Lỗi F10 là một trong những lỗi phổ biến hay gặp ở máy giặt Ariston. Nếu bạn không biết lỗi này là gì, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh – Điện Tử Limosa cung cấp khái niệm, nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Ariston báo lỗi F10.
MỤC LỤC
1. Máy giặt Ariston báo lỗi F10 là gì?
Máy giặt Ariston nháy lỗi F10 để thông báo vấn đề do cảm biến mức nước bị lỗi. Khi có lỗi xảy ra, bồn chứa bị cạn, lúc này đèn nhấp nháy, máy ngừng hoạt động và hiện mã F10.

2. Nguyên nhân máy giặt Ariston báo lỗi F10
Nguyên nhân chính khiến cho lỗi F10 xuất hiện trên máy giặt Ariston:
- Lỗi bộ điều khiển do bảng mạch điều khiển gặp vấn đề trong quá trình vận hành không thể xử lý được. Hoặc do linh kiện bị hỏng cũng là nguyên nhân máy báo lỗi F10.
- Lỗi kết nối hệ thống thoát nước do ống xả hoặc chiều dài ống vượt quá mức quy định khiến cho việc tích tụ nước bị vấn đề.
- Lỗi áp suất nước kém đi, máy giặt không thể bơm được. Hoặc bộ lọc bị cặn bẩn bám tụ không lưu thông được.
3. Cách khắc phục máy giặt Ariston báo lỗi F10
- Khi gặp sự cố báo lỗi F10 trên máy giặt Ariston, ban ngắt điện và đợi trong 10 phút. Tiếp đó, bạn khởi động lại thiết bị và theo dõi tình trạng hoạt động máy còn báo lỗi F10 không.
- Kiểm tra kết nối hệ thống thoát nước để điều chỉnh đường ống phù hợp.
- Vệ sinh bộ lọc máy giặt khỏi bụi bẩn bám tụ bên trong đó.
- Kiểm tra cảm biến mực nước có thể bị lỗi hoặc bị bám bẩn, hãy tháo ra vệ sinh nhẹ nhàng. Nếu sau khi vệ sinh vẫn không khắc phục được, có thể cần thay mới cảm biến.
Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách kiểm tra các linh kiện trên thì hãy nhờ đến trung tâm kỹ thuật. Họ sẽ điều phối nhân viên đến kiểm tra chi tiết các bộ phận và xử lý chúng một cách hiệu quả, an toàn hơn. Limosa là một trong những nơi chuyên sửa chữa máy giặt Ariston báo lỗi F10 uy tín hiện nay có thể giúp bạn xử lý sự cố trên mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

4. Lý do nên chọn Limosa là nơi sửa máy giặt Ariston báo lỗi F10
Điểm nổi bật dịch vụ sửa máy giặt Ariston báo lỗi F10 ở Limosa:
- Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn: Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị hiện đại để kiểm tra và xác định nguyên nhân lỗi một cách chính xác, giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa.
- Dịch vụ tiện lợi: Với dịch vụ phục vụ tận nơi, quý khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc di chuyển hay chờ đợi lâu. Bởi vì, kỹ thuật viên của Limosa có mặt sau 30 phút khi khách hàng liên hệ đặt lịch.
- Chi phí minh bạch, hợp lý: Limosa cam kết báo giá trước khi sửa chữa, không phát sinh chi phí ẩn, đảm bảo khách hàng nắm rõ chi phí và yên tâm sử dụng dịch vụ.
- Linh kiện hiện đại, chính hãng: Chúng tôi sử dụng thiết bị tiên tiến cùng linh kiện thay thế chính hãng, giúp khắc phục lỗi F10 một cách hiệu quả và bền vững.
- Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình: Các nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm trong quá trình hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
- Bảo hành lâu dài: Limosa cung cấp phiếu bảo hành sau khi hoàn tất khâu sửa chữa thành công. Tại đây, các thiết bị được bảo hành từ 3 đến 6 tháng nên khách hàng có thể yên tâm quyền lợi của mình. Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ kịp thời có mặt để hỗ trợ ngay.
5. Một số lưu ý
Một số lưu ý nhỏ để giúp máy giặt Ariston hạn chế sự cố lỗi F10:
- Vệ sinh bộ lọc xả nước định kỳ để loại bỏ cặn bẩn và xơ vải tích tụ.
- Đảm bảo lắp đặt máy giặt ở nơi có nguồn nước cấp ổn định, không quá yếu hoặc bị gián đoạn.
- Dùng loại bột giặt/nước giặt chuyên dụng cho máy giặt để tránh tạo quá nhiều bọt, làm ảnh hưởng đến cảm biến mức nước.
- Khi gặp sự cố nên trực tiếp nhanh chóng liên hệ với kỹ thuật viên để nhờ hỗ trợ kiểm tra, không nên tự tháo dỡ linh kiện bên trong máy giặt ra.
6. Cách đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn sửa chữa máy giặt Ariston báo lỗi F10, khách hàng có thể liên lạc với đội ngũ chúng tôi qua một trong những cách sau:
- Cách 1: Trực tiếp gọi điện đến tổng đài HOTLINE 1900 2276 của Limosa, nhân viên sau khi nhận thông tin tình trạng máy và địa chỉ sẽ lập tức điều phối thợ đến hỗ trợ nhanh chóng.
- Cách 2: Truy cập website Limosa.vn để biết thêm thông tin dịch vụ. Nếu có nhu cầu đặt lịch sửa chữa, khách hàng chỉ cần nhắn tin vào mục hộp thư chat ở góc phải màn hình sẽ có nhân viên hỗ trợ.
- Cách 3: Thêm một cách đặt lịch sửa máy giặt Ariston mà khách hàng có thể lưu lại đó là liên hệ với Fanpage Limosa.
Nếu máy giặt Ariston báo lỗi F10, đừng ngần ngại liên hệ Trung Tâm Sửa Điện Lạnh – Điện Tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp! Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng phục quý khách hàng bất cứ lúc nào.
