Dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm có Limosa có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa đã và đang là đơn vị uy tín nhận được sự tin cậy và lựa chọn của khách hàng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu máy chấm công của bạn đang gặp các vấn đề về lỗi hiển thị màn hình, không nhận vân tay, không lên nguồn,… thì hãy nhanh tay liên hệ với Limosa theo hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ chi tiết nhất.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp trên máy chấm công như:
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy chấm công huyện Gia Lâm tại Limosa
- 5. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp trên máy chấm công như:
– Máy chấm công không thể xuất được file ra excel hay các dữ liệu bị lỗi.
– Không thể kết nối được mạng và mọi máy tính của người dùng.
– Màn hình bị chớp liên tục hoặc không hiển thị.
– Không thể nhận vân hay hoặc thẻ của người dùng.
– Khi kết nối trực tiếp với của ra vào xuất hiện tình trọng không đóng – mở được.
– Máy tự dưng đang hoạt động bình thường thị bị treo.
– Ngày giờ trên máy bị sai dù đã sửa rất nhiều lần.
– Thường xuyên lặp lại câu “Xin thử lại” dù đã thao tác nhiều lần.
– Không có ai chấm công nhưng máy vẫn phát ra những tiếng kêu tít tít.
– Lỗi phông chữ trên máy, không nhận diện được từ ngữ.
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
Limosa luôn mang tới những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng, được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn bởi các lý do sau đây:
– Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Limosa đều được đào tạo bài bản với trình độ tay nghề cao, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy chấm công. Đảm bảo khắc phục tất cả các lỗi và sự cố mà các dòng như máy chấm công có trên thị trường thường gặp phải.
– Các thiết bị và linh kiện dùng để thay thế cho máy chấm công của khách hàng đều sẽ được Limosa cam kết chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và có giấy phép nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Đảm bảo luôn có sẵn tất cả các linh kiện và tương thích với tất cả các dòng máy mà khách hàng đang sử dụng.
– Tối ưu quy trình sửa chữa chỉ trong một lần thao tác tránh trường hợp phải sửa lại nhiều lần làm tốn thời gian của khách hàng.
– Hơn nữa, quy trình thực hiện sửa chữa máy chấm công huyện Gia Lâm cũng được Limosa xây dựng một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho từng khâu triển khai.
– Limosa cũng cam kết tất cả các thông tin cơ mật có trên máy chấm công của khách hàng đều được đảm bảo an toàn, tuyệt đối không để lộ ra ngoài theo đúng chính sách bảo mật.
– Khách hàng cũng có thể yên tâm tuyệt đối ngay cả khi đã tiến hành chỉnh sửa xong máy chấm công nhờ chính sách bảo hành dài hạn, có thể kéo dài tới 12 tháng, tùy vào dòng máy và dịch vụ mà Limosa thực hiện.
– Ngoài ra, Limosa cũng được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm Hà Nội có mức giá cạnh tranh trên thị trường, thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa khác.
– Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa máy chấm công tại Limosa.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
Dưới đây là quy trình 7 bước triển khai dịch vụ mà khách hàng có thể tham khảo:
Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc website limosa.vn, và lắng nghe vấn đề mà máy chấm công của khách hàng đang gặp phải.
Bước 2: Cử một đội kỹ thuật chuyên nghiệp tới tận nhà khách hàng trong vòng 30 phút ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Tiến hành kiểm tra trực tiếp toàn diện máy chấm công cho khách hàng.
Bước 3: Phát hiện các lỗi và báo lại với khách hàng, đồng thời đề xuất phương án xử lý hiệu quả nhất.
Bước 4: Báo giá dịch vụ theo đúng bảng chi phí đã được Limosa niêm yết và công khai trên website.
Bước 5: Ngay sau khi khách hàng đồng ý với mức giá đội ngũ kỹ thuật sẽ bắt tay ngay vào sửa chữa máy chấm công cho khách hàng. Trường hợp máy bị lỗi nặng nhân viên kỹ thuật sẽ đề xuất ý kiến mang máy về trung tâm sửa chữa và bàn giao tận tay cho khách hàng trong thời gian đã cam kết.
Bước 6: Thử nghiệm lại máy lần cuối, sau đó bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 7: Thu phí dịch vụ và đưa lại phiếu bảo hành trực tiếp cho khách hàng.
Bước 8: Sau vài ngày triển khai dịch vụ sửa chữa máy chấm công huyện Gia Lâm bộ phận chăm sóc sẽ gọi lại cho khách hàng và khảo sát ý kiến về chất lượng dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sửa máy chấm công huyện Gia Lâm tại Limosa
Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và liên hệ trực tiếp cho Limosa để đặt lịch sửa chữa thông qua 3 phương án:
Cách 1: Gọi điện thông qua Hotline: 1900 2276 – 0933 599 211
Cách 2: Để lại thông tin liên hệ trên Website: limosa.vn
Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage chính của Limosa: trungtamlimosa
5. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công huyện Gia Lâm của Limosa
– Nếu trong quá trình triển khai sửa máy chấm công huyện Gia Lâm Hà Nội mà khách hàng cảm thấy không hài lòng hay nhận ra nhân viên kỹ thuật thiếu trung thực thì Limosa sẵn sàng hoàn lại toàn bộ chi phí cho khách hàng.
– Nếu vẫn còn thời gian bảo hành mà máy bị lỗi kỹ thuật tuyệt đối không được tự ý sửa mà phải liên hệ ngay cho Limosa để được hỗ trợ. Limosa sẽ không bảo hành trong trường hợp máy bị hỏng do những tác động vật lý như rơi vỡ hay va đập hoặc đã bị người khác động vào sửa chữa.
Doanh nghiệp bạn đang cần một đơn vị triển khai sửa máy chấm công huyện Gia Lâm thì Limosa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gọi ngay tới hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ chi tiết và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dịch vụ sửa chữa máy chấm công hoàn toàn miễn phí.