Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.

Lỗi E5 là một trong những lỗi đặc trưng trên điều hòa Đaikin inverter. Vậy nguyên nhân và cách sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ của Limosa dưới đây hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ kịp thời. 

1. Nguyên nhân điều hòa Đaikin báo lỗi E5 

– Máy nén bị kẹt hoặc bị rò rỉ điện 

– Máy nén hư hỏng cuộn dây

– Động cơ máy nén không hoạt động

– Dây chân block bị lắp sai 

– Chênh lệch áp lực khi khởi động điều hòa 

– Bo mạch biến tần gặp sự cố khiến việc điều khiển hoạt động động cơ máy nén bị sai 

– Van chặn bị khóa 

– Máy nén không làm việc

– Gas không được lưu thông

Điều hòa Đaikin lỗi E5 khiến việc sử dụng thiết bị bị ảnh hưởng đáng kể. Xem ngay cách sửa chữa dưới đây để khắc phục ngay nhé. 

Lỗi E5 điều hòa Đaikin

2. Cách sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin đơn giản, nhanh chóng 

2.1. Liên hệ dịch vụ sửa điều hòa Đaikin uy tín của Limosa 

Để có thể khắc phục nhanh chóng, triệt để sự cố lỗi E5 và toàn bộ các sự cố hư hỏng khác trên điều hòa Đaikin, cách tốt nhất hãy liên hệ tới Limosa để được hỗ trợ sửa chữa. 

Dịch vụ của chúng tôi cam kết mang tới hài lòng cho khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật sau: 

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo bài bản qua các khóa học sửa điều hòa chuyên sâu, nhanh chóng xác định nguyên nhân điều hòa Đaikin báo lỗi E5 và sửa triệt để, dứt điểm. 

– Chuyên viên tư vấn tại Limosa thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách kịp thời và nhiệt tình.

– Giá cả sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin và các sự cố hư hỏng khác trên thiết bị tại Limosa phải chăng, hợp lý, cạnh tranh hơn so với mức giá thị trường.

– Chính sách bảo hành của dịch vụ tại Limosa dài hạn, lên tới 12 tháng. Khách hàng được Limosa hỗ trợ sửa điều hòa miễn phí trong thời gian bảo hành.

– Limosa dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: giảm đến 10% cho khách hàng sửa 3 điều hòa trở lên; giảm đến 10% cho khách hàng VIP; giảm đến 10% cho khách hàng giới thiệu được khách hàng mới sử dụng dịch vụ của Limosa

– Ngoài khắc phục lỗi E5 điều hòa Đaikin, Limosa nhận sửa chữa tất cả các sự cố hư hỏng khác trên thiết bị của khách hàng. 

– Dụng cụ sửa chữa điều hòa được Limosa trang bị hiện đại, tiên tiến

– Quy trình làm việc tại Limosa chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và nhanh chóng. 

– Limosa có nhiều cơ sở sửa chữa rộng khắp cả nước, vì vậy, quý khách hàng có thể đặt dịch vụ sửa điều hòa bất cứ lúc nào.

Linh phụ kiện thay thế của điều hòa chính hãng 100%. 

Limosa tư vấn sửa điều hòa báo lỗi E5 và kiểm tra điều hòa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

Lỗi E5 điều hòa Đaikin

2.2. Tự kiểm tra, sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin tại nhà 

Trước khi liên hệ tới dịch vụ sửa điều hòa Đaikin tại Limosa, khách hàng có thể tham khảo lưu ý sau đây: 

– Thường xuyên kiểm tra điều hòa Đaikin để phát hiện vấn đề rò rỉ điện. 

– Nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ để phát hiện điều hòa Đaikin lỗi E5 kịp thời và khắc phục 

– Lắp đặt điều hòa Đaikin đảm bảo đúng kỹ thuật 

– Hạn chế tắt, mở điều hòa Đaikin liên tục tránh chênh lệch áp lực đột ngột 

– Kiểm tra van chặn thường xuyên để đảm bảo gas cung cấp thông thoáng

– Đối với trường hợp điều hòa Đaikin bị bo mạch biến tần, hãy liên hệ Limosa để được khắc phục. 

3. Quy trình sửa điều hòa Đaikin chuyên nghiệp tại Limosa  

Sau đây là quy trình sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin của Limosa: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, điều phối nhân viên 

Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu sửa điều hòa của khách hàng, xác nhận lịch hẹn. Sau đó, Limosa nhanh chóng điều phối thợ kỹ thuật đến địa điểm hẹn. 

Bước 2: Kiểm tra điều hòa Đaikin 

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra điều hòa kỹ càng, nhanh chóng xác định nguyên nhân gây lỗi E5 điều hòa Đaikin và đề xuất cách xử lý hiệu quả với khách hàng. 

Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị 

Dựa trên bảng giá niêm yết của công ty và mức độ hư hỏng của điều hòa Đaikin, nhân viên báo giá dịch vụ chi tiết. Sau đó tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. 

Bước 4: Vận hành, bàn giao thiết bị 

Kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên vận hành điều hòa và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng. 

Bước 5: Gửi phiếu bảo hành, hóa đơn 

Khu vực vừa sửa chữa điều hòa sẽ được nhân viên Limosa dọn dẹp ngăn nắp.  

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Sau vài ngày, nhân viên CSKH Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của điều hòa và ghi nhận phản hồi của quý khách về chất lượng dịch vụ.  

Lỗi E5 điều hòa Đaikin

4. Cách đặt dịch vụ sửa điều hòa Đaikin tại Limosa

Dưới đây là những cách đặt dịch vụ sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin đơn giản tại Limosa, bạn có thể chọn bất cứ cách nào để đặt dịch vụ:

Cách 1: Khách hàng nhấc máy gọi điện ngay tới số tổng đài của Limosa là 1900 2276.

Cách 2: Vào website limosa.vn của Limosa và sau đó để lại các thông tin liên hệ hỗ trợ tại khung chat góc phải màn hình. 

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp hộp chat Fanpage của Limosa inbox yêu cầu dịch vụ

Trên đây là chia sẻ về nguyên nhân và cách sửa lỗi E5 điều hòa Đaikin chi tiết, chính xác. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Limosa vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, tận tâm và chu đáo. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *