Bàn chải điện đang là một trong những sản phẩm tiện dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thế nhưng khi sử dụng trong mộ thời gian dài sẽ không tránh khỏi những hư hỏng không mong đợi. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này và chưa biết cách giải quyết thì hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa ngay qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện Halio của Limosa nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:
Limosa cam kết sẽ sửa chữa và khắc phục triệt để các lỗi sau:
– Các nút điều chỉnh chức năng trên bàn chải không sử dụng được
– Đang sử dụng thì đột ngột ngừng hoặc bị ngắt điện đột ngột
– Bàn chải hoạt động quá kém và khả năng làm sạch không cao
– Khi sử dụng nguồn điện thường phát ra tiếng kêu to, rung mạnh
– Thiết bị hoạt động không ổn định, khi không hoạt động hoặc tự động ngắt máy
– Các động cơ, motor bên trong không quay
– Lực làm sạch của bàn chải quá yếu hoặc trở nên yếu dần không như lúc ban đầu
– Bàn chải điện có hiện tượng nóng lên khi sử dụng.
– Bàn chải không ổn định, ngắt quãng và chập chờn.
– Phần bàn chải để là, sạch không vận hành và không quay
– Bàn chải điện bị chập điện do dính nước hoặc rò nước vào bên trong nguồn điện
– Và các hư hỏng khác.
Khi gặp các vấn đề trên, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, mọi vấn đề sẽ được dịch vụ sửa bàn chải điện Halio của Limosa giải quyết triệt để.
2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện Halio
– Khách hàng nên lựa chọn Limosa là nơi để có thể tin tưởng bưởi chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ hết sức hiệu quả, uy tín và chất lượng hàng đầu.
– Đội ngũ nhân viên sửa chữa ngay từ đầu đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề, nâng cao chất lượng nghiệp vụ, có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc có thể sửa chữa nhiều dòng máy khác nhau và đặc biệt hiểu biết sâu rộng về bàn chải điện Halio khiến cho khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.
– Bộ phận tư vấn viên và chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực 24/7 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa bàn chải điện Halio, luôn nhiệt tình tư vấn những giải pháp triệt để, phù hợp nhất để khách hàng có thể tối ưu chi phí và thời gian
– Limosa nhận sửa chữa tại nhà và sẽ có mặt tại địa điểm khách yêu cầu trong thời gian nhanh nhất có thể
– Giá dịch vụ sửa chữa bàn chải điện luôn được niêm yết, công khai trên trang website Limosa.vn để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi và đảm bảo được tính công khai, minh bạch của Limosa. Chúng tôi cam kết không có tình trạng nhân viên tự ý nâng giá để chuộc lợi cá nhân
– Bằng việc áp dụng các chương trình ưu đãi thường xuyên hàng tuần, hàng quý, hàng năm như: giảm ngay 10% tổng chi phí đơn hàng cho những khách hàng quen thuộc có thẻ VIP hoặc sử dụng dịch vụ tại Limosa lần thứ 2 trở lên, nhằm tri ân khách hàng.
– Tất cả các linh kiện, phụ tùng thay thế luôn là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc uy tín nhất, các bộ phận hệ thống máy móc thay thế khi sửa chữa bàn chải điện Hailo đều hiện đại, tân tiến và nhiều chức năng.
3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa bàn chải điện Halio của Limosa
– Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận các yêu cầu và thông tin của khách hàng gửi về qua mục “Chat với khách hàng” trên Website: Limosa.vn hoặc qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để điều chuyển đến cho nhân viên kỹ thuật
– Bước 2: Sau khi bộ phận kỹ thuật tiếp nhận đơn hàng sẽ cử ra nhân viên sửa chữa ở chi nhánh gần địa chỉ của khách hàng nhất đến tận nơi để sửa bàn chải điện
– Bước 3: Sau khi đến nơi khách hàng yêu cầu, nhân viên sửa bàn chải điện Halio sẽ nhanh chóng tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị đang hư hỏng như thế nào rồi đưa ra phương án sửa chữa phù hợp.
– Bước 4: Nếu nhận được sự đồng ý, chấp thuận của khách hàng, nhân viên của dịch vụ sửa bàn chải điện Halio sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tận gốc các hư hỏng và trục trặc gặp phải.
– Bước 5: Để chắc chắn rằng bàn chải điện sau khi sửa chữa đã hoạt động tốt trở lại, chúng tôi sẽ cho khách hàng dùng thử. và sau khi không còn nhu cầu nào và khách hàng đã hài lòng, chúng tôi sẽ tiến hành thu chi phí dịch vụ sửa bàn chải điện Halio như thỏa thuận ban đầu
– Bước 6: xuất hóa đơn VAT và phiếu bảo hành cho khách hàng
– Bước 7: Để có thể phục vụ và đem lại dịch vụ tốt hơn trong những lần sau, Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng sau 2 đến 5 ngày để kiểm tra tình hình thiết bị sau sửa chữa và ghi nhận những đóng góp, ý kiến của khách hàng về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Halio.
4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện Halio
Cách 1: bằng cách liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, bạn sẽ nhanh chóng có được những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa bàn chải điện Halio
Cách 2: Qua Website: Limosa.vn, chúng tôi đã cung cấp những thông tin và kiến thức chi tiết về Limosa
Cách 3: Liên hệ qua: https://www.facebook.com/trungtamlimosa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh chóng
5. Lưu ý sử dụng bàn chải điện Halio
– Để có thể sử dụng lâu dài và bền vững, bạn nên bảo quản thiết bị ở những nơi khô ráo, tránh nhiều nước để không gây chập điện,…
– Ngoài ra sau thời gian bảo hành của Limosa sau sửa chữa, bạn nên có thói quen vệ sinh và lau chùi bàn chải điện một cách cẩn thận, kỹ càng để sử dụng được bền lâu hơn
– Nên sử dụng đúng cách theo như hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để bàn chải điện Halio được phát huy hết công dụng của nó.
6. Câu hỏi thường gặp
Giá sửa bàn chải điện Halio là bao nhiêu?
Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Halio của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.
Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Halio
Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện Halio bị hư hỏng là: Bàn chải điện bị mất nguồn, không lên nguồn, bàn chải điện đang chạy thì sập nguồn, bàn chải điện không điều khiển được, bàn chải điện bấm nút nhiều lần mới khởi động được hoặc bấm nút nguồn nhưng không hoạt động, bàn chải điện bị đọng nước bên trong, bàn chải điện giảm bớt công dụng làm sạch,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.
Sau khi sửa bàn chải điện Halio xong có bảo hành không?
Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Bài viết trên là tổng hợp tất cả các thông tin về dịch vụ sửa bàn chải điện Halio của Limosa. Bạn hãy tham khảo và khi cần sửa chữa, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa có thể giúp đỡ bạn nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |