Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Nồi cơm điện Kangaroo là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng không khó tránh khỏi gặp phải tình trạng lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo. Tình trạng như vậy phần nào sẽ khiến người dùng khó chịu, vì vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng.

Lỗi e5 nồi cơm điện Kangaroo Limosa

1. Lỗi E5 là gì?

Vậy lỗi E5 là gì? Khi nồi cơm điện Kangaroo báo lỗi E5 tức là thiết bị của bạn đang bị nguồn điện đưa vào nồi quá lớn, làm cho dây nối cảm ứng bị đứt hoặc cũng có thể do bo mạch khiến cho nồi cơm bị lỗi như trên.

2. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo

  • Nguyên nhân lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo: Một trong những nguyên nhân khiến cho nồi cơm điện kangaroo lỗi E5 là do trong quá trình sử dụng người dùng đã không đặt đúng vị trí lòng nồi hoặc do cho quá ít nước khi nấu.
  • Cách khắc phục: Khi gặp phải tình trạng như trên việc đầu tiên bạn cần làm là nên ngắt nguồn điện, kiểm tra lại vị trí đặt lòng nồi xem đã đúng vị trí chưa. Nếu chưa bạn nên đặt lại cho khớp. Nên kiểm tra lượng nước trước khi bỏ vào cắm điện đã phù hợp.

Nếu như với cách trên bạn vẫn không sửa được lỗi E5, thì hãy liên hệ đến tổng đài của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tìm cách khắc phục lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo kịp thời.

3. Ưu điểm của dịch vụ sửa lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trung tâm chúng tôi tự tin giúp bạn xử lý vấn đề sửa nồi cơm điện báo lỗi E5  nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa dịch vụ chúng tôi bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc tận tình, tư vấn và đặt lịch sửa nồi cơm điện Kangaroo bị lỗi E5 hoạt động 24/7 kể cả cuối tuần giúp khách hàng bất kỳ thời điểm nào trong tuần.
  • Toàn bộ dàn nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn có chuyên môn cơ bản và luôn được bồi dưỡng, đào tạo thường xuyên để nâng cấp tay nghề cũng như chuyên môn tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ về kỹ năng mà chúng tôi còn đào tạo kỹ năng xử lý, ứng xử cho nhân viên khi giao tiếp với khách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo để đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến với trung tâm.
  • Dàn máy móc kiểm tra thiết bị cũng như phụ tùng – linh kiện đều là hàng mới có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với việc sử dụng hàng kém chất lượng, hàng giả. Nếu khách hàng phát hiện có bất kỳ hành vi trái phép nào của nhân viên, chúng tôi sẽ hoàn phí và bồi thường cho khách hoàn toàn.
  • Cam kết 100% tìm ra nguyên nhân lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo và khắc phục triệt để vấn đề hoàn toàn, không sửa được không lấy phí.
  • Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành nồi cơm điện Kangaroo lỗi E5 từ 3 đến 12 tháng. 
  • Quý khách hàng sẽ được phục vụ sửa chữa tận nơi mà không phải còn di chuyển quãng đường xa tìm trung tâm nữa vì đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi theo yêu cầu.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hiện nay đã mở rộng hơn với nhiều chi nhánh lớn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi địa điểm.
  • Quy trình tiếp nhận thông tin cũng như xử lý vấn đề luôn được thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc khác.
  • Bảng giá dịch vụ sửa nồi cơm điện Kangaroo bị lỗi E5 hợp lý không tăng giá trong quá trình làm việc. Khách hàng sẽ được xem chi tiết bảng giá trước khi đồng ý cho nhân viên kỹ thuật sửa chữa.
  • Miễn phí cho toàn bộ quý khách hàng gói tư vấn và kiểm tra thiết bị.
  • Luôn tôn trọng khách hàng nên tất cả quy trình của chúng tôi đều đưa cho khách hàng tham khảo trước chỉ khi khách xác nhận đồng ý, nhân viên mới được thực hiện. Nếu trong quá trình khâu sửa chữa nhân viên gây thiệt hại về tài sản cho khách hàng chúng tôi sẽ bồi thường 100% và miễn phí dịch vụ.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn lắng nghe và tiếp thu tất cả nguồn đóng góp ý kiến về điểm chưa hài lòng từ khách hàng về dịch vụ lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo. Để ngày một đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.

Tổng đài HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn hoạt động năng suất giúp khách hàng kịp thời xử lý vấn đề lỗi E5 nồi cơm điện Kangaroo gặp phải. Dịch vụ của chúng tôi luôn tự tin và cam kết đảm bảo khắc phục triệt để vấn để, đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất khiến khách hàng hài lòng khi tin tưởng chọn lựa chúng tôi.

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)