Philips là một trong những dòng bàn chải điện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên máy móc nào trong quá trình sử dụng lâu dài cũng không tránh khỏi hư hỏng nặng nề. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá vì Limosa sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa bàn chải điện Philips uy tín, chất lượng. Chỉ cần nhấc máy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để trợ giúp bạn. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN PHILIPS – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa bàn chải điện Philips các dòng: Philips Perfect Clean, 5100 Philips Sonicare, 7000 Philips Sonicare, Philips Sonicare DiamondClean Smart cao cấp, 4100 Philips Sonicare,…
  • Hỗ trợ sửa bàn chải điện Philips tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước

1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:

Các dấu hiệu dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp lại qua những lần sửa chữa bàn chải điện Philips để giúp khách hàng phát hiện lỗi kịp thời để tiến hành sửa chữa:

– Bàn chải điện Philips không vào điện

– Bàn chải điện Philips khi nhấn khởi động có hiển thị đèn sáng nhưng không thể chạy được 

– Bàn chải điện Philips bị hỏng một số nút chức năng điều khiển 

– Mạch cao tần trong bàn chải bị hỏng hóc 

– Bàn chải điện Philips không hoạt động 

– Bàn chải điện Philips bị chập điện do dính nước trong quá trình sử dụng 

– Bàn chải bị lỗi mạch điện hoặc hỏng đồng hồ bên trong 

– Tất cả các phím bấm bị liệt 

– Lớp cách điện ở ngoài bàn chải điện bị hao mòn và không còn tác dụng ngăn dòng điện và tay cầm của người sử dụng 

– Và các hư hỏng khác.

Hầu hết những hỏng hóc này đều xuất phát từ những lỗi kỹ thuật vì vậy để tránh gây hư hỏng nặng nề hoặc nguy hiểm cho chính mình thì hãy liên hệ ngay đến Trung tâm sửa chữa điện máy Limosa để sửa bàn chải điện Philips nhé. 

2. Tại sao khách hàng nên lựa chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện Philips

– Trung tâm sửa chữa Limosa tự hào là nơi cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện Philips uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi làm việc và hoạt động với sự chung tay của hơn một nghìn nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng, bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa đặc biệt là sửa bàn chải điện Philips. Chúng tôi sở hữu kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, luôn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cùng những giải pháp tối ưu nhất. 

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng luôn niềm nở, thân thiện, nhiệt tình để mang lại sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện Philips. Đồng thời chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến của khách hàng để cải thiện, nâng cao chất lượng của dịch vụ. 

– Mức giá và chi phí cho dịch vụ sửa chữa bàn chải điện là vô cùng hợp lý với chất lượng mà chúng tôi cung cấp, có tính cạnh tranh cao so với các cơ sở điện lạnh khác trên thị trường. Limosa cam kết không để xảy ra hiện tượng tự ý nâng giá bởi bảng giá sửa bàn chải điện đã được chúng tôi niêm yết công khai trên trang web: Limosa.vn, khách hàng có thể tham khảo và biết được chính xác giá cả ngay cả trước khi nhân viên báo giá 

– Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi khi hoàn tất dịch vụ sẽ chỉ thu phí dịch vụ sửa chữa bàn chải điện. Ngoài ra sẽ không thu thêm bất cứ một loại phí nào khác kể cả phí kiểm tra thiết bị tư vấn ban đầu 

– Ở Limosa, tất cả các phụ kiện, phụ tùng thay thế dành cho việc thay thế khi sửa chữa đều được Limosa chú tâm và cải tiến liên tục, luôn nhập khẩu chính hãng các thiết bị từ những địa chỉ uy tín có nguồn gốc xuất xứ chính hãng rõ ràng. 

– Cam kết hoàn lại 100% chi phí sau khi kết thúc dịch vụ sửa bàn chải điện Philips nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa bàn chải điện Philips. 

– Bước 1: Để thuận tiện cho việc sửa chữa, khách hàng chỉ cần đặt lịch online qua các hình thức như liên hệ đến Hotline hoặc sử dụng mục “Chat với khách hàng” trên website: Limosa.vn và nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận toàn bộ yêu cầu, thông tin mà khách hàng để lại. 

– Bước 2; Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận tư vấn sẽ chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ cử nhân viên sửa chữa đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút kể từ khi đặt lịch 

– Bước 3: Sau khi có mặt tại địa chỉ đã giao hẹn với khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra tình trạng hiện tại của bàn chải, tìm ra lỗi hư hỏng và đưa ra các phương hướng giải quyết phù hợp nhất 

– Bước 4: Nếu khách hàng cũng đồng ý với đề xuất về cách sửa bàn chải điện Philips cũng như gái cả mà nhân viên đề xuất thì nhân viên sửa bàn chải điện Philips mới bắt đầu tiến hành sửa chữa.

– Bước 5: Sau khi sửa chữa hoàn tất chúng tôi sẽ cho khách hàng thử dùng bàn chải để xem còn lỗi gì hay không rồi mới kết thúc bàn giao lại cho khách hàng.

– Bước 6: Tiến hành thu chi phí dịch vụ và xuất hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách 

– Bước 7: Sau vài ngày đến một tuần, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Limosa để có thể biết được tình trạng hiện tại bàn chải của bạn đang sử dụng có tốt hay không và sẵn sàng lắng nghe mọi đóng góp từ khách hàng. 

4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện Philips

Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, bạn có thể liên hệ với tư vấn viên để được biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa bàn chải điện Philips

Cách 2: Qua Website: Limosa.vn, bạn có thể tham khảo mức giá, những bài viết liên quan đến dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Cách 3: Liên hệ qua https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng nhất

5. Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Philips

– Bạn nên thường xuyên vệ sinh và lau chùi tất cả bụi bẩn cho bàn chải và cất giữ cẩn thận bàn chải ở nơi khô ráo tránh nhiều nước để bàn chải không bị chập điện 

– Để bàn chải không bị sự cố bất ngờ, bạn hãy cố gắng không để các mạch điện bên trong bị chập, bị đơ,.. 

6. Câu hỏi thường gặp

Giá sửa bàn chải điện Philips là bao nhiêu?

Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Philips của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Philips

Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện bị hư hỏng là: Bàn chải điện Philips không vào điện, bàn chải điện Philips khi nhấn khởi động có hiển thị đèn sáng nhưng không thể chạy được, bàn chải điện Philips bị hỏng một số nút chức năng điều khiển, mạch cao tần trong bàn chải bị hỏng hóc, bàn chải điện Philips không hoạt động, bàn chải điện Philips bị chập điện do dính nước trong quá trình sử dụng,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.

Sau khi sửa bàn chải điện xong có bảo hành không?

Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Bài viết trên là một số chia sẻ của trung tâm Limosa về dịch vụ sửa bàn chải điện Philips. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để hỗ trợ việc sửa chữa thì hãy liên hệ ngay tới lImosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để chúng tôi có thể giúp bạn nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)