tiến hành chạy thử.
Bước 7: Kết thúc chạy thử nếu thiết bị hoạt động tốt, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại thiết bị đầm bàn OSHIMA viết giấy bảo hành và thu phí dịch vụ của khách hàng.
Bước 8: Theo quy trình thì trung bình khoảng 2-3 ngày thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại với bạn để kiểm tra tình trạng của thiết bị đầm bàn sau khi sửa chữa, cũng như nghe đóng góp về chất lượng dịch vụ.
4. Cách thức để đặt lịch sửa chữa máy đầm bàn OSHIMA nhanh chóng ở Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa thiết bị đầm bàn OSHIMA một cách nhanh chóng và tiện lợi qua 3 cách dưới đây:
- Cách thứ 1: Khách hàng có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nêu yêu cầu về dịch vụ sửa máy đầm bàn OSHIMA cũng như để trung tâm tiện hướng dẫn kỹ hơn về quy trình sửa máy, các thông tin chi tiết.
- Cách thứ 2: Khách hàng để lại thông tin hẹn sửa thiết bị đầm bàn OSHIMA qua khung chat tại website của Limosa.
- Cách thứ 3: Khách hàng liên hệ yêu cầu dịch vụ sửa chữa thiết bị đầm bàn OSHIMA tại nhà, nhanh chóng qua Fanpage của Limosa.
5. Các câu hỏi thường gặp
Limosa hỗ trợ sửa máy đầm bàn OSHIMA và ở những khu vực nào?
➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội
Limosa có nhận sửa máy đầm bàn OSHIMA tận nơi không?
➤ Có. Khi liên hệ khách hàng chỉ cần để lại địa chỉ là Limosa sẽ cử kĩ thuật viên tới kiểm tra cho quý khách.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy đầm bàn tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Quý khách hàng trên toàn quốc vui lòng gọi nhanh đến số HOTLINE 1900 2276 nếu muốn sửa máy đầm bàn. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên nhận sửa máy đầm bàn OSHIMA tận nhà, đảm bảo nhanh chóng và uy tín.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |