Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh, Limosa tự hào khi được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ này. Nếu quý khách hàng cần sửa chữa bàn chải đánh răng điện, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được nhân viên của Limosa hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất nhé. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN TẠI BÌNH CHÁNH – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Bờ Huệ, Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải đánh răng bị hỏng đầu cọ chải

– Bàn chải điện phát ra âm thanh bất thường khi sử dụng

– Bàn chải đánh răng bị nóng khi sử dụng

– Bàn chải đánh răng bị phồng pin

– Bàn chải đánh răng không kết nối được bluetooth 

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh của Limosa

Để có được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của quý khách hàng như hiện nay, Limosa luôn nỗ lực phát triển những ưu điểm nổi trội sau đây:

– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tại Bình Chánh cho quý khách hàng là những thợ sửa được Limosa tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều kiến thức và trình độ chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa điện máy, từng thực hiện hàng trăm dịch vụ sửa chữa cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau, tự tin có thể giải quyết mọi sự cố hỏng hóc của bàn chải đánh răng cho quý khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất

– Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực tổng đài 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng ngay khi nhận được yêu cầu sửa chữa bàn chải điện tại Bình Chánh, không làm gián đoạn việc sử dụng của quý khách hàng lâu dài

– Limosa áp dụng những máy móc và thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để quá trình triển khai thực hiện dịch vụ cho quý khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi những linh kiện mà chúng tôi sử dụng để thay thế cho bàn chải đánh răng của quý khách hàng đảm bảo là những linh kiện chính hãng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái

– Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất của Limosa, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh với mức chi phí vô cùng phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường. Limosa cũng niêm yết bảng giá dịch vụ sửa bàn chải điện trên website chính thức của Limosa để quý khách hàng thuận tiện tham khảo

– Khi sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh của Limosa, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng chính sách bảo hành dịch vụ kéo dài lên đến 12 tháng và giảm giá 10% cho những khách hàng VIP đã luôn ủng hộ nhiệt tình cho Limosa. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh của Limosa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Limosa thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tại Bình Chánh với một quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện của quý khách hàng thông qua các phương tiện chính thức của Limosa như HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, website hoặc fanpage facebook

Bước 2: Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu để hỗ trợ sửa chữa trực tiếp cho quý khách hàng trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng

Bước 3: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ kiểm tra tổng quát bàn chải đánh răng điện của quý khách hàng và xác định chính xác toàn bộ những lỗi hỏng hóc của thiết bị để đưa ra những phương án sửa chữa hiệu quả nhất

Bước 4: Trao đổi với quý khách hàng giải pháp khắc phục sự cố hỏng hóc và chi phí thực hiện dịch vụ tối ưu nhất dựa trên bảng giá niêm yết tại website chính thức của Limosa

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý sử dụng dịch vụ của quý khách hàng, nhân viên của Limosa sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh cho quý khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất

Bước 6: Kiểm tra lại thiết bị một lần nữa trước khi bàn giao lại cho quý khách hàng để đảm bảo toàn bộ lỗi hư hỏng đã được sửa chữa triệt để

Bước 7: Tiến hành thu chi phí dịch vụ và cung cấp phiếu bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng nếu quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Limosa

Bước 8: 3 ngày sau khi bàn giao bàn chải điện cho quý khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên lạc lại với quý khách hàng để kiểm tra về tình trạng hiện tại của thiết bị sau khi sửa chữa và nhận những đánh giá về chất lượng dịch vụ từ quý khách hàng 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện tại Limosa

Để thuận tiện cho quý khách hàng trong việc đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh tại Limosa, chúng tôi có 3 cách thức liên hệ sau đây để quý khách hàng tham khảo lựa chọn:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số hotline của Limosa: HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Để lại thông tin tại form đăng ký trên website của Limosa

Cách 3: Liên hệ qua fanpage chính thức của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Quý khách hàng không nên mạnh tay khi sử dụng bàn chải điện 

– Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng bàn chải điện để thiết bị được hoạt động hiệu quả nhất

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện tại Bình Chánh ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Bình Chánh của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Limosa hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về dịch vụ sửa bàn chải điện tại Bình Chánh của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)