MENU

Địa chỉ khắc phục mã lỗi lò vi sóng Toshiba nội địa uy tín tại TPHCM

mã lỗi lò vi sóng toshiba nội địa

Thương hiệu Toshiba của Nhật Bản nổi tiếng với các mặt hàng điện gia dụng, được rất nhiều người Việt Nam tin dùng.

Trong đó, lò vi sóng Toshiba thường được nhắc đến với thiết kế tinh tế và công suất hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng vẫn gặp những mã lỗi lò vi sóng Toshiba nội địa. Và Limosa tự hào là đơn vị đi đầu trong sửa chữa các đồ điện lạnh mà quý khách có thể gửi gắm. 

mã lỗi lò vi sóng toshiba nội địa

1. Các mã lỗi lò vi sóng Toshiba nội địa thường gặp

Hãy cùng Limosa tìm hiểu về những mã lỗi thường gặp nhất nhé.

  • H02 và H03: Không có kết nối trong cảm biến của lò
  • H10: Bộ nhớ E-EPROM của lò bị lỗi
  • H11: Không thể kiểm soát được biến tần
  • H51: Điện áp nguồn quá thấp
  • H52: Điện áp nguồn quá cao
  • H53: Cảm biến hồng ngoại của lò bị hỏng
  • H54: Không có kết nối trong cảm biến khoang tạo hơi nước
  • H60: Bảng điều khiển rơ le bị lỗi
  • H62: Biến tần của cảm biến phát hiện nhiệt độ quá cao
  • H65: Hỏng bộ phận dịch chuyển cảm biến hồng ngoại
  • H68: Cảm biến hồng ngoại phát hiện nhiệt độ quá cao trong lò
  • H69: Các bo mạch bị lỗi kết nối
  • H71: Lỗi giao tiếp biến tần
  • H73: Sau khởi động 4 lần, biến tần bị hỏng
  • H75: Lỗi bơm DC bù ẩm

2. Hậu quả nếu lò vi sóng không được khắc phục ngay

  • Khiến lò vi sóng bị lỗi nặng hơn, thậm chí là hỏng. Từ đó, chi phí sửa chữa cũng cao hơn
  • Bất tiện trong sinh hoạt ăn uống

Các bạn lưu ý nên mang lò vi sóng gặp lỗi đến ngay địa chỉ uy tín để được sửa chữa lò vi sóng nhé. Limosa tự hào là một trong những đơn vị uy tín giúp bạn khắc phục được vấn đề này. 

mã lỗi lò vi ba tishiba nội địa
Dịch Vụ Sửa Lò Vi Sóng Tại Limosa

3. Limosa – Địa chỉ uy tín khắc phục mã lỗi lò vi sóng Toshiba nội địa

Đối với Limosa, sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực khiến đội ngũ nhân viên phải càng ngày cố gắng hơn. Do vậy, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển dịch vụ từng ngày để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Phục vụ khách hàng nhanh nhất. Chuyên viên của Limosa sẽ đến trực tiếp nhà quý khách sau 30 phút nhận được thông tin sửa chữa.
  • Hỗ trợ khách hàng trong mọi khung giờ và mọi “ngõ ngách” của TPHCM. Limosa đã quyết định làm việc cả trong những ngày lễ, ngày cuối tuần để phục vụ khách hàng được tối ưu nhất. Bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ từ Limosa chỉ cần bạn ở TPHCM nhé.
  • Sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả cao. Limosa luôn đào tạo kỹ thuật viên một cách bài bản và khắt khe nhất. Do đó, khách hàng hãy yên tâm về chuyên môn bên mình nhé.
  • Luôn công khai bảng giá sửa chữa. Một số khách hàng thường lo lắng sẽ bị khống giá dịch vụ. Tuy nhiên, vấn đề này chưa bao giờ tồn tại ở Limosa.
  • Bảo hành lâu dài trong vòng 12 tháng. Quý khách hàng có thể gọi điện cho Limosa nhờ hỗ trợ sửa chữa trong suốt thời gian này.
  • Nếu bạn quen biết ai có nhu cầu sửa chữa đồ điện lạnh, hãy giới thiệu tới Limosa nhé. Bạn sẽ được chiết khấu 15% đó.
  • Ưu đãi lên tới 10% cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của Limosa từ 3 lần trở lên.

Hãy thử 1 lần đặt niềm tin vào Limosa, chúng tôi sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Nếu bạn cần khắc phục các các lỗi lò vi sóng, hãy liên hệ Limosa theo hotline 0933.599.211 – 19002276 để tư vấn nhé.

4. Quy trình sửa lò vi sóng ở Limosa như thế nào?

  • Bước 1: Lưu thông tin của khách hàng. Điều phối chuyên viên tới sửa chữa sau 30 phút.
  • Bước 2: Kiểm tra lò vi sóng Toshiba của khách hàng để phát hiện lỗi.
  • Bước 3: Trao đổi với khách hàng về vấn đề lò vi sóng đang gặp phải và thông báo chi phí sửa chữa.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
  • Bước 5: Kiểm tra hoạt động của lò vi sóng
  • Bước 6: Cung cấp cho khách hàng cách vệ sinh và bảo quản lò vi sóng để tránh hỏng hóc.
  • Bước 7: Nhận chi phí sửa chữa từ khách hàng

Trên đây là quy trình chi tiết sửa lò vi sóng quận 11 tại Limosa. Chúng tôi đảm bảo luôn phục vụ quý khách hàng chu đáo và tận tình nhất.

5. Chính sách bảo hành lò vi sóng của Limosa:

Limosa luôn mang tới cho khách hàng chính sách bảo hành ưu đãi nhất.

  • Tư vấn viên sẽ gọi điện hỏi thăm khách hàng về hoạt động của lò vi sóng sau 2-3 ngày sửa chữa
  • Dịch vụ sửa chữa của Limosa luôn đi kèm với phiếu bảo hành. Trong khoảng thời gian 12 tháng, khách hàng hoàn toàn được nhận hỗ trợ miễn phí từ Limosa. 
  • Limosa còn có ưu đãi rất đặc biệt dành cho quý khách hàng đăng kí bảo dưỡng định kì.

6. Những lưu ý khi dùng lò vi sóng Toshiba

Quý khách hàng hãy chú ý những điểm dưới đây để giúp lò vi sóng được lâu bền hơn nhé. 

  • Kiểm tra lò vi sóng thường xuyên để sớm phát hiện lỗi.
  • Vệ sinh lò vi sóng thường xuyên để loại bỏ thức ăn bám trong lò.
  • Tránh sử dụng đồ bằng kim loại bên trong lò.
  • Đảm bảo cửa lò khép kín khi sử dụng
  • Tránh rán thức ăn trong lò
  • Tránh để nước tràn vào phím của lò

Limosa luôn đặt sự uy tín, chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu. Nếu bạn cần khắc phục các mã lỗi lò vi sóng Toshiba nội địa, hãy nhanh tay liên hệ Limosa nhé: HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tại TPHCM.

 

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments