Việc bếp từ mà không nhận nồi nấu của bạn khiến vấn đề nấu ăn bị ảnh hưởng trầm trọng khi đó bạn cần trung tâm để khắc phục và sửa bếp từ Hafele không nhận nồi. Nếu bạn mong muốn bếp từ của bạn nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường và nấu nướng dễ dàng hãy liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để nhận hỗ trợ tư vấn ngày nhé.

DỊCH VỤ SỬA BẾP TỪ HAFELE KHÔNG NHẬN NỒI:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa bếp từ Hafele không nhận nồi và tất cả các lỗi khác của bếp từ hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Bếp Từ Không Nhận Nồi Limosa

1. Nguyên nhân bếp từ Hafele không nhận nồi

  • Do sử dụng chưa đúng nồi: Nồi sử dụng để nấu bếp từ phải có đáy nhiễm từ, nồi inox cao cấp hay thép không gỉ. Việc bạn sử dụng nồi nhôm, nồi thủy tinh hay nồi đất không làm nóng được bởi hiệu suất sinh nhiệt thấp. Nên việc bếp từ của bạn không nhận nồi xuất phát từ nguyên nhân bạn đang sử dụng nồi không phù hợp
  • Đặt sai vị trí nồi: Bếp từ có mâm từ để tỏa nhiệt ra đúng vị trí của vùng nấu. Nếu trong lúc nấu ăn bạn đặt sai, đặt lệch sẽ có cảnh báo lỗi và không nhận nồi.
  • Đáy nồi không cân bằng: Việc sử dụng bếp từ bạn phải đảm bảo nó ở trên bề mặt bằng phăng. Nếu đáy nồi bị méo, lồi, lõm sẽ không chạm được mâm từ. Khi nồi bị vật từ bếp từ Hafele sẽ không nhận nồi.
  • Do cảm biến IC của bếp từ bị hỏng: Việc kiểm tra lại bếp từ mà không tìm được nguyên nhân thì bếp từ của bạn đã bị hư hỏng hỏng bộ cảm biến hay IC điện khiến bếp từ Hafele không nhân được nồi
  • Sử dụng công suất lớn: Việc sử dụng thường xuyên và liên tục sẽ khiến bếp mất khả năng nhận diện nồi, sử dụng không còn như lúc ban đầu. 
sửa bếp từ

2. Vì sao nên chọn dịch vụ sửa bếp từ Hafele không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?

Trải qua nhiều năm hoạt động của mình đã xây dựng được một đơn vị điện lạnh với đa dạng các hoạt động dịch vụ. Những dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Limosa luôn nhận được sự đón nhận và tin dùng từ khách hàng bởi những lý do sau: 

  • Thợ sửa bếp từ tại nhà của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn, có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bếp từ Hafele.
  • Với nhiều chi nhánh trải dài trên khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Limosa mang tới một dịch vụ sửa bếp từ Hafele nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng 15 đến 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để đáp ứng được nhu cầu về dịch vụ sửa chữa của khách hàng.
  • Linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa được mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa sử dụng thay thế đều cam kết 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và biên lai rõ ràng.
  • Quy trình sửa chữa luôn luôn tuân theo quy định nghiêm ngặt, được cụ thể, rõ ràng, khách hàng hoàn toàn dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện của đội ngũ kỹ thuật viên tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh điện tử Limosa.
  • Bảng giá sửa chữa bếp từ Hafele tại Limosa hợp lý, phải chăng, được niêm yết công khai bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên website hệ thống Limosa.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn và kiểm tra bếp từ Hafele của bạn hoàn toàn miễn phí dù khách hàng nhận báo giá nhưng không đồng ý sửa chữa.
  • Cam kết khắc phục 100% toàn bộ lỗi xuất hiện bếp từ Hafele của bạn một cách triệt để, an toàn và hữu hiệu nhất.
  • Hoàn lại chi phí sửa chữa 100% nếu như dịch vụ của Limosa không đem đến hài lòng cho khách hàng.
  • Chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn (từ 6 – 12 tháng) tùy vào từng lỗi và linh kiện thay thế.
  • Dụng cụ, trang thiết bị dùng để sửa bếp từ Hafele luôn được Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa chuẩn bị, đầu đủ đầy đủ và hiện đại nhất. 
  • Khách hàng sau thanh toán sẽ nhận được hóa đơn rõ ràng để thuận tiện và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
sửa bếp từ

3. Quy trình sửa bếp từ Hafele không nhận nồi tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Luôn thực hiện việc sửa bếp từ Hafele không nhận nồi theo đúng quy trình và kỹ thuật với những quy trình quy định nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả cao.

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sửa bếp từ không nhận nồi khi lên hệ vào hotline, website, fanpage sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin.
  • Bước 2: Nhân viên tiến hành kiểm tra và xác định vấn đề bếp từ Hafele không nhận nồi cần sửa chữa sau khi đã tới địa điểm yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương án sửa bếp từ Hafele không nhận nồi và tư vấn cho khách hàng phương án giải quyết.
  • Bước 4: Cung cấp bảng giá về dịch vụ sửa bếp từ Hafele không nhận nồi cho khách hàng sau và tiến hành khắc phục lỗi khi khách hàng đồng ý với quy trình, phương pháp sửa chữa.
  • Bước 5: Chạy thử bếp từ Hafele của bạn, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo thiết bị giao lại khách hàng trở về trạng thái hoạt động ổn định.
  • Bước 6: Dọn dẹp  sửa chữa sạch sẽ, gọn gàng và thu phí dịch vụ từ khách hàng đúng như đã thỏa thuận từ trước và viết phiếu bảo hành cho khách hàng sau dịch vụ.
  • Bước 7: Sau 03 ngày sửa chữa sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ và nhận ý kiến đóng góp phản hồi, góp ý về dịch vụ sửa bếp từ Hafele không nhận nồi mà Limosa cung cấp.
sửa bếp từ

4. Phương thức liên hệ sửa bếp từ Hafele không nhận nồi tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Khách hàng có nhu sửa bếp từ Hafele không nhận nồi có thể liên hệ với Limosa qua 1 trong 3 cách sau: 

Cách 1: Goi ngay vào tổng đài HOTLINE 1900 2276

Cách 2: Khách hàng truy cập vào website và yêu cầu sửa chữa qua khung chat bên trái màn hình website.

Cách 3: Ghé thăm fanpage để lại thông tin để nhanh chóng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

5. Những câu hỏi thường gặp

Limosa có bảo hành bếp từ Hafele sau sửa chữa không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ, phục vụ kịp thời các yêu cầu của khách hàng.

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu.

Trên đây, Limosa đã cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ sửa bếp từ Hafele không nhận nồi tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)