Bếp hồng ngoại Teka là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các bữa ăn của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bếp hồng ngoại không thể tránh khỏi xảy ra một số vấn đề hư hỏng thường xuyên. Để giải quyết được vấn đề đó, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hư hỏng thường gặp ở bếp hồng ngoại Teka
- 2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
- 3. Quy trình sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
- 4. Bảng giá sửa bếp hồng ngoại Teka
- 5. Phương thức đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
- 6. Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng bếp hồng ngoại
- 7. Một số câu hỏi thường gặp
1. Những lỗi hư hỏng thường gặp ở bếp hồng ngoại Teka
Trong quá trình sử dụng bởi do cách dùng và cách bảo quản chưa đúng mà bếp hồng ngoại rất dễ gặp các vấn đề hư hỏng khác nhau. Dưới đây là một số lỗi hư hỏng mà bếp hồng ngoại Teka thường gặp phải:
– Thiết bị gặp sự cố về cảm ứng nhiệt – kèm liên tục có tiếng báo chuồng, màn hình bị đơ trong một khoảng thời gian.
– Bếp hồng ngoại Teka bị hư quạt tản nhiệt – bị cháy, ngắt mạch điện…
– Bếp hồng ngoại Teka bị hở mạch điện ngay ở bên trong
– Bếp bị hở điện trở khiến bếp không sử dụng được.
– Bếp hồng ngoại Teka bị hư phím nguồn ON/OFF – chạm nhưng đèn không sáng.
– Bếp hồng ngoại Teka bị bùng lửa – dây ga bị thủng, không kín hoặc van bếp không khóa, bị rò rỉ.
– Thiết bị hư hỏng bởi các mã lỗi như: E0, E1, E2, E3, E4,….E8
– Lỗi bật bếp hoạt động có tiếng ooo
– Lỗi bếp tự động tắt khi đang sử dụng
– Lỗi bếp bị liệt, không sử dụng được bảng điều khiển
– ,….và các lỗi hư hỏng khác
Khi khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào trên bếp hồng ngoại Teka tại nhà của bạn, Limosa đều hỗ trợ sửa chữa chất lượng nhất. Gọi tới dịch vụ sửa bếp hồng ngoại của chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka nhanh nhất nhé !!
2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
Sửa điện gia dụng Limosa – nơi sửa bếp hồng ngoại uy tín là cái tên không còn xa lạ gì với khách hàng tại TPHCM và trên khắp các tỉnh thành bởi đây là dịch vụ chuyên nghiệp nhất, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
1) Sửa điện gia dụng Limosa nhận hỗ trợ sửa chữa đa dạng mọi sự cố hư hỏng trên bếp hồng ngoại Teka của khách hàng, không chỉ sửa chữa, chúng tôi còn nhận vệ sinh, thay màn hình,… đem tới một chiếc bếp hoạt động tốt và hiệu quả như ban đầu cho khách hàng.
2) Thợ sửa bếp hồng ngoại Teka của Limosa chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đội ngũ thợ sửa chữa nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ đảm bảo đưa ra cho khách hàng các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất trong quá trình sửa chữa.
3) Nhân viên chăm sóc khách hàng của sửa điện gia dụng Limosa luôn thân thiện, nhiệt tình. Có thể hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa bếp hồng ngoại Teka.
4) Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và kiểm tra thiết bị của khách hàng hoàn toàn miễn phí.
5) Linh kiện, phụ tùng của bếp hồng ngoại Teka thay thế hoàn toàn chính hãng. Với những hư hỏng cần phải thay thế trong quá trình sửa bếp hồng ngoại Teka, Limosa cung cấp cam kết 100% hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và kiểm tra kỹ lưỡng.
6) Limosa cam kết bảo hành các thiết bị sau sửa chữa dài hạn, tùy vào từng linh kiện được thay thế và hư hỏng mà thiết bị gặp phải mà có thời gian bảo hành sẽ từ 3 – 12 tháng.
7) Limosa tự hào xây dựng được một mạng lưới cơ sở chi nhánh trên khắp 24 quận huyện TP Hồ Chí Minh, do đó, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, sửa điện gia dụng Limosa sẽ hỗ trợ nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
8) Limosa luôn có nhiều ưu đãi mới cho khách hàng sử dụng dịch vụ như: giảm 10% giá trị đơn hàng cho khách hàng VIP, ưu đãi tới 15% dành cho người giới thiệu dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa.
9) Thợ sửa bếp hồng ngoại Teka của sửa điện gia dụng Limosa chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đội ngũ thợ sửa chữa nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ đảm bảo đưa ra cho khách hàng các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất trong quá trình sửa chữa bếp hồng ngoại Teka.
10) Giá cạnh tranh, bình ổn và hợp lý so với các đơn vị khác. Hơn hết, bảng giá còn được niêm yết công khai tại Công ty và trên website Limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu khi sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka.
11) Trong khi sửa chữa bếp hồng ngoại cho khách, nhân viên kỹ thuật của sửa điện gia dụng Limosa luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật, nếu nhân viên của công ty có sai sót, dẫn đến tổn thất cho quý khách, sửa điện gia dụng Limosa sẽ bồi thường mọi khoản phí để khắc phục thiệt hại.
12) Limosa tiếp nhận sửa chữa các dòng sản phẩm bếp hồng ngoại thuộc thương hiệu Teka như: bếp hồng ngoại Teka TR 6420 40239022 4 mặt bếp, bếp hồng ngoại Teka TB 6310 40239034 3 mặt bếp, bếp hồng ngoại Teka TZC 32320 TTC 112540002 2 mặt bếp,…. và các sản phẩm khác.
3. Quy trình sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
Limosa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa bếp hồng ngoại và quy trình phục vụ tốt nhất trên thị trường, hãy cùng tham khảo về quy trình của chúng tôi ngay sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa bếp hồng ngoại Teka tại nhà thông qua Hotline và website Limosa.vn. Đối với những lỗi nhỏ khách hàng có thể tự khắc phục, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng tự khắc phục tại nhà. Nếu bếp hồng ngoại gặp lỗi nặng, không tự sửa được, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và gửi đến bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, các phòng ban điều phối kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại nơi gần nhất đến để kiểm tra hoạt động của bếp hồng ngoại Teka theo yêu cầu, chỉ định của khách hàng.
Bước 3: Kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của bếp hồng ngoại Teka. Sau khi xác định nguyên nhân, căn cứ vào tình hình thực tế sự cố hư hỏng trên bếp mà lên phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka cho khách hàng.
Bước 4: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án sửa chữa bếp hồng ngoại Teka và giá cả. Kỹ thuật viên tiến hành việc sửa chữa bếp hồng ngoại Teka tại nhà. Nếu có chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên thông báo ngay với khách hàng.
Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, thợ kỹ thuật sẽ kiểm tra lại hoạt động của bếp hồng ngoại để đảm bảo hiệu quả hoạt động trước khi bàn giao cho khách hàng để chắc chắn rằng mọi sự cố của máy đã được khắc phục hoàn toàn.
Bước 6: Sau khi sửa chữa xong cho khách, kỹ thuật viên ghi phiếu bảo hành, dán tem bảo hành. Cùng với đó là thu phí dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại nhà. Bàn giao lại bếp cho khách và tư vấn thêm một số lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại.
Bước 7: Sau 01 – 03 ngày sau khi sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để nhận phản hồi về dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka mà chúng tôi cung cấp.
4. Bảng giá sửa bếp hồng ngoại Teka
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Sửa lỗi không lên nguồn | 200.000 – 500.000đ |
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị rò rỉ điện | 300.000 – 600.000đ |
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị liệt nút bấm | 250.000 – 650.000đ |
Sửa các lỗi E1 đến E9 | 300.000 – 1.000.000đ |
Thay cảm biến mâm hồng ngoại | 250.000 – 600.000đ |
Thay mâm hồng ngoại | 350.000 – 750.000đ |
Thay quạt tản nhiệt | 200.000 – 400.000đ |
Thay dây nguồn | 300.000 – 500.000đ |
Thay bo mạch điện tử | 400.000 – 1.500.000đ |
Thay mặt kính | 300.000 – 600.000đ |
Bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bếp hồng ngoại của Limosa
Limosa giới thiệu đến khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Teka tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chi phí sửa bếp hồng ngoại Teka thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện.
Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên CSKH của chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tận tình và chi tiết nhất.
5. Phương thức đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Teka tại Limosa
Cách 1: Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tổng đài của Limosa hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Teka.
Cách 2: Khách hàng truy cập website: limosa.vn và để lại các thông tin cá nhân, tình trạng cần khắc phục, và yêu cầu dịch vụ ở khung chat góc phải màn hình.
Cách 3: Nhắn tin trang Fanpage của Limosa để nhắn tin và đặt lịch sửa bếp hồng ngoại nhé.
6. Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng bếp hồng ngoại
– Không chạm vào mặt bếp trong quá trình đun nấu: bếp hồng ngoại sử dụng điện chuyển hóa thành một lượng nhiệt năng lớn làm nóng thức ăn nhanh chóng. Khách hàng tuyệt đối không lau bếp trong quá trình nấu và sau nấu nướng bởi thời điểm đó, nhiệt độ mặt bếp rất cao khiến bạn rất dễ bị bỏng nặng.
– Không dùng chung ổ cắm với các thiết bị khác: Bếp hồng ngoại có công suất hoạt động rất lớn là 2000W nếu sử dụng thiết bị chung ổ cắm với các loại thiết bị điện tử khác sẽ khiến cho nguồn điện bị quá tải và dẫn đến chập mạch. Vì thế, khi lắp đặt bếp hồng ngoại, khách hàng có thể lắp thêm ổn áp để ổn định được dòng điện, khi đó vừa đảm bảo an toàn cho gia đình, vừa kéo dài tuổi thọ cho bếp.
– Không để bếp hồng ngoại tiếp xúc với nước: Bề mặt bếp có nhiệt độ rất cao, do đó nếu không may để nước dính vào sẽ gây ra rạn nứt mặt kính bếp, thậm chí vỡ. Bên cạnh đó nếu thiết bị tiếp xúc quá nhiều với nước làm cho bếp bị lỗi và tỏa nhiệt kém hơn. Khi đáy nồi nấu bị ướt, bạn dùng rẻ lau khô rồi mới đặt lên bếp.
– Không đặt bếp hồng ngoại gần với các thiệt bị điện tử khác: Vị trí đặt bếp không nên gần các thiết bị điện tử khác, đảm bảo được khu vực xung quay phải thông thoáng.
– Không rút dây nguồn ngay sau khi sử dụng: Khi quá trình nấu nướng đã xong , khách hàng hãy ấn nút OFF trên bề mặt bếp, tuyệt đối không rút dây nguồn ngay bởi vì khi đó bếp vẫn còm đang hoạt động ngầm và toả nhiệt rất lớn, khi nguồn điện bị ngắt đột ngột rất dễ khiến bếp bị chập mạch, gây ra hiện tượng cháy nổ
7. Một số câu hỏi thường gặp
Dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Teka của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Teka ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên là tất cả những thông tin mà Limosa cung cấp về dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Teka. Limosa sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Teka 24/7 khi khách hàng có nhu cầu. Do đó, hãy liên hệ với sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên Limosa hướng dẫn cụ thể dịch vụ này nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |