Quý khách đã và đang có nhu cầu sửa bồn cầu thông minh INUS nhưng chưa tìm được địa chỉ hay trung tâm uy tín? Đừng lo đã có sửa điện gia dụng Limosa của chúng tôi ở đây sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276.

DỊCH VỤ SỬA BỒN CẦU THÔNG MINH INUS TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa tất các loại bồn cầu thông minh INUS như: bồn cầu Inus IHV-6515NISE, Inus:UB-FH 6515,…
  • Nhận sửa bồn cầu thông minh INUS ở tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa bồn cầu thông minh INUS Limosa

1. sửa điện gia dụng Limosa chuyên chịu trách nhiệm sửa các vấn đề xảy ra với bồn cầu thông minh như:

  • Bồn cầu thông minh không thể hoạt động
  • Bồn cầu phát ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động
  • Nước xả ra từ bên trong bồn cầu thông minh quá yếu
  • Bồn cầu bị tắc thường xuyên khiến người dùng rất khó chịu
  • Bồn cầu hay bị rò rỉ nước

Khi bồn cầu thông minh nhà bạn xuất hiện tình trạng kể trên, để đảm bảo an toàn và tránh khỏi nhiều rủi ro nguy hiểm khác khi sử dụng thiết bị này, liên hệ ngay sửa điện gia dụng Limosa để được nhân viên đến tận nhà và trực tiếp hỗ trợ.

sửa bồn cầu thông minh

2. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa bồn cầu thông minh INUS tại sửa điện gia dụng Limosa

Hiện nay có nhiều đơn vị sửa chữa bồn cầu thông minh INUS nhưng sửa điện gia dụng Limosa của chúng tôi vẫn được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Trung tâm sửa điện gia dụng Limosa có những chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng lâu năm, thường xuyên dành sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
  • Trong quá trình sửa bồn cầu thông minh INUS, khách hàng có thể quan sát toàn bộ một cách trực tiếp để đảm bảo rằng chúng tôi luôn sử dụng các linh kiện chính hãng, chất lượng để sửa chữa thiết bị. Để biết thêm thông tin về lỗi bồn cầu thông minh thường gặp quý khách hàng có thể bấm xem thêm.
  • Chính sách bảo hành sau khi sửa bồn cầu thông minh lâu dài, hỗ trợ ngay khi thiết bị xảy ra vấn đề.
  • Chuyên viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi khách hàng có các câu hỏi cần được giải đáp. Chúng tôi cũng hoạt động 24/24 để lắng nghe các khách hàng được sớm nhất.
  • Trong quá trình cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, trung tâm của chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, vì vậy thiết bị của bạn sau khi được sửa chữa sẽ hoạt động lại trơn tru và bình thường như khi mới sử dụng, ngoài ra các linh kiện thay thế cũng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng với đầy đủ các giấy tờ rõ ràng được cung cấp bởi các công ty sản xuất lớn.
  • Kỹ thuật viên tại sửa điện gia dụng Limosa luôn có trình độ cao, kiến thức hiểu biết rộng, đảm bảo sửa chữa thiết bị nhanh chóng, đạt yêu cầu dù bạn có là vị khách hàng khó tính nhất của chúng tôi.
  • Trung tâm sửa điện gia dụng Limosa cam kết đem tới một dịch vụ sửa bồn cầu thông minh INUS chất lượng, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Trung tâm chúng tôi cũng có chính sách hoàn tiền được áp dụng ngay khi thiết bị của bạn xảy ra vấn đề do lỗi kỹ thuật từ phía sửa điện gia dụng Limosa.
sửa bồn cầu thông minh

3. Quy trình dịch vụ sửa bồn cầu thông minh INUS tại sửa điện gia dụng Limosa

Quy trình sửa chữa bồn cầu thông minh INUS được diễn ra như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi đặt lịch từ khách hàng và ghi lại để đối chiếu các thông tin cần thiết.

Bước 2: Sau đó, các thông tin khi được xác thực đầy đủ sẽ được chuyển tới chi nhánh gần nhất để điều nhân viên đến địa điểm theo yêu cầu.

Bước 3: Nhân viên có mặt tại nhà khách hàng và kiểm tra bồn cầu thông minh INUS thật cẩn thận, phát hiện đúng và đầy đủ tất cả các vấn đề. Khách hàng sau đó sẽ nhận được phương án sửa chữa chi tiết kèm báo giá để sửa chữa thiết bị này.

Bước 4: Nhân viên chỉ tiến hành công việc của mình trong khi khách hàng chấp thuận với phương án trên. 

Bước 5: Sau quá trình sửa chữa, bồn cầu thông minh INUS sẽ được kiểm tra lại cũng như chạy thử để đảm bảo đã trở lại hoạt động bình thường theo như mong muốn của khách hàng.

Bước 6: Khách hàng sẽ cần thanh toán chi phí trong khi nhân viên bàn giao bồn cầu thông minh INUS tận nhà kèm phiếu bảo hành.

Bước 7: Nhân viên phụ trách dịch vụ này sẽ liên hệ lại sau ba ngày để tiếp nhận đánh giá của bạn sau khi trải nghiệm việc sửa bồn cầu thông minh INUS tại trung tâm của chúng tôi. Đồng thời nếu như bạn có bất kì thắc mắc nào, hãy đặt ngay cho nhân viên để được giải đáp.

sửa bồn cầu thông minh

4. Cách đặt lịch sửa bồn cầu thông minh INUS của sửa điện gia dụng Limosa:

Có ba cách dễ dàng để đặt lịch sửa bồn cầu thông minh INUS

Cách 1: Gọi điện và để lại thông tin theo hướng dẫn qua HOTLINE 1900 2276 

Cách 2: Nhắn tin trên khung chat của website Limosa.vn.

Cách 3: Liên hệ trực tiếp khi nhắn tin tới fanpage 

5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bồn cầu thông minh INUS của Limosa

Limosa hỗ trợ sửa bồn cầu thông minh INUS và ở những khu vực nào?

➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội

Limosa có nhận sửa bồn cầu thông minh INUS tận nơi không?

➤ Có. Khi liên hệ khách hàng chỉ cần để lại địa chỉ là Limosa sẽ cử kĩ thuật viên tới kiểm tra cho quý khách.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa bồn cầu thông minh tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Trung tâm sửa điện gia dụng Limosa của chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ này. Để biết thêm chi tiết và để được giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến việc sửa bồn cầu thông minh INUS, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)