Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Lỗi P3 sẽ xuất hiện sau khi điều hoà Media hoạt động khoảng 5 – 15 phút. Khi ấy, màn hình sẽ hiển thị lỗi P3 khiến máy không hoạt động và làm gián đoạn quá trình sử dụng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để biết cách khắc phục lỗi P3 điều hoà Midea nhanh chóng nhé! 

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

1. Lỗi P3 điều hoà Media là gì? 

  • Lỗi P3 là lỗi hay gặp ở điều hoà Media. Đây là lỗi ảnh hưởng đến cảm biến của điều hoà khi phát hiện ra hệ thống làm lạnh của máy đang gặp phải vấn đề hoặc trục trặc nào đấy. 
  • Lỗi P3 không xuất hiện ngay khi mới bật. Lỗi sẽ xuất hiện khi người sử dụng tắt máy và để máy hoạt động khoảng 5 – 10 phút, rồi màn hình sẽ hiển thị mã lỗi P 3. Lúc này, máy không làm mát và có thể ngưng hoạt động. 
Lỗi P3 điều hoà Media là gì

2. Nguyên nhân dẫn đến Lỗi P3 điều hoà Midea 

Có hai nguyên nhân chính gây nên Lỗi P3 điều hoà Midea: 

  • Hết gas hoặc rò gas: Do các mối hàn không khít làm rò gas ra bên ngoài hoặc điều hoà sử dụng lâu ngày không được kiểm tra và nạp gas định kỳ. 
  • Block bị lỗi và block không hoạt động: Có nhiều nguyên nhân làm hư hỏng block như nguồn điện chập chờn, tắt điều hoà nhiều lần khi dùng, sử dụng điều hoà 24/24, để điều hoà ở nhiệt độ quá thấp trong thời gian dài, . .. 

3. Cách khắc phục Lỗi P3 điều hoà Midea 

Bước 1: Kiểm tra kỹ tình trạng của block 

  • Trước khi kiểm tra block, bạn cần kiểm tra tụ điện và nguồn điện cung cấp ra cục nóng có hoạt động không. Sau đó, bạn sẽ tiến hành kiểm tra block bằng cách sử dụng dụng cụ đồng hồ kẹp dòng để có thể nghe tiếng kêu của cục nóng. Nếu cục nóng có tiếng kêu to thì block đang hoạt động bình bình thường. 
  • Nếu block của điều hoà không hoạt động được thì đó có thể là vì máy đã bị hết gas. Khi ấy, bạn cần nạp thêm gas. Nếu block không hoạt động hoặc bị hư hỏng, bạn cần gọi sự trợ giúp của thợ sửa chữa chuyên nghiệp và không được tự sửa chữa bộ phận điều hoà tại nhà nhé! 

Bước 2: Kiểm tra kỹ tình trạng khí gas 

  • Khi hết gas, điều hoà có hoạt động, nhưng không mát. Bạn hãy lập tức kiểm tra đường ống dẫn khí gas từ dàn lạnh ra dàn nóng ở xung quanh có bị hơi nước tụ lại không. Nếu không, có thể điều hoà đã hết gas. 
  • Một cách kiểm tra nữa là bạn hãy kiểm tra dàn lạnh, nếu bị đóng tuyết hoặc nhiễu nước, có thể điều hoà nhà bạn đã hết gas. Bạn có thể gọi thợ đến nạp gas vào thiết bị. 

Dù thông tin của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thể nói rằng rất đầy đủ và chi tiết những vẫn không chắc chắn có thể khắc phục được 100% tình trạng của quý bạn đọc, vì thế nếu cần một dịch vụ máy lạnh Media có thể giúp được hoàn thiện cho máy lạnh của bạn, cùng thảo luận với chúng tôi qua.

Trên đây là một vài sự cố thường gặp khi sử dụng máy lạnh. Để khắc phục triệt để những sự cố trên, bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh lạnh Limosa qua HOTLINE 19002276 chúng tôi sẽ nhanh chóng chẩn đoán tình trạng và xử lý giúp bạn.

| Xem thêm bài viết: Hướng dẫn khắc phục lỗi p0 máy lạnh Midea.

Cách khắc phục Lỗi P3 điều hoà Midea

4. Ưu điểm nổi bật trong dịch vụ sửa Lỗi P3 điều hoà Midea của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là: 

  • Khách hàng sẽ được cấp phiếu bảo hành và sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu hết thời hạn. Tuỳ thuộc vào các cấp độ dịch vụ, chính sách bảo hành sẽ kéo dài từ 3 – 12 tháng. 
  • Trên các trang mạng nội bộ của trung tâm, Limosa luôn đăng tải niêm yết bảng giá để quý khách tiện theo dõi và tránh tình trạng chèn ép giá, đẩy giá vào những dịp lễ tết. 
  • Quá trình bảo trì, kiểm tra trang thiết bị và linh kiện trước khi đưa vào sử dụng hết sức chặt chẽ. Đảm bảo các linh kiện và bộ phận là chính hãng, chất lượng và uy tín sẽ đem lại hiệu quả cao. 
  • Hiện nay Limosa đã mở rộng ra nhiều chi nhánh có mặt ở các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ quý khách hàng như: Hà Nội, TP. HCM, . .. 
  • Sau 2 – 3 ngày sửa chữa, nhân viên sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để thông báo kết quả điều tra về mức độ hài lòng sau khi thanh toán dịch vụ đồng thời khảo sát về tình trạng hiện tại của máy. 
  • Tất cả tình trạng lỗi P3 điều hoà Midea sẽ được thợ kỹ thuật khắc phục hoàn toàn miễn phí. 
  • Lịch trình làm việc dày đặc, tuy nhiên nhân viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất cứ khi nào. Thời gian làm việc là vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và trực bắt máy 24/7. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, có tay nghề cao cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa điều hoà Midea và cam kết quá trình sửa chữa sẽ diễn ra theo đúng quy trình nhằm khắc phục triệt để được lỗi hỏng hóc của máy để lại. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Khi nhân viên thực hiện quy trình sai làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng máy hay không có trách nhiệm khắc phục những vấn đề do máy để lại thì chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả lại đầy đủ 100% chi phí cho khách hàng. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đưa ra hàng loạt những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng như giảm 10% cho khách hàng đang sử dụng thẻ Vip của Limosa. 

➤ Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng và tháo lắp máy lạnh hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết các dịch vụ dưới đây nhé:

Dịch vụ sửa máy lạnh

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh

Dịch vụ bơm ga máy lạnh

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Dịch vụ bảo trì máy lạnh ewss

Sau bài viết trên của chúng tôi, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn khắc phục lỗi P3 điều hoà Midea nhanh chóng. Nếu có thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận dưới đây hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 để được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa trả lời bạn nhé! 

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
5/5 - (2 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)