Qua một thời gian sử dụng, bồn cầu thông minh Viglacera sẽ gặp phải một số sự cố là điều khó tránh khỏi. Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ tới dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được khắc phục tình trạng hư hỏng trên thiết bị.

DỊCH VỤ SỬA BỒN CẦU THÔNG MINH VIGLACERA TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa tất các loại bồn cầu thông minh Viglacera như: bồn cầu Viglacera V94, Viglacera V38M, Viglacera V42,…
  • Nhận sửa bồn cầu thông minh Viglacera ở tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa bồn cầu thông minh Viglacera Limosa

1. Những lỗi hư hỏng thường gặp trên bồn cầu thông minh Viglacera:

  • Nắp bồn cầu không cố định được, bị lỏng hoặc quá chặt.
  • Hệ thống tự động của bồn cầu thông minh Viglacera bị hư hỏng.
  • Bộ phận cảm ứng của bồn cầu không hoạt động.
  • Chức năng xả nước của bồn cầu bị dừng lại đột ngột.
  • Các nút bấm trên bồn cầu thông minh Viglacera bị liệt.
  • Và các lỗi hư hỏng khác.
sửa bồn cầu thông minh

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera của Limosa:

  • Nhân viên kỹ thuật viên là những người được trung tâm sửa chữa điện tử Limosa đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, thường xuyên được Limosa bồi dưỡng chuyên môn cũng như kỹ năng sửa chữa. 
  • Chất lượng dịch vụ sửa chữa bồn cầu thông minh Viglacera tốt, uy tín, nhanh chóng mà giá thành lại cực kỳ hợp lý là do Limosa đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa cho thiết bị.
  • Đội ngũ tư vấn, bộ phận chăm sóc khách hàng tại trung tâm sửa chữa điện tử Limosa và kỹ thuật viên sửa chữa có tay nghề cao, chuyên môn về lĩnh vực cực giỏi và tận tâm, nhiệt tình phục vụ đối với tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bồn cầu thông minh Viglacera .
  • Chi phí sửa chữa cho bồn cầu thông minh Viglacera bên Limosa ở mức giá rất hợp lý và phải chăng với đông đảo quý khách hàng. Trung tâm Limosa cung cấp bảng giá dịch vụ công khai trên trang website limosa.vn để thuận tiện cho quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và theo dõi.
  • Limosa cam kết luôn sử dụng linh kiện thay thế cho bồn cầu thông minh Viglacera đều là hàng chính hãng tuyệt đối, có chính sách bảo hành cho thiết bị và linh kiện lâu dài lên tới 06 tháng.
  • Cam đoan hoàn trả lại 100% chi phí nếu kỹ thuật viên của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa không thể khắc phục triệt để vấn đề của bồn cầu thông minh Viglacera sau  khi sửa chữa hoặc trong nhiều lần bảo hành.
  • Có rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tri ân khách hàng thân thiết của  Limosa.
  • Limosa hỗ trợ dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera tận nơi cho khách hàng kể cả trong các ngày cuối tuần, ngày cuối tuần, trong thời gian nhanh nhất có thể, thường là hoàn thành sửa cho bồn cầu thông minh Viglacera trong ngày.
  • Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa cung cấp dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera tận nơi, có mặt đúng hẹn, không ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian sinh hoạt của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo tại đường link của chúng tôi https://limosa.vn/sua-bon-cau-thong-minh/ để biết thêm thông tin dịch vụ.
sửa bồn cầu thông minh

3. Quy trình chuyên nghiệp của dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera tại Limosa:

  • Bước 1: Bộ phận tư vấn của trung tâm điện lạnh Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu sửa chữa bồn cầu thông minh Viglacera qua các kênh thông tin liên lạc như: hotline, fanpage, trang web chính thức của Limosa.
  • Bước 2: Ngay sau khi trung tâm sửa chữa điện tử Limosa xác nhận về thời gian cũng như địa chỉ cụ thể của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm của quý khách hàng cung cấp để tiến hành sửa cho thiết bị
  • Bước 3: Sau khi có mặt tại địa điểm, nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình trạng của bồn cầu thông minh Viglacera để tìm ra lỗi sự cố và nguyên nhân.
  • Bước 4:Một khi đã nắm rõ được lỗi và nguyên nhân dẫn đến lỗi hư hỏng của  bồn cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ giải thích kỹ lưỡng để khách hàng nắm rõ từ đó đưa ra giải pháp sửa chữa cho bồn cầu tối ưu nhất.
  • Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ căn cứ vào mức độ hỏng hóc hiện tại của bồn cầu thông minh Viglacera cùng với mức giá dịch vụ đã được niêm yết trên website limosa.vn, nhân viên sẽ báo giá chi tiết cho bạn. Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa cam kết không báo giá sai hay hét giá quá cao.
  • Bước 6: Khi kỹ thuật viên nhận được sự đồng ý về giá cả và phương án sửa chữa cho bồn cầu thông minh của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa cho thiết bị trong ngày hoặc nếu có lỗi nghiêm trọng hơn sẽ đem thiết bị về trung tâm để sửa chữa.
  • Bước 7: Tiếp đến, kỹ thuật viên sẽ cho khởi động lại để kiểm tra xem còn sót lỗi nào nữa không và đưa ra một số lưu ý cho khách hàng, sau đó bàn giao lại bồn cầu thông minh Viglacera,  gửi đầy đủ phiếu bảo hành và thực hiện thu phí dịch vụ.
  • Bước 8: Sau khoảng 03 ngày sửa chữa bồn cầu thông minh Viglacera, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên lạc lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị đồng thời giải đáp và lắng nghe những phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
sửa bồn cầu thông minh

4. Phương thức liên hệ dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera tại Limosa:

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Limosa theo 1 trong 3 cách sau đây để được tư vấn dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera

  • Cách 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại HOTLINE 1900 2276 của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ dịch vụ.
  • Cách 2: Để lại thông tin cá nhân tại mục “Chat với khách hàng” trên website limosa.vn của Limosa.
  • Cách 3: Khách hàng truy cập vào trang fanpage của Limosa để nhận được tư vấn về dịch vụ sớm nhất.

5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera của Limosa

Limosa hỗ trợ sửa bồn cầu thông minh Viglacera ở khu vực nào?

➤ Chúng tôi tiếp nhận sửa chữa bồn cầu thông minh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội, cũng như cả nước.

Bao lâu thì thợ sửa bồn cầu thông minh Viglacera của Limosa đến được?

➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn giá trị gia tăng không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng

Nếu bồn cầu thông minh Viglacera của bạn có những dấu hiệu hư hỏng và có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bồn cầu thông minh Viglacera thì hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được trung tâm sửa chữa điện tử Limosa hỗ trợ nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu quý khách và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)