Nếu khách hàng đang có nhu cầu sửa lò nướng bánh mì quận 8 thì hãy liên hệ ngay tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276. Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn ngay nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận khắc phục mọi lỗi hư hỏng mà lò nướng bánh mì gặp phải
- 2. Lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
- 4. Bảng giá sửa lò nướng bánh mì tận nơi tại Limosa
- 5. Phương thức để liên hệ với dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
- 6. Chính sách bảo hành dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
- 7. Câu hỏi thường gặp
1. Limosa chuyên nhận khắc phục mọi lỗi hư hỏng mà lò nướng bánh mì gặp phải
– Trong quá trình nướng bánh, lò nướng đột nhiên bốc khói đen và có mùi khét.
– Hệ thống van điện cấp nước của lò nướng gặp sự cố khiến lò phát ra âm thanh rè rè khi đang hoạt động.
– Lò nướng bánh mì đã được bật công tắc nguồn nhưng thiết bị không hoạt động.
– Lò nướng bánh mì gặp phải tình trạng bị lỗi các chức năng.
– Và các lỗi lò nướng bánh mì khác.
2. Lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
Để khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa thì chúng tôi đã luôn nỗ lực, cố gắng phát triển để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Dưới đây là một số ưu điểm đáng kể của Limosa:
1) Đội ngũ nhân viên tại quận 8 luôn nhiệt tình, thân thiện, có trách nhiệm cao trong công việc. Được đào tạo bài bản từ chuyên môn đến kỹ năng giao tiếp, luôn cố gắng đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
2) Limosa sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, dù là ngày lễ tết hay cuối tuần chúng tôi cũng sẽ tư vấn, hỗ trợ các bạn tận tình, chu đáo nhất.
3) Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được tối đa thời gian cho khách hàng.
4) Cam kết các linh kiện được sử dụng để thay thế đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
5) Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các khách hàng sinh sống tại quận 8.
6) Để đảm bảo tính minh bạch cũng như giúp khách hàng tiện theo dõi, Limosa luôn công khai bảng giá của tất cả dịch vụ trên hệ thống website của công ty.
7) Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa sẽ được nhận phiếu bảo hành dịch vụ với thời hạn lên đến 12 tháng (tùy vào lỗi mà lò nướng gặp phải).
8) Hệ thống chi nhánh rộng khắp các quận/huyện trên địa bàn TP. HCM, cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả đến khách hàng.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
Đến với dịch vụ sửa máy nướng bánh mì quận 8 của Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ với các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Nhân viên CSKH của Limosa sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết dịch vụ sửa lò nướng bánh mì cho khách hàng đặt lịch sử dụng dịch vụ thông qua HOTLINE 1900 2276.
Bước 2: Theo thông tin lịch hẹn, nhân viên sửa chữa đến nhà khách hàng để tiến hành kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí.
Bước 3: Đề xuất các phương án khắc phục dứt điểm, hiệu quả sau khi đã xác định rõ được nguyên nhân gây nên tình trạng hư hỏng của lò nướng.
Bước 4: Dựa trên bảng giá dịch vụ và lỗi hư hỏng của thiết bị, nhân viên kỹ thuật đưa ra mức giá hợp lý, phù hợp để khách hàng tham khảo.
Bước 5: Sau khi nhận được sự chấp thuận của khách hàng, kỹ thuật viên chuẩn bị dụng cụ và tiến hành sửa chữa chuyên nghiệp, hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn của Limosa.
Bước 6: Bật công tắc nguồn và cho lò nướng chạy thử để kiểm tra xem thiết bị có hoạt động tốt hay không, có phát sinh sự cố nào sau quá trình sửa chữa hay không.
Bước 7: Nghiệm thu sản phẩm, sau đó, bàn giao lò nướng cho khách hàng kiểm tra lại.
Bước 8: Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa lò nướng cho nhân viên của Limosa và nhận lại phiếu bảo hành dịch vụ.
Bước 9: Bộ phận CSKH của Limosa sẽ gọi điện và tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ sau 2-3 ngày.
4. Bảng giá sửa lò nướng bánh mì tận nơi tại Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay nhiệt kế lò nướng bánh mì | 30.000 – 100.000đ |
Thay bóng đèn lò nướng bánh mì | 150.000 – 300.000đ |
Hỏng rơ le | 70.000 – 150.000đ |
Hỏng đồng hồ nhiệt độ | 280.000đ |
Giá đỡ đèn lò nướng bánh mì | 400.000đ |
Baoblaze khi lò sưởi thermopile | 200.000đ |
Thay van điện cấp nước | 40.000 – 60.000đ |
Thay khay nhôm có lỗ 40×60 (cao 3 cm) | 200.000đ |
Thay khay nhôm không lỗ 40×60 (cao 3 cm) | 170.000đ |
Hỏng bảng điều khiển | 300.000 – 1.000.000đ |
Hỏng quạt đối lưu | 100.000 – 500.000đ |
Hỏng quạt tản nhiệt | 100.000 – 500.000đ |
Hỏng nút nhấn | 20.000 – 50.000đ |
Khuôn làm bánh | 50.000 – 300.000đ |
Thay kính cửa | 300.000 – 800.000đ |
Thay gioăng cao su cửa | 50.000 – 200.000đ |
Thay bánh xe | 75.000 – 300.000đ |
Đèn báo | 30.000 – 100.000đ |
Công tắc nguồn | 30.000 – 100.000đ |
5. Phương thức để liên hệ với dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua 3 kênh chính thức như sau:
Cách thức 1: Trực tiếp đặt lịch hẹn với nhân viên của Limosa qua tổng đài trực tuyến HOTLINE 1900 2276
Cách thức 2: Trao đổi với bộ phận CSKH của Limosa về nhu cầu sử dụng dịch vụ qua hộp chat trên màn hình website của công ty.
Cách thức 3: Inbox thông tin liên hệ cần thiết qua Fanpage Facebook sau đây: https://www.facebook.com/trungtamlimosa
6. Chính sách bảo hành dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa
– Sau khi sử dụng dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa đều được cam kết bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
– Thời hạn bảo hành lò nướng bánh mì sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành khi kỹ thuật sau khi sửa chữa xong.
– Limosa chỉ nhận bảo hành linh kiện lò nướng bánh mì nếu lỗi hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành lò nướng bánh mì của chúng tôi, hoặc do sự cố sửa chữa của kỹ thuật viên.
– Limosa cam kết hỗ trợ tận tình, bảo hành nhanh chóng các hãng lò nướng bánh mì trên thị trường hiện nay như: bảo hành lò nướng bánh mì Kiến An, Philips, Electrolux, Viễn Đông, Sanaky, Southstar, Jasic, Weldcom, Berjaya, Bongard, Sinmag, Europa, Fagor, Hoàng Tùng,…
7. Câu hỏi thường gặp
Dấu hiệu cần sửa lò nướng bánh mì là gì?
➤ Thông thường, dấu hiệu nhận biết cần phải sửa lò nướng bánh mì là: lò nướng đột nhiên bốc khói đen và có mùi khét, hệ thống van điện cấp nước của lò nướng gặp sự cố khiến lò phát ra âm thanh rè rè khi đang hoạt động, đã được bật công tắc nguồn nhưng thiết bị không hoạt động, lò nướng bánh mì gặp phải tình trạng bị lỗi các chức năng,…
Dịch vụ sửa máy nướng bánh mì quận 8 ở Limosa có bảo hành không?
➤ Có. Dịch vụ sửa lò nướng bánh mì quận 8 của Limosa có thời gian bảo hành lến đến 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Tôi có thể đặt lịch sửa lò nướng bánh mì quận 8 ngoài giờ hành chính được không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa ở quận 8 luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Vào các ngày cuối tuần, Limosa có làm việc không?
➤ Có. Đội ngũ thợ kỹ thuật luôn làm việc vào các ngày thứ 7, chủ nhật và kể cả những ngày lễ.
Nếu các bạn mong muốn sửa lò nướng bánh mì quận 8 tại cơ sở uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài trực tuyến HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chi tiết ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |