Máy giặt không vào nước là một sự cố thường xuyên gặp phải khi sử dụng thiết bị. Vậy nguyên nhân khiến máy giặt không vào nước từ đâu và cách khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Limosa hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhé.

Trung tâm điện lạnh limosa
Limosa tự hào là đơn vị sửa chữa Điện Lạnh – Điện Máy – Điện Tử hàng đầu tại Việt Nam

1. Tại sao máy giặt không cấp nước?

Nguyên nhân khiến máy giặt không cấp nước là do:

– Công tắc cảm biến lực nước của máy giặt bị hư hỏng

– Áp suất của nước thấp 

– Van cấp nước đang bị khóa

– Board mạch máy giặt bị hư hỏng

– Nguồn nước của máy giặt yếu 

– Lưới lọc van cấp nước bị bẩn 

máy giặt không cấp nước

2. Cách khắc phục lỗi máy giặt không vào nước 

2.1. Liên hệ dịch vụ sửa máy giặt của Limosa 

Để khắc phục tình trạng nước không vào máy giặt thì cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của đội ngũ thợ kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề và Limosa tự tin mang tới cho bạn sự hài lòng. 

Dịch vụ sửa máy giặt của Limosa sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

1) 100% đội ngũ thợ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề, kiến thức am hiểu về máy giặt, tự tin giúp khách hàng sửa chữa mọi sự cố hư hỏng trên máy giặt không chỉ riêng lỗi máy giặt không cấp nước vào

2) Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn tận tâm, chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình xuyên suốt trước, trong và sau dịch vụ sửa chữa. 

3) Tác phong làm việc của Limosa nhanh chóng, kịp thời, luôn có mặt bất cứ khi nào khách hàng cần.

4) Limosa tư vấn dịch vụ miễn phí cho mọi khách hàng khi liên hệ tới Limosa để hỗ trợ. 

5) Limosa cam kết tư vấn chính xác, tuyệt đối nguyên nhân máy giặt không cấp nước, nói không với tình trạng báo lỗi sai để lấy tiền của khách hàng. 

6) Limosa luôn báo giá trước khi sửa chữa. Đặc biệt, mức chi phí sửa máy giặt Limosa cung cấp luôn tiết kiệm, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng. 

7) Công khai mức giá sửa máy giặt cho khách hàng theo dõi, tham khảo khi sử dụng dịch vụ. 

8) Nhận sửa chữa cho toàn bộ sự cố hư hỏng trên máy giặt, đem tới hiệu quả hoạt động tốt nhất cho thiết bị. 

9) 100% linh kiện thay thế đều được Limosa nhập chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. 

10) Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Limosa còn ứng dụng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến để dịch vụ diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ hiệu quả cao. 

11) Limosa có chính sách bảo hành cho máy giặt dài hạn từ 6 tới 12 tháng giúp khách hàng yên tâm về dịch vụ. 

12) Limosa có nhiều ưu đãi cho khách hàng như nếu bạn giới thiệu thêm khách hàng tới Limosa, bạn cũng được hưởng mức chiết khấu 10%; giảm 10% cho khách hàng VIP; giảm giá khi sửa chữa từ 03 máy giặt. 

13) Limosa hoàn tiền lại 100% nếu sau khi sửa chữa mà máy giặt của bạn không khắc phục được sự cố hư hỏng trên thiết bị của bạn. 

2.2. Hướng dẫn cách khắc phục máy giặt không vào nước tại nhà 

– Hãy tăng khoảng cách giữa máy giặt và bồn chứa hoặc gắn bơm trợ lực cho bồn chứa để áp suất mạnh hơn, dễ cấp nước vào máy giặt hơn 

– Nếu sau 8 phút khởi động mà nước không vào máy giặt thì hãy kiểm tra van cấp nước có đang khóa không, nếu khóa thì hãy mở và khởi động lại nhé 

– Hãy cấp nước cho bồn chứa, kiểm tra đường ống dẫn nước có thủng hoặc đút không 

– Thường xuyên tiến hành vệ sinh, lau sạch máy giặt để nguồn nước được lưu thông tốt. 

– Nếu sau khi kiểm tra mà máy giặt của bạn vẫn không thể khắc phục được tình trạng không cấp nước, hãy liên hệ ngay tới Limosa để được khắc phục, xử lý nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất nhé. 

cách khắc phục máy giặt không cấp nước

3. Quy trình sửa máy giặt không vào nước uy tín tại Limosa 

Dưới đây là quy trình đúng chuẩn khi Limosa thực hiện dịch vụ sửa máy giặt của Limosa, cụ thể: 

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận toàn bộ thông tin và yêu cầu của khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt không vào nước thông qua các kênh liên hệ 

Bước 2: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt ngay sau 15 – 30 phút tại địa chỉ của khách hàng để hỗ trợ.

Bước 3: Thông báo tới khách những lỗi hỏng không cấp nước của máy giặt rồi tư vấn giải pháp hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất. 

Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sửa chữa ngay nếu khách hàng đồng ý.

Bước 5: Kiểm tra máy giặt kỹ lưỡng một lần nữa trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 6: Hướng dẫn khách sử dụng máy giặt đúng cách.

Bước 7: Thu phí dịch vụ sửa máy giặt

Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để lắng nghe góp ý và hỗ trợ sau dịch vụ

cách sửa máy giặt không cấp nước

4. Cách liên hệ Limosa sửa máy giặt tại nhà 

Cách 1: Gọi điện tới số tổng đài 1900 2276

Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn để gặp tư vấn 

Cách 3: Tiến hành truy cập fanpage của Limosa để đặt lịch

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay Limosa để được hỗ trợ khắc phục máy giặt không vào nước triệt để và hiệu quả. HOTLINE 1900 2276 của Limosa sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam