Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách dịch vụ sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi chuyên nghiệp nhất và nhanh chóng nhất. Ở đây mọi vấn đề, quý khách đang lo lắng cách giải quyết thì đều có câu trả lời và hỗ trợ, chỉ cần gọi HOTLINE 1900 2276

DỊCH VỤ SỬA BẾP TỪ ELECTROLUX KHÔNG NHẬN NỒI:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi và tất cả các lỗi khác của bếp từ hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa bếp từ electrolux

1. Những nguyên nhân khiến bếp từ Electrolux không nhận nồi

  • Nồi không phù hợp: Bếp từ Electrolux chỉ hoạt động với các loại nồi có đáy phẳng và làm từ vật liệu dẫn điện như thép không gỉ, gang hoặc nhôm. Nếu nồi không phù hợp, bếp từ sẽ không nhận nồi.
  • Không đặt nồi ở vị trí chính xác: Nếu nồi không được đặt đúng vị trí trên bếp từ, bếp từ sẽ không nhận nồi. Nồi cần phải đặt chính giữa trên bếp từ và không được đặt quá lề trái hoặc phải của bếp từ.
  • Mất kết nối điện: Nếu dây điện trong nồi hoặc đầu cắm của nồi bị hỏng hoặc không kết nối tốt với bếp từ, bếp từ sẽ không nhận nồi.
  • Bếp từ bị hỏng: Nếu bộ điều khiển hoặc các linh kiện khác của bếp từ bị hỏng, bếp từ sẽ không nhận nồi.
  • Các nguyên nhân khác: Các nguyên nhân khác bao gồm các vấn đề về cảm biến, vật liệu nồi không dẫn điện tốt, hoặc các trường hợp bị rò điện.

➤ Quý khách có nhu cầu sửa chữa bếp từ có thể liên hệ fanpage limosa hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dịch vụ tại đây.

sửa bếp từ

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là một địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa bếp từ Electrolux vì các lý do sau:

  • Tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi thực hiện quy trình sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi một cách chuyên nghiệp và khoa học theo hệ thống tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa bếp từ không nhận nồi của chúng tôi đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra đầu vào, đào tạo chuyên môn cao với kinh nghiệm thực tiễn và cam kết đảm bảo trách nhiệm với công việc của mình. 
  • Sự  tận tâm và cẩn thận trong việc tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn giữ bền vững
  • Sẵn sàng  giải quyết các vấn đề bếp từ Electrolux nhanh chóng và triệt để nhất có thể, đem lại cho khách hàng thiết bị được sửa chữa tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.
  • Các gói dịch vụ minh bạch theo bảng giá niêm yết trên trang web của chúng tôi, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ sửa chữa phù hợp với tài chính của mình.
  • Trang thiết bị sửa bếp từ tại nhà không nhận nồi luôn được nâng cấp bản mới nhất, chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng các dụng cụ hiện đại và tân tiến, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa mà vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn.
sửa bếp từ

3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi tại Limosa

Sau đây là những bước quy trình cơ bản nhất của Limosa giúp quý khách hiểu rõ hơn

  • Bước 1: Đơn yêu cầu sửa chữa của quý khách sẽ được thông báo đến các thợ sửa chữa ngay lập tức
  • Bước 2: Nhân viên sẽ đến trong vòng 15-30 phút để kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng của máy.
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn diện bếp từ Electrolux của khách hàng và xác định nguyên nhân cụ thể dẫn đến hư hỏng của máy.
  • Bước 4: Nhân viên kỹ thuật đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả cho máy của khách hàng.
  • Bước 5: Sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất, nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ lỗi của máy để đảm bảo rằng tất cả các sự cố đã được khắc phục.
  • Bước 6: Nhân viên của Limosa thu phí dịch vụ sửa chữa máy móc theo mức giá đã thống nhất với khách hàng và cung cấp giấy bảo hành để khách hàng có thể liên hệ nếu máy có bất kỳ sự cố nào.
  • Bước 7: Sau 3-5 ngày sửa chữa máy, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi về tình trạng hoạt động của máy và lấy ý kiến phản hồi về chất lượng phục vụ của Limosa từ khách hàng.
sửa bếp từ

4. Cách đặt lịch sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Có 3 cách để quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa

  • Cách 1: Gọi trực tiếp đến số điện thoại HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
  • Cách 2: Đăng ký dịch vụ bằng cách điền form đăng ký trên trang web Limosa.vn 
  • Cách 3: Nhắn tin trực tiếp với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua Fanpage để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

5. Hướng dẫn cách bảo quản máy tại nhà an toàn

  • Sử dụng nồi phù hợp: Bếp từ Electrolux chỉ hoạt động với các loại nồi có đáy phẳng và làm từ vật liệu dẫn điện như thép không gỉ, gang hoặc nhôm. Đảm bảo nồi sử dụng phù hợp với bếp từ để tránh tình trạng không nhận nồi.
  • Đặt nồi ở vị trí chính xác: Đảm bảo đặt nồi ở vị trí chính xác trên bếp từ, trung tâm bếp từ và không đặt quá lề trái hoặc phải của bếp từ.
  • Kiểm tra kết nối điện: Kiểm tra các kết nối điện và đầu cắm của nồi để đảm bảo chúng được cài đặt chính xác và không bị hỏng.
  • Vệ sinh bếp từ định kỳ: Vệ sinh bếp từ định kỳ để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn thức ăn rơi vào bên trong bếp từ, gây ra nhiều vấn đề, bao gồm không nhận nồi.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thức ăn để tránh quá tải điện và khiến bếp từ không nhận nồi.
  • Tắt nguồn khi không sử dụng: Khi không sử dụng, nên tắt nguồn để tránh tình trạng rò điện hoặc các vấn đề đáng tiếc khác.
  • Liên hệ với đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bếp từ Electrolux của mình, hãy liên hệ với một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để được tư vấn và giải quyết kịp thời.

6. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa chữa của Limosa

Dịch vụ sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ vào vào hạng mục sửa chữa và linh kiện cần thay thế).

Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng.

Tôi có thể liên hệ với Limosa bằng cách nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage facebook hoặc qua website của Limosa.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hi vọng sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ sửa bếp từ Electrolux không nhận nồi và chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư và ý kiến của quý khách khi gọi HOTLINE 1900 2276

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)