Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.
Điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 mà bạn không biết nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào? Hãy theo dõi ngay chia sẻ của Limosa trong bài viết này hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 của để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời.
MỤC LỤC
1. Lỗi F3 điều hòa Nagakawa là gì?
Lỗi F3 điều hòa Nagakawa là lỗi cảm biến dàn lạnh.
Khi thiết bị gặp phải tình trạng này thì sẽ không tự ngắt khi đạt tới nhiệt độ cài đặt mà thay vào đó sẽ nghe động cơ hoạt động liên tục tới khi tắt thiết bị mới thôi.
Bên cạnh đó thì nhiệt độ lạnh không đạt được đúng ngưỡng cài đặt, quá nóng hoặc là quá lạnh. Ngoài ra thì động cơ bật tắt liên tục bất thường gây tiêu tốn năng lượng khi sử dụng máy lạnh.
2. Nguyên nhân và cách sửa điều hòa Nagakawa báo lỗi F3
Có 2 nguyên nhân gây lỗi F3 điều hòa Nagakawa, cụ thể:
- Do hư hỏng cảm biến dàn lạnh: theo đó thì cảm biến đầu đồng hoặc sensor dàn lạnh sẽ được gắn trực tiếp trên dàn lạnh và nguyên nhân hư hỏng thường do đứt dây cảm biến, hoặc cảm biến sai lệch trị số thay thế.
- Do hư hỏng bo mạch
Để sửa chữa dứt điểm sự cố điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 thì bạn có thể thực hiện như sau:
- Hãy tiến hành tháo mặt lạnh ra để kiểm tra cảm biến đồng, bằng việc sử dụng đồng hồ đo và thay mới nếu như nhận thấy bị đứt hoặc bị hư hỏng.
- Nếu trường hợp đã thay thế cảm biến đồng máy điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 tiếp thì do bo mạch bị hư hỏng, không có điện cấp tới cảm biến đồng.
- Với trường hợp này bạn nên liên hệ tới địa chỉ uy tín sửa chữa, tránh hư hỏng lan rộng ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị.
| Xem thêm bài viết:
- Lỗi F7 điều hòa Nagakawa – Nguyên nhân và cách khắc phục
- Điều hòa Nagakawa báo lỗi F6 – Nguyên nhân và cách khắc phục
3. Ưu điểm khi khách hàng lựa chọn Limosa sửa điều hòa Nagakawa
Dịch vụ sửa điều hòa của Limosa hứa hẹn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với nhiều những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ như sau:
Sửa chữa dứt điểm, triệt để
Limosa cam kết khắc phục dứt điểm tình trạng điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 và nhiều sự cố hư hỏng khác trên thiết bị cho khách hàng, mang tới hiệu quả hoạt động tốt nhất cho thiết bị.
Bảo hành lâu dài
Limosa có chính sách bảo hành cho điều hòa Nagakawa sau khi sửa chữa dài hạn, kéo dài từ 6 đến 12 tháng giúp khách hàng yên tâm gửi gắm thiết bị.
Thợ có tay nghề, kinh nghiệm
Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật trách nhiệm, chu đáo và tận tâm. Đồng thời là thợ lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, chắc kiến thức, giàu kinh nghiệm, tự tin sửa chữa tình trạng lỗi F3 điều hòa Nagakawa và các sự cố hư hỏng khác một cách hiệu quả.
Hỗ trợ liên tục, thường xuyên
Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa thường trực 24/7, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất bất cứ khi nào khi nhận được yêu cầu.
Phục vụ nhanh chóng
Với mạng lưới chi nhánh trải khắp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành khác, Limosa cam kết có mặt trong chưa đầy 30 phút khi nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, không để chờ đợi lâu.
Nhiều ưu đãi cho khách hàng
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của Limosa luôn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như: chiết khấu ngay 10% cho khách hàng VIP; chiết khấu 10% khi sửa chữa từ 3 điều hòa trở lên; chiết khấu 10% khi khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới mọi người
Linh kiện chính hãng
Limosa cung cấp linh kiện thay thế của điều hòa Nagakawa chính hãng tuyệt đối, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Limosa luôn tuyệt đối không sử dụng linh kiện kém chất lượng.
Máy móc sửa chữa đầy đủ, hiện đại
Limosa luôn chú trọng đầu tư máy móc sửa điều hòa Nagakawa hiện đại, tiên tiến bởi Limosa hiểu rằng dụng cụ sửa chữa càng tốt thì quá trình sửa điều hòa càng đạt hiệu quả cao.
Tư vấn, kiểm tra miễn phí
Khách hàng liên hệ với Limosa sẽ được tư vấn tình trạng điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 và kiểm tra ban đầu cho thiết bị hoàn toàn miễn phí, Limosa chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Báo đúng giá dịch vụ
Limosa cam kết luôn trung thực trong quá trình báo giá sửa điều hòa, không nâng giá và tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí nào khác. Đồng thời Limosa cam kết không lấy cắp linh kiện, tráo đổi thiết bị của khách hàng.
Giá hợp lý, phải chăng
Limosa nhận hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa điều hòa với mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và luôn công khai, niêm yết bảng giá cho khách hàng theo dõi, tham khảo.
Trên đây là chia sẻ của Limosa liên quan tới nguyên nhân và cách sửa điều hòa Nagakawa báo lỗi F3 chi tiết. Để được hỗ trợ sửa lỗi F3 nhanh chóng, kịp thời, hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được giúp đỡ ngay nhé.