Nhu cầu sử dụng máy chấm công hiện nay trên thị trường là rất lớn, từ các doanh nghiệp hay công ty cho đến những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian lâu dài thì máy sẽ thường xảy ra nhiều lỗi hư hỏng và cần bảo trì định kỳ. Khi máy chấm công bị trục trặc hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa theo số 1900 2276 – 0933 599 211 để xử lý ngay.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa tất cả các lỗi xảy ra trên máy chấm công như:
- 2. Lý do vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy chấm công quận Hà Đông tại Limosa
- 5. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
1. Limosa chuyên sửa tất cả các lỗi xảy ra trên máy chấm công như:
– Máy chấm công không thể nhận vân tay hay thẻ từ để chấm công.
– Mặc dù không có ai chấm công thì máy vẫn phát ra những tiếng kêu tít tít.
– Không thể kết nối máy chấm công với máy tính để truy xuất dữ liệu.
– Dù đã được cắm nguồn đầy đủ nhưng không lên điện, màn hình không sáng.
– Tự dưng phát ra những tiếng kêu lạ hoặc liên tục nói “Xin thử lại”.
– Ngày, giờ trên máy bị lỗi dù đã cài đặt dại.
– Không thể kết nối được với đường truyền mạng.
– Có hiện chấm công cho nhân viên nhưng lại không hiện giờ vào – ra khi check.
– Dữ liệu trên máy khi xuất ra bị lỗi không sử dụng được.
2. Lý do vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Limosa đảm bảo sẽ là địa chỉ sửa chữa máy chấm công quận Hà Đông tin cậy và uy tín cho mọi khách hàng bởi những lý do sau đây:
– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong nghề, đã sửa chữa thành công cho hàng nghìn máy chấm công thuộc đa dạng hãng khác nhau. Đảm bảo sẽ mang tới những giải pháp tối ưu nhất dành cho từng khách hàng.
– Có thể phát hiện nhanh chóng và sửa toàn bộ lỗi trên máy chấm công cho khách hàng, kể cả những lỗi khó mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ không thể giải quyết được.
– Mọi phụ tùng mà Limosa sử dụng để thay thế cho máy chấm công của khách hàng đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối, chính hãng 100% và được nhập khẩu từ những thương hiệu linh kiện nổi tiếng trên thị trường. Hơn nữa, còn có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.
– Đồng thời, Limosa cũng xây dựng quy triển triển khai sửa máy chấm công quận Hà Đông Hà Nội chuyên nghiệp và phù hợp cho từng khách hàng, đảm bảo mang tới sự hài lòng tuyệt đối.
– Chính sách bảo hành dích chấm công cho khách hàng được Limosa triển khai dài hạn tùy theo tình trạng của từng loại máy. Limosa cũng triển khai quy trình kiểm tra định kỳ cho khách hàng theo từng tháng hoặc từng quý giúp máy chấm công được hoạt động ổn định nhất.
– Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công cho các khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh hơn rất nhiều so với những đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên địa bàn.
– Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, giải đáp yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
Để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa máy chấm công quận Hà Đông, Limosa đưa ra quy trình thực hiện chuẩn gồm những bước sau đây:
Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận hồ sơ khách hàng và lắng nghe vấn đề mà máy chấm công hiện đang gặp phải.
Bước 2: Limosa sẽ cử nhân viên tới nhà của khách hàng chỉ trong vòng 30 phút ngay sau khi tiếp nhận thông tin để kiểm tra trực tiếp tình hình hiện tại của máy.
Bước 3: Đưa ra những vấn đề mà máy đang gặp phải và đề xuất phương án xử lý giúp mang lại hiệu quả nhất.
Bước 4: Trao đổi chi phí sửa chữa và giá của các linh kiện khi thay cho khách hàng. Đảm bảo đúng theo bảng giá đã được Limosa niêm yết trên website.
Bước 5: Ngay sau khi khách hàng đồng ý với mức giá thì đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa máy chấm công ngay trong ngày cho khách hàng.
Bước 6: Hoàn thành công việc và test lại hoạt động của máy chấm công trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 7: Thu phí dịch vụ và cung cấp phiếu bảo hành sửa chữa cho khách hàng khi sử dụng sửa chữa máy chấm công tại Limosa.
Bước 8: Sau 3 – 5 ngày bộ phận chăm sóc của Limosa sẽ liên hệ lại cho khách hàng để hỏi thăm về tình trạng hoạt động hiện tại của mày và khảo sát về chất lượng dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông Hà Nội mà Limosa cung cấp.
4. Cách đặt lịch sửa máy chấm công quận Hà Đông tại Limosa
Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và đặt lịch sửa chữa với Limosa mà không cần phải tới tận cơ sở để đăng ký thông qua 3 phương án sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp qua Hotline: 1900 2276 – 0933 599 211
Cách 2: Chat trực tiếp trên Website: limosa.vn
Cách 3: Hoặc liên hệ qua Fanpage chính của Limosa: trungtamlimosa
5. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông của Limosa
– Limosa sẵn sàng hoàn trả lại toàn bộ chi phí dịch vụ nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như hiệu quả sửa chữa mà Limosa mang tới.
– Nếu trong thời gian bảo hành mà máy chấm công của khách hàng gặp phải vấn đề kỹ thuật tuyệt đối không động đập tây hay tác động vật lý lên máy mà phải nhanh chóng liên hệ với Limosa ngay để được hỗ trợ kịp thời.
– Ngoài ra, Limosa còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng lựa chọn sử dụng tiếp dịch vụ tại Limosa.
Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần được giải quyết liên quan tới dịch vụ sửa máy chấm công quận Hà Đông thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho Limosa theo hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh nhất.