Đã xảy ra sự cố với đồng hồ báo thức dành cho khách truy cập của bạn, gây gián đoạn và ảnh hưởng. Ngay lúc này, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được lên lịch hẹn và sắp xếp nhân viên kỹ thuật có mặt tận nơi hỗ trợ sửa chữa kịp thời.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa chuông báo khách nút bấm gặp lỗi hư hỏng sau:
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa
- 4. Liên hệ Limosa hỗ trợ sửa chuông báo khách nút bấm bằng cách:
- 5. Một số câu hỏi thường gặp về sửa chuông báo khách nút bấm
1. Limosa chuyên sửa chuông báo khách nút bấm gặp lỗi hư hỏng sau:
- Mắt cảm biến của chuông bị hỏng
- Chuông báo khách bị hết pin
- Chuông bị mất tiếng
- Đế xoay bị hư hỏng
- Nút bấm và nút xoay bị hỏng, không sử dụng được
- …
Nếu báo động của khách hàng cho thấy bất kỳ hư hỏng bất thường nào, kỹ thuật viên của Limosa sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo chuông được sử dụng tốt nhất.
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa?
- Limosa miễn hoàn toàn chi phí xác minh cảnh báo ban đầu khi khách hàng liên hệ với Limosa để được tư vấn.
- Limosa sẽ luôn cung cấp thông tin chính xác về hư hỏng xuất hiện trên hệ thống báo động của khách hàng, khắc phục lỗi và báo giá sửa chữa hệ thống báo động của khách hàng đúng với bảng giá niêm yết của công ty, không gây thiệt hại cho khách hàng. .
- Chính sách bảo hành báo động đầy đủ cho khách hàng sau dịch vụ, lên đến 12 tháng bất kể báo động của khách hàng, liên hệ Limosa để được hỗ trợ miễn phí.
- Các thiết bị, hệ thống máy móc hỗ trợ sửa chữa báo động khách hàng tiên tiến, hiện đại giúp thời gian sửa chữa báo động khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
- Mức giá sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa phải chăng, hợp lý, bình ổn, phù hợp với mọi khách hàng và Limosa luôn có chính sách hỗ trợ giảm giá cho khách hàng VIP của công ty.
- 100% linh kiện, phụ kiện thay thế cho chuông báo khách trong quá trình sửa chữa là hàng nhập chính hãng, chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng.
- Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các sự cố hỏng hóc trên thị trường mà khách hàng đã sử dụng cũng như tất cả các dòng và các hãng chuông báo động.
- Quy trình sửa chữa báo động của khách hàng chuyên nghiệp, bài bản và minh bạch trong tất cả các khâu thực hiện.
- Hoàn chi phí sửa chuông báo khách nút bấm mà khách hàng đã thanh toán nếu sau dịch vụ mà chuông không khắc phục được dứt điểm mọi sự cố hư hỏng.
- Limosa cung cấp dịch vụ nhanh chóng trên toàn TP.HCM và trên toàn quốc, có mặt đúng giờ sau khi được yêu cầu sửa chuông báo động và hoàn thành công việc trong ngày.
- Đội ngũ thợ sửa chữa hệ thống báo động của khách hàng là những người có trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm và am hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống báo động của khách hàng, xác định chính xác hư hỏng và đưa ra phương pháp sửa chữa hiệu quả được Limosa tuyển chọn kỹ lưỡng về cách thức sửa chữa
3. Quy trình dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm của Limosa
Dưới đây là quy trình sửa chuông báo khách tại Limosa cung cấp tới khách hàng khi sử dụng dịch vụ:
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa tiếp nhận thông tin của khách hàng cần sửa chữa chuông cửa nút bấm, Limosa lên lịch hẹn ngay.
Bước 2: Kỹ thuật viên của Limosa nhanh chóng có mặt tại điểm hẹn và xác nhận các hư hỏng đã báo cho khách hàng.
Bước 3: Tiến hành kiểm tra, đánh giá chi tiết tình trạng hư hỏng của hệ thống báo trộm của khách hàng, xác định nguyên nhân gây hư hỏng cho hệ thống báo trộm của khách hàng và đưa ra phương pháp sửa chữa hiệu quả cho từng hư hỏng.
Bước 4: Dựa vào những hạng mục hư hỏng trên thiết bị và bảng giá sửa chữa chuông báo khách nút bấm niêm yết của Limosa, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi tiết tới khách hàng.
Bước 5: Limosa sẽ sửa chữa các hư hỏng hệ thống báo động của khách hàng sau khi khách hàng đồng ý với giá đã báo.
Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chức năng hệ thống báo động của quý khách sau khi sửa chữa để đảm bảo chuông hoạt động bình thường trước khi bàn giao.
Bước 7: Nhận thông tin giúp bạn sử dụng hiệu quả nhất Báo động khách hàng, lập hóa đơn phí dịch vụ và gửi lại phiếu bảo hành Báo động khách hàng cho bạn.
Bước 8: Sau 03 ngày bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện kiểm tra hoạt động của chuông báo khách hàng và lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ sửa chữa chuông báo nút bấm của Limosa.
4. Liên hệ Limosa hỗ trợ sửa chuông báo khách nút bấm bằng cách:
Khách hàng có thể liên hệ tới Limosa thông qua 1 trong 3 cách dưới đây để sử dụng sửa chuông báo khách nút bấm mà chúng tôi cung cấp:
Cách 1: Gọi trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sửa chuông báo khách nút bấm.
Cách 2: Vui lòng truy cập website limosa.vn để sắp xếp sửa chữa báo động kịp thời cho khách hàng. Nhân viên của chúng tôi hành động dựa trên thông tin.
Cách 3: Vào fanpage Limosa để nhắn tin yêu cầu sửa chuông báo khách nút bấm, Limosa sẽ phản hồi lịch hẹn với khách hàng.
5. Một số câu hỏi thường gặp về sửa chuông báo khách nút bấm
Dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa chuông báo khách ở Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa chuông báo khách nút bấm hay không?
➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa chuông báo khách của mình.
Trên đây là chia sẻ của Limosa về dịch vụ sửa chuông báo khách nút bấm tiện lợi, giá tốt và uy tín. Liên hệ Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được kịp thời tư vấn và hỗ trợ sửa chữa hư hỏng trên chuông báo khách nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |