Đệm điện là một thiết bị phức tạp, và việc xử lý sự cố không đúng cách có thể gây ra hư hỏng nghiêm trọng hơn. Chúng tôi hiểu điều này và sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề sửa đệm điện. Hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ ngay!

DỊCH VỤ SỬA ĐỆM ĐIỆN TẬN NƠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa đệm điện của tất cả các hãng như đệm điện Everon, Medisana, Kottmann, Bosotherm, Mega File,…và sửa tất cả các lỗi như hỏng mạch điện, điều khiển không hoạt động, cảm biến bị hư, bảng mạch bị chập, đệm không hoạt động hoặc tắt đột ngột,…
  • Hỗ trợ sửa đệm điện ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa đệm điện Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa đệm điện các lỗi như:

  • Hỏng mạch điện
  • Hỏng điều khiển từ xa
  • Hỏng bảng mạch
  • Hỏng cảm biến
  • Đệm không hoạt động hoặc mất nguồn điện một cách đột ngột.
  • Cùng nhiều lỗi hư hỏng nữa…

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với đệm điện, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với trung tâm sửa chữa nơi sửa đệm điện hoặc nhà sản xuất để được tư vấn và sửa chữa chính xác.

Thợ sửa đệm điện

2.Limosa nhận sửa đệm điện của tất cả các hãng trên thị trường

Sửa đệm điện EveronSửa đệm điện Saiteki
Sửa đệm điện AkiraSửa đệm điện Mega File
Sửa đệm điện BeurerSửa đệm điện Hanil
Sửa đệm điện MedisanaSửa đệm điện Microlife
Sửa đệm điện LanaformSửa đệm điện TECKNOS
Sửa đệm điện KottmannSửa đệm điện Chigo
Sửa đệm điện BosothermSửa đệm điện RULAX
Sửa đệm điện KyungdongVà nhiều hãng khác

3. Điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ sửa đệm điện tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?

Có một số yếu tố đã làm cho khách hàng tin tưởng dịch vụ sửa đệm điện tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa – chuyên sửa đệm điện:

  • Đội ngũ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi chuyên sửa đệm điện luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tất cả linh kiện và phụ tùng thay thế khi gặp vấn đề đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Limosa cam kết sử dụng hàng chính hãng, có tem mác rõ ràng, không để khách hàng phải lo lắng hàng giả, hàng nháy.
  • Thợ sửa đệm điện của chúng tôi đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa. Tất cả nhân viên đều làm việc vì lợi ích của khách hàng và luôn cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo thông tin cung cấp là chính xác nhất.
  • Chúng tôi nhận sửa chữa mọi hư hỏng trên đệm điện, bao gồm cả các hãng đang bán trên thị trường. Với khả năng xử lý đa dạng, chúng tôi có thể khắc phục mọi vấn đề và đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng.
  • Bảng chi phí sửa đệm điện tại tphcm luôn công khai rõ ràng, luôn hướng tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh trên thị trường. 
  • Bên cạnh còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 10% trên tổng phí dịch vụ để tăng sức cạnh tranh với các trung tâm khác trên thị trường.
  • Chính sách hoàn tiền 100% khi nhân viên sửa chữa đệm điện mà không triệt để các hư hỏng.
  • Sau khi sửa chữa, các khách hàng sẽ được thợ sửa đệm điện dọn dẹp khu vực sửa chữa để trả lại như ban đầu cho khách.
Sửa đệm điện

5. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa đệm điện tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:

  • Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc để lại tin nhắn đặt lịch sửa đệm điện tại tphcm. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận mọi thông tin yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ gọi điện khách để xác nhận địa điểm và thời gian khách hàng đã yêu cầu. Sau đó phân công kỹ thuật viên đến chỗ hẹn trong vòng 15 – 30 phút
  • Bước 3: Nhân viên sẽ kiểm tra tổng quát đèn chiếu gương để xác định mức độ hư hỏng và đề xuất các giải pháp sửa chữa tối ưu. Đồng thời, họ sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi và chi phí sửa chữa đèn chiếu gương.
  • Bước 4: Nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng về nguyên nhân gây hư hỏng và đề xuất phương án sửa chữa phù hợp kèm theo chi phí tương ứng.
  • Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với phương án và giá cả dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa đèn chiếu gương ngay lập tức.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất quá trình sửa nệm điện, chúng tôi sẽ thử nghiệm hoạt động của đệm điện để đảm bảo hoạt động đúng. Sau đó, đệm điện sẽ được bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành vệ sinh nơi sửa chữa và sau đó thu phí dịch vụ sửa chữa đệm điện. Khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành từ nhân viên
  • Bước 8: Sau 03 ngày sửa chữa xong, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để ghi nhận tình hình hoạt động của đệm điện, lắng nghe phản hồi khách hàng sau dịch vụ.
Sửa đệm điện tại nhà

6. Phương thức đặt lịch khi sử dụng dịch vụ sửa đệm điện của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:

Để kịp thời đặt lịch sửa chăn đệm điện, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua các cách thức sau

  • Cách 1: Quý khách có thể gọi số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và đặt lịch sửa nệm điện qua bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Cách 2: Truy cập vào trang web của Limosa nơi sửa đệm điện và sử dụng khung chat nhỏ ở góc phải màn hình để điền thông tin
  • Cách 3: Hoặc nhắn tin tại trang Fanpage để được đội ngũ nhân viên phản hồi và hỗ trợ tư vấn đặt lịch sửa chăn đệm điện

7. Các câu hỏi thường gặp

Bao lâu thì thợ sửa đệm điện tại nhà của Limosa đến được?

➤ Đối với khách hàng yêu cầu sửa đệm điện tận nơi, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Sửa đệm điện có lâu không? Thường sẽ mất bao lâu để sửa đệm điện?

➤ Tại Limosa, chúng tôi luôn thấu hiểu như cầu của khách hàng, vì vậy luôn có gắng để tối ưu thời gian và chi phí của khách hàng. Đối với dịch vụ sửa đệm điện, thường chỉ mất khoảng 2 tiếng để hoàn thành. Đối với dịch vụ bảo trì hoặc kiểm tra sửa chữa chuyên sâu sẽ tốn nhiều thời gian hơn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành trong ngày. Kỹ thuật viên sau khi kiểm tra sẽ báo rõ thời gian thi công để khách hàng tham khảo trước khi thực hiện dịch vụ.

Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa đệm điện hay không?

➤ Có, trước khi tiến hành sửa chữa trực tiếp đệm điện kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.

Trung tâm Limosa có bảo hành đệm điện sau khi sửa chữa không?

➤ Có, Limosa nhận bảo hành từ 03 – 12 tháng tuỳ vào hạng mục sửa chữa và linh kiện thay thế.

Quý khách hàng có nhu cầu về sửa đệm điện uy tín, giá cả phù hợp, hãy liên hệ đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, uy tín, hài lòng và chuyên nghiệp nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

LIÊN HỆ CHI NHÁNH LIMOSA TẠI CÁC QUẬN HUYỆN TPHCM

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)