Nếu bạn đang tìm nơi sửa đèn bàn Protex nhưng lại chưa tìm được địa chỉ ưng ý, tin cậy hỗ trợ. Hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 của Limosa, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cho bạn dịch vụ sửa đèn bàn Protex với chất lượng tốt nhất

MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa các lỗi hư hỏng sau của đèn bàn Protex.
– Bóng đèn của đèn bị cháy
– Đèn sáng không rõ ràng
– Đèn bàn bị hỏng công tắc bật/ tắt
– Đèn bàn kêu khi bật công tắc
– Đèn bàn không hoạt động được
– Đèn bàn gặp sự cố về dây điện
– Và một số các lỗi hỏng cơ bản có trên đèn bàn
2. Tại sao nên chọn Limosa là nơi sửa đèn bàn Protex
Công ty Limosa tự tin rằng là một trong những cơ sở sửa chữa đèn bàn uy tín, có chất lượng nhất với các ưu điểm nổi bật sau đây:
– Limosa hỗ trợ sửa đèn bàn cho quý khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút từ khi khách hàng có nhu cầu đặt lịch.
– Limosa hoàn toàn miễn phí chi phí tư vấn và kiểm tra đèn bàn cho tất cả quý khách hàng tại mọi quận, huyện, thành phố liên hệ tới Limosa để sử dụng dịch vụ
– Quy trình sửa chữa đèn bàn Protex của Limosa chuyên nghiệp, bài bản, chuẩn kỹ thuật, chúng tôi cam kết chắc chắn rằng sẽ khắc phục được mọi sự cố hư hỏng trên đèn bàn một cách triệt để.
– Limosa chúng tôi khi sửa chữa đều áp dụng toàn bộ các linh kiện, phụ tùng thay thế là hàng chính hãng, có chất lượng và tương thích với thiết bị của khách hàng sử dụng.
– Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa đèn bàn, chuyên nghiệp, có chuyên môn giỏi, chẩn đoán chính xác các lỗi hư hỏng và có nhiều phương án sửa đèn bàn hiệu quả thuộc top đầu.
– Giá cả dịch vụ sửa chữa đèn bàn Protex của Limosa hợp lý và luôn được Limosa công khai niêm yết trên website Limosa.vn để quý khách hàng có thể theo dõi trước khi có nhu cầu đặt lịch. Tham khảo: Bảng giá sửa đèn bàn
– Limosa luôn dành ưu đãi cho quý khách hàng có thẻ VIP khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại Công ty là giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn dịch vụ.
– Chính sách bảo hành dành cho đèn bàn dài lâu, hỗ trợ trong vòng 3 -6 tháng miễn phí mỗi khi quý khách hàng cần.
– Máy móc, công cụ thiết bị sửa chữa sử dụng cho việc sửa chữa được đầu tư đầy đủ để có thể sẵn sàng xử lý được mọi hư hỏng trong quá trình sửa chữa.
– Hoàn chi phí sửa đèn bàn khách hàng đã bỏ ra nếu sau khi thợ của chúng tôi đã sửa chữa mà thiết bị hoạt động vẫn kém hiệu quả, không được như cam kết đã đề ra.
Trên đây là những ưu điểm về dịch vụ của Limosa, nếu khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa đừng ngần ngại mà liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé

3. Quy trình sửa đèn bàn Protex chuyên nghiệp của Limosa
Sau đây là trình tự các bước của dịch vụ sửa chữa đèn bàn của Limosa khi cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng:
Bước 1: Nhân viên trực ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng có mong muốn đặt lịch trải nghiệm dịch vụ sửa chữa đèn bàn thông qua các kênh liên hệ chính thức của Limosa.
Bước 2: chuyên viên kỹ thuật của Limosa ở cơ sở gần quý khách hàng nhất sẽ nhanh chóng được điều phối sau 15 – 30 phút để hỗ trợ khách hàng sửa chữa.
Bước 3: Trước khi sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành cho kiểm tra tình trạng hỏng hóc cụ thể của đèn, xác định đúng lỗi hư hỏng để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất.
Bước 4: Báo giá về dịch vụ sửa chữa đèn bàn Philips cho quý khách hàng và cả hai bên cùng thống nhất.
Bước 5: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ thực hiện sửa chữa đèn bàn theo tuần tự đúng quy trình sau khi nhận được sự chấp thuận sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng.
Bước 6: Cho đèn bàn khởi động thử để đảm bảo đèn không gặp bất cứ trục trặc nào trước khi giao lại cho khách hàng.
Bước 7: Gửi hóa đơn cùng phiếu bảo hành của dịch vụ sửa chữa đèn bàn cho khách hàng và cùng đó thu phí dịch vụ.
Bước 8: Ngay 3 ngày sau, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện để hỏi thăm tình hình của đèn bàn sau khi đã sửa chữa và lắng nghe những ý kiến, đóng góp về dịch vụ và hỗ trợ nếu khách cần.
Bước 1: Bộ phận nhân viên trực tổng đài của công ty Limosa tiếp nhận thông tin của khách hàng cung cấp thông qua các kênh liên hệ chính thức, sau đó tư vấn ban đầu và lên lịch hẹn với quý khách hàng.
Bước 2: Chỉ trong thời gian từ 15 đến 30 phút, nhân viên sửa chữa sẽ được Limosa điều phối đến địa điểm yêu cầu để cung cấp dịch vụ.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật nhanh chóng bắt tay vào kiểm tra đèn bàn và tư vấn các hư hỏng, đề xuất những kế hoạch sửa chữa phù hợp với khách hàng.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành báo giá dịch vụ sửa đèn bàn Protex cho khách hàng và hai bên sẽ cùng thống nhất với mức phí này.
Bước 5: Bắt đầu quy trình sửa chữa đèn bàn ngay sau khi khách hàng chấp nhận Bước 6: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra đèn bàn để đảm bảo đã đi vào hoạt động ổn định sau khi sửa chữa, nếu đã hoạt động tốt sẽ bàn giao tới khách hàng.
Bước 7: Gửi khách hàng hóa đơn, phiếu bảo hành và thu phí của dịch vụ sửa đèn bàn theo giá đã được niêm yết trên web Limosa.vn
Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để giải đáp toàn bộ các thông tin, câu hỏi thăm về chất lượng của dịch vụ và xử lý khiếu nại (nếu cấn).

4. Cách đặt dịch vụ sửa đèn bàn Protex tại Limosa
Cách đặt của dịch vụ sửa chữa đèn của Limosa rất giản đơn, khách hàng chỉ cần thực hiện theo một trong các hình thức sau đây:
Cách 1: Quý khách hàng hãy liên hệ tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 gặp nhân viên đặt lịch sửa chữa đèn bàn Protex.
Cách 2: Khách hàng để lại lời nhắn yêu cầu dịch vụ sửa đèn bàn ở ô chat tại website Limosa.vn.
Cách 3: Quý khách hàng nhắn các thông tin và yêu cầu vào ô chat tại Fanpage.
5. Câu hỏi thường gặp.
Dịch vụ sửa đèn bàn Protex ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa đèn bàn Protex ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa đèn bàn Protex ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết, giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa chữa.
Có thể đặt lịch sửa đèn bàn Protex ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch sửa chữa, bảo trì bất cứ khi nào khách hàng cần.
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT nếu khách hàng cần.
Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.
Dịch vụ sửa đèn bàn Protex của Limosa luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Chắc hẳn những thông tin mà Limosa đã cung cấp trên đây đã đem đến thêm những thông tin bổ ích, còn chần chừ gì mà không liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ ngay hôm nay.
| ✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
| ✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
| ✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
| ✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |

Thời Gian Làm Việc: Thứ 2 - Chủ nhật : 8h - 20h
Hotline: 1900 2276




