Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.

Máy lạnh Gree của bạn đang hoạt động thì báo lỗi F2 và bạn không biết nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ của Liomsa về lỗi F2 máy lạnh Gree hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, kịp thời. 

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Nguyên nhân khiến máy lạnh Gree báo lỗi F2 

Lỗi F2 điều hòa Gree là lỗi cảm biến nhiệt của đường ống dàn lạnh. 

Và nguyên nhân của sự cố lỗi này là do đèn LED (cooling) ngưng 3 giây và nháy 2 lần. 

2. Cách sửa lỗi F2 máy lạnh Gree đơn giản, hiệu quả. 

2.1. Tự kiểm tra, sửa lỗi F2 máy lạnh Gree tại nhà 

Để sửa máy lạnh Gree báo lỗi F2 thì bạn có thể kiểm tra và xử lý cơ bản như sau:  

– Tiến hành kiểm tra dây kết nối từ cảm biến dàn lạnh tới bo mạch, để xem xét có bị đứt dây hoặc move giắc cắm cảm biến nhiệt độ đường ống dàn lạnh hay không

– Sử dụng đồng hồ đo cảm biến dàn lạnh xem thông số đúng như yêu cầu không. Kiểm tra cảm biến tăng giảm hơn mức bình thường, hãy thay thế bộ cảm biến dàn lạnh nhé. 

– Nếu như kiểm tra cảm biến dàn lạnh không có dấu hiệu bất thường nào mà vẫn báo lỗi F2 thì khả năng do bo mạch. Hãy liên hệ Limosa để được khắc phục nhé. 

Trường hợp không thể tự khắc phục được, hãy liên hệ tới địa chỉ uy tín để được hỗ trợ. Và dịch vụ sửa máy lạnh của Limosa chính là lựa chọn hàng cho bạn. 

lỗi điều hòa

2.2. Liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh Gree uy tín của Limosa

Để khắc phục lỗiloi F2 dieu hoa Gree, cách tốt nhất là liên hệ tới Limosa để được hỗ trợ kịp thời. 

Dịch vụ sửa máy lạnh Gree của chúng tôi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Phục vụ nhanh chóng khi nhận được yêu cầu của khách hàng, có mặt trong vòng 30 phút 

– Đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn khắt khe, tất cả đều có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tự tin khắc phục được sự cố lỗi F2 máy lạnh Gree và toàn bộ các sự cố hư hỏng khác trên thiết bị. 

– Limosa sử dụng, đầu tư nhiều loại máy móc, dụng cụ hiện đại cùng với áp dụng công nghệ cao giúp quá trình sửa chữa điều hòa Gree diễn ra an toàn, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

– Quy trình sửa điều hòa tại Limosa diễn ra bài bản, khoa học và công khai để khách hàng có thể theo dõi được tiến độ công việc.

– Limosa hỗ trợ tư vấn về lỗi F2 điều hòa Gree hoàn toàn miễn phí 100% cho khách hàng. 

– Hoàn chi phí sửa chữa điều hòa nếu sau khi sửa chữa, lỗi F2 máy lạnh Gree không được khắc phục triệt để như cam kết.  

– Mức chi phí sửa chữa máy lạnh Gree được đánh giá phải chăng, hợp lý. Limosa cam kết sẽ báo giá dịch vụ trước khi bắt tay vào sửa chữa để khách hàng tham khảo, nói không với tình trạng báo sai giá dịch vụ.

– Limosa cam kết loại bỏ hoàn toàn các hư hỏng xuất hiện trên camera quan sát, mang đến cho khách một thiết bị hoạt động ổn định, trơn tru.

– Những linh kiện được thay thế cho máy lạnh Gree được Limosa cam kết là hàng mới, chính hãng 100%, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

– Limosa có nhiều ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu ngay 10% cho cá nhân giới thiệu khách hàng mới đến sử dụng dịch vụ của Limosa; giảm giá 10% cho khách hàng VIP; giảm giá 10% khi sửa từ 03 máy lạnh. 

3. Quy trình sửa máy lạnh Gree của Limosa

Dưới đây là quy trình sửa lỗi F2 máy lạnh Gree đúng kỹ thuật do đội ngũ nhân viên của Limosa thực hiện khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng:

Bước 1: Chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu sửa máy lạnh Gree báo lỗi F2 và lên lịch hẹn cụ thể cho khách.

Bước 2: Chỉ trong vòng 15 đến 30 phút sau, kỹ thuật viên sẽ được Limosa điều phối đến điểm hẹn để hỗ trợ khách hàng.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác định các nguyên nhân gây lỗi F2 trên máy lạnh Gree và đề xuất phương án sửa chữa hư hỏng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bước 4: Khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng về mức giá sửa máy lạnh Gree kỹ thuật viên báo giá, thì kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa máy lạnh cho khách hàng. 

Bước 5: Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ kiểm tra lại máy lạnh Gree đã hoạt động ổn định chưa sau đó bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.

Bước 6: Kỹ thuật viên gửi phiếu bảo hành, hóa đơn và thu phí dịch vụ từ khách hàng theo báo giá ban đầu.

Bước 7: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy lạnh Gree và ghi nhận góp ý về dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa lỗi F2 máy lạnh Gree tại Limosa

Khách hàng đang có nhu cầu sửa máy lạnh Gree hãy lên hệ với Limosa theo 1 trong 3 cách thức sau đây: 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 1900 2276 để tổng đài viên hỗ trợ đặt lịch.

Cách 2: Nhắn tin vào mục góc phải màn hình tại website limosa.vn.

Cách 3: Truy cập vào trang Fanpage chính thức của Limosa để inbox đặt lịch hỗ trợ.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến về nguyên nhân và cách sửa lỗi F2 máy lạnh Gree. Nếu bạn có nhu cầu, liên hệ Limosa đến số Hotline: 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam