Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ uy tín, chất lượng tại Limosa? Liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 hoặc zalo 0933 599 211 để được tư vấn và khắc phục lỗi hư hỏng kịp thời nhé.
MỤC LỤC
1. Dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ của Limosa chuyên sửa các lỗi sau:
– Máy chấm công lên tín hiệu nhưng không thể hoạt động được.
– Máy chấm công bị đơ lag, không chấm đủ công hoặc tính sai giờ làm.
– Đèn thông báo của máy chấm công liên tục nhấp nháy hoặc không phát sáng .
– Máy chấm công bị hở điện, rò điện.
– Màn hình máy chấm công bị chập cháy, bị đơ, không thể lên hình được.
– Máy chấm công bị nóng
– Máy chấm công không được vệ sinh và bảo trì định kỳ
– Máy chấm công bị vô hiệu hóa, dù vẫn lên tín hiệu nhưng không nhân dạng được vân tay.
– Máy chấm công mất kết nối với PC và Internet.
Bất cứ khi nào máy chấm công của công ty bạn xuất hiện những dấu hiệu về các lỗi ở trên, hãy liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được Limosa tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chấm công quận Tây Hồ một cách kịp thời nhé!
2. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ tại Limosa?
Dịch vụ sửa chữa máy chấm công quận Tây Hồ của Limosa đã được khách hàng và đối tác phản hồi tích cực trong những năm qua vì những lý do sau:
– Phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh chóng cho phép Limosa cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ Hà Nội chỉ trong 30 phút sau khi có lịch hẹn sửa chữa.
– Đội ngũ kỹ thuật viên Limosa được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
– Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
– Limosa luôn đầu tư mạnh về trang thiết bị, máy móc để đảm bảo dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ Hà Nội đạt chất lượng cao nhất.
– Tất cả các linh kiện và phụ kiện sửa chữa thiết bị đều được nhập khẩu bởi Limosa và đảm bảo là hàng chính hãng 100%.
– Chính sách bảo hành của Limosa là dài hạn và lên đến 12 tháng để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Công ty cam kết sẽ hoàn trả 100% hóa đơn nếu dịch vụ do chúng tôi cung cấp không đạt yêu cầu và phát sinh hàng kém chất lượng.
– Bảng giá dịch vụ của Limosa ở mức cạnh tranh và luôn được công bố trên hệ thống website Limosa.vn để thuận tiện cho quý khách hàng. Riêng Limosa có một số ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: giảm 10% cho tất cả các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ của Limosa.
3. Quy trình sửa máy chấm công quận Tây Hồ tại nhà chuyên nghiệp của Limosa
Quy trình sửa máy chấm công quận Tây Hồ được Limosa thực hiện bài bản theo các bước cụ thể như sau:
– Bước 1: Quý khách hàng cần dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Limosa vui lòng gọi hotline 1900 22766 – 0933 599 211. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhận được thông tin của bạn và hẹn lịch để kiểm tra và tư vấn dịch vụ.
– Bước 2: Sau khi nắm thông tin cụ thể, kỹ thuật viên sẽ đến địa điểm để phục vụ quý khách.
– Bước 3: Khi đến nơi, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy chấm công của bạn và tư vấn cho bạn phương án sửa chữa hiệu quả và tối ưu nhất.
– Bước 4: Căn cứ vào lỗi sửa chữa và bảng giá dịch vụ của công ty, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng mức phí dịch vụ chi tiết.
– Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa máy chấm công của bạn nếu bạn đồng ý với mức giá trên.
– Bước 6: Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên tiến hành chạy thử máy chấm công hoạt động tốt không để đảm bảo thiết bị hoạt động trở lại trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên Limosa sẽ thu phí dịch vụ sau khi hoàn tất việc sửa chữa đã thỏa thuận ban đầu.
– Bước 8: Sau khoảng 3 – 5 ngày bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên hệ lại với bạn để khảo sát hoạt động của máy chấm công sau sửa chữa và giải đáp những thắc mắc của bạn.
4. Cách thức liên hệ đặt lịch sửa máy chấm công quận Tây Hồ của Limosa
Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách rất dễ dàng như sau:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline của Limosa 1900 22766 – 0933 599 211 để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.
– Cách 2: Khách hàng hãy truy cập vào website chính thức của limosa.vn và để lại thông tin yêu cầu dịch vụ vào khung chat ngay góc phải màn hình.
– Cách 3: Khách hàng có thể nhắn tin trên Fanpage Facebook của Limosa để nhân viên hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn kiểm tra.
Mong rằng những thông tin về dịch vụ sửa máy chấm công quận Tây Hồ mà Limosa chia sẻ giúp ích cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ tới nhân viên của Limosa qua hotline 1900 22766 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời.