Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.

Sau quá trình sử dụng điều hòa đaikin âm trần sẽ xảy ra một vài lỗi không mong muốn. Vậy cách kiểm tra lỗi điều hòa đaikin âm trần là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây hoặc liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Trung tâm điện lạnh limosa
Limosa tự hào là đơn vị sửa chữa Điện Lạnh – Điện Máy – Điện Tử hàng đầu tại Việt Nam

1. Cách kiểm tra lỗi điều hòa daikin âm trần ra sao?

1.1. Cách test lỗi điều hòa đaikin âm trần model cũ thế nào?

Bước 1: Bạn dùng que để nhấn giữ nút Check trên remote trong khoảng 5 giây, đến khi màn hình xuất hiện dấu –

– Bước 2: Hãy hướng remote về phía điều hòa, nhấn giữ TIMER. Mỗi lần nút trên màn hình sẽ xuất hiện mã lỗi và đàn báo POWER ở điều hòa sẽ chợp 1 lần để xác nhận tín hiệu.

– Bước 3: Khi đèn báo POWER sáng và điều hòa đaikin sẽ phát ra tiếng phít liên tục trong vòng 4 giây. Trên màn hình sẽ hiện lên chính xác mà lỗi mà điều hòa nhà bạn đang gặp phải.

– Bước 4: Ấn giữ nút CHECK trong 5 giây để ngắt chế độ truy vấn mã lỗi. Nếu như bạn không thực hiện thêm thao tác nào thì chế độ này sẽ tự động kết thúc trong 20 giây.

– Bước 5: Ngắt nút nguồn cung cấp hoặc ấn AC RESET để xóa tạm thời lỗi trên điều hòa đaikin. 

Lưu ý sử dụng cách test lỗi điều hòa đaikin âm trần:

– Một tiếp bíp ngắn và 2 tiếng bíp dài liên tiếp sẽ không hiển thị các mã lỗi tương ứng

– Để xóa hiển thị mã lỗi, ấn giữ nút “Cancel” trong vòng 5 giây. Màn hình hiển thị mã lỗi tự động thoát chế độ kiểm tra sau 1 phút nếu không có thao tác gì thêm.

1.2 Cách kiểm tra lỗi điều hòa đaikin âm trần thế hệ mới

– Kiểm tra lỗi bằng cách hướng điều khiển về dàn lạnh rồi ấn cancel trong 5 giây, màn hình điều khiển sẽ xuất hiện các lỗi và tín hiệu nhấp nháy đi kèm.

– Nếu màn hình xuất hiện “00”-đây là mã hiển thị mặc định chương trình “test lỗi” của dòng điều hòa Daikin.

– Tiếp theo ấn “cancel” từng nhịp (không giữ nguyên) để chuyển qua các lỗi tiếp theo đến khi nghe tiếng “bíp” thì dừng.

– Mã lỗi hiển thị trên điều khiển điều hòa Daikin chính là mã lỗi của điều hòa đang mắc phải.

2. Một số chú ý khi kiểm tra lỗi điều hòa đaikin âm trần 

– Không ít các khách hàng thắc mắc tại sao đã áp dụng các cách kiểm tra trên mà không không thể hiển thị mã lỗi. Nguyên nhân của việc nó là do chỉ có điều hòa chính hàng của Daikin mới có thể kiểm tra được mã lỗi các điều hòa này. Vì điều này mà điều khiển của điều hòa Daikin lại có giá thành cao như vậy.

– Sau khi test xong, bạn nên tiến hành xóa lỗi trước khi test lại lỗi trên điều hòa một lần nữa. Vì nếu như bạn không xóa lỗi thì mặc định rằng điều hòa Daikin sẽ ghi nhớ lại các lỗi trước đây đó. 

– Trong trường hợp bạn phải hiện ra lỗi trên điều hòa nhưng không có kinh nghiệm để sửa những lỗi này thì không nên tự mình kiểm tra mà hãy liên hệ với các trung tâm bảo hành Daikin uy tín. Limosa luôn sẵn sàng phục vụ bạn để bạn được tư vấn và có cách khắc phục tốt nhất.

3. Limosa – đơn vị chuyên sửa chữa các dịch vụ điều hòa âm trần Daikin

– Công ty CP Điện Lạnh Limosa sửa chữa vệ sinh máy lạnh âm trần và bảo hành tất cả các sản phẩm của thương hiệu Daikin từ điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, cho đến lò vi sóng, máy giặt…Ngoài ra Limosa còn cung cấp các dịch vụ  bảo trì, lắp đặt, sửa chữa: điện lạnh – điện máy, cách thiết bị điện tử – điện nước ngay tại nhà, tại các cơ quan công ty, tổ chức và xí nghiệp…

– Hệ thống chi nhánh, cửa hàng của Limosa có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể liên hệ với các trung tâm gần nhất của Limosa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

– Các kỹ thuật viên của Limosa đều qua đào tạo và tuyển chọn kỹ. Đội ngũ thợ sửa đều là những người có kiến thức chuyên môn, tay nghề và chuyên môn cao. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm yên tâm nhất khi sửa chữa tại Limosa.

– Kỹ thuật viên có hiểu biết về nhiều dòng điều hòa, máy lạnh: điều hòa Mono. Lg, điều hòa Inverter. máy lạnh treo tường… nắm rõ quy trình sửa chữa và làm việc.

– Đội thợ sửa sẽ tới tận nơi để kiểm tra, tìm ra nguyên nhân hư hỏng rồi báo lại với khách hàng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình có trách nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

– Limosa cam kết những linh kiện, phụ tùng thay thế 100% là chính hãng và có bảo hành.

– Với những ưu điểm vừa kể trên, nếu như điều hòa nhà bạn có bất kỳ vấn đề gì Limosa chính là đơn vị đầu tiên bạn nên nghĩ đến. Sử dụng dịch vụ của Limosa khách hàng có thể đảm bảo về chất lượng tốt lại rẻ.

4.Phương thức liên hệ với Limosa

Hãy liên hệ ngay với Limosa qua 3 cách sau đây nhé:

– Liên hệ trực tiếp qua HOTLINE của Limosa: 1900 2276 – 0933 599 211.

– Truy cập website chính thức của Limosa: limosa.vn

– Nhắn tin qua Fanpage chính thức của Limosa qua đường link: https://www.facebook.com/trungtamlimosa

Trên đây Limosa vừa giúp bạn cách kiểm tra lỗi điều hòa đaikin âm trần đơn giản bằng remote. Hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp đỡ cho bạn để có thể tự mình khắc phục lỗi này.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam