Nếu bạn phát hiện dấu hiệu hư hỏng trên đệm điện, hãy liên hệ ngay với các đơn vị sửa chữa hiện đại và sử dụng công nghệ mới nhất để đảm bảo nhận được dịch vụ hiệu quả và nhanh chóng. Vì vậy, không còn lý do gì để chần chừ, hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được đảm bảo nhận được dịch vụ sửa đệm điện quận 4 tốt nhất.
MỤC LỤC
- 1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp ở đệm điện như:
- 2. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ sửa đệm điện quận 4 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 3. Quy trình thực hiện sửa đệm điện quận 4 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bao gồm các bước:
- 4. Các phương thức đặt lịch sửa đệm điện quận 4 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp ở đệm điện như:
- Mất chức năng điều chỉnh
- Đệm điện không hoạt động
- Đệm điện phát ra tiếng ồn lớn
- Đệm điện có khả năng rò điện khi sử dụng
- Có hiện tượng rò rỉ điện
- Và còn nhiều hư hỏng liên quan đệm điện…
Nếu bạn gặp phải các vấn đề khác hoặc không thể tự khắc phục, chúng tôi khuyến nghị bạn liên hệ với nhà sản xuất đệm điện hoặc tìm đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn hỗ trợ sửa chữa đệm điện quận 4.
2. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ sửa đệm điện quận 4 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
Trong nhiều năm hoạt động trên thị trường, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã không ngừng cố gắng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa đệm điện tại quận 4 của chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:
- Đội ngũ kỹ thuật viên được chúng tôi đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm và thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết bảo hành dịch vụ trong thời gian lên đến 12 tháng (tuỳ thuộc vào từng dịch vụ) để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp có bất kỳ lỗi sửa chữa nào liên quan.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ hỗ trợ quý khách một cách tận tâm, hiểu rõ về dịch vụ sửa chữa và giải đáp mọi thắc mắc.
- Chuyên viên kỹ thuật Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút để hỗ trợ ngay lập tức.
- Mức chi phí cho dịch vụ sửa đệm điện là hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ thu phí khi dịch vụ hoàn thành và đã giải quyết triệt để mọi vấn đề với đệm điện của quý khách.
- Quy trình sửa chữa đệm điện tại quận 4 được thực hiện nhanh chóng và an toàn, không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách.
- Tất cả các linh kiện thay thế dùng cho đệm điện đều là hàng chính hãng 100% có tem mác rõ ràng.
3. Quy trình thực hiện sửa đệm điện quận 4 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bao gồm các bước:
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua quy trình làm việc chuyên nghiệp với 8 bước như sau:
- Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng về yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa đệm điện quận 4.
- Bước 2: Sau khi lên lịch thành công với khách hàng, chúng tôi điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm để kiểm tra tình trạng hoạt động của đệm điện.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật báo cáo về tình trạng hư hỏng, nguyên nhân gây hỏng và thảo luận với khách hàng về phương pháp sửa chữa.
- Bước 4: Nhân viên đưa ra báo giá dịch vụ dựa trên tình trạng hư hỏng của đệm điện, tuân thủ bảng giá niêm yết trên website.
- Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án và giá cả dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sửa chữa ngay.
- Bước 6: Khi hoàn tất sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và vận hành đệm điện để đảm bảo hoạt động tốt, sau đó hướng dẫn khách hàng về cách bảo quản và trao lại đệm điện.
- Bước 7: Nhân viên dọn dẹp khu vực sửa chữa, thu tiền dịch vụ và cung cấp phiếu bảo hành đệm điện cho khách hàng.
- Bước 8: Sau 3 ngày sửa nệm điện quận 4, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận phản hồi và giải đáp mọi thắc mắc.
4. Các phương thức đặt lịch sửa đệm điện quận 4 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Để nhận được hỗ trợ dịch vụ sửa đệm điện tại quận 4, quý khách có thể lựa chọn một trong ba cách sau:
- Cách liên hệ 1: Quý khách có thể gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sửa nệm điện quận 4 nhanh chóng.
- Cách liên hệ 2: Quý khách có thể tìm vào trang web của Limosa và để lại thông tin liên hệ trong mục “Chat tư vấn”.
- Cách liên hệ 3: Quý khách có thể truy cập vào trang Fanpage của chúng tôi để được chuyên viên hỗ trợ ngay
5. Các câu hỏi thường gặp
Có thể đặt lịch sửa đệm điện quận 4 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa đệm điện quận 4 tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Dịch vụ sửa đệm điện quận 4 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa đệm điện quận 4 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Trên đây là những thông tin hữu ích nếu quý khách đang cần tìm nơi sửa đệm điện quận 4. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn sự yêu thương của quý khách hàng!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |