Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Sử dụng ứng dụng Zalo một thời gian dài thì khi muốn đăng nhập vào thiết bị khác có thể bạn sẽ quên mật khẩu. Thực hiện quên mật khẩu nhưng nếu bạn quên thay đổi mật khẩu hay kích hoạt các tài khoản Zalo thì Zalo sẽ gửi mã xác nhận đến điện thoại của bạn. Nhưng trong một vài trường hợp bạn sẽ không nhận được mã xác nhận. Dưới đây, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ giúp bạn biết cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận một cách hiệu quả.

1. Mã kích hoạt trên Zalo là gì?Dùng để làm gì?

  • Khi đang sử dụng Zalo, những vấn đề quên mật khẩu khi đăng nhập thường xuyên không thể tránh khỏi điều này, việc bấm vào nút lấy mất khẩu ở giao diện đăng nhập và Zalo sẽ gửi kích hoạt đến điện thoại của bạn. Những sẽ có lúc không nhận được bạn cần cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận.
  • Mã kích hoạt Zalo sẽ bao gồm khoảng 4 số bạn nhập sẽ đổi mật khẩu thiết bị từ đó tiến hành đăng nhập vào Zalo.
  • Giúp bạn thực hiện đăng nhập bằng cách xác minh danh tính số điện thoại để có thể đăng nhập vào ứng dụng Zalo hiệu quả.
Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận

2. Vấn đề liên quan đến mã kích hoạt

  • Zalo sẽ yêu cầu các mã kích hoạt tài khoản trên thiết bị khác 

Trường hợp xảy ra khi có người nào đó dùng số điện thoại của bạn để thực hiện việc đăng nhập trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, do không đăng nhập được mật khẩu lấy bằng cách gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi của Zalo

Nếu gặp vấn đề này không cung cấp mã kích hoạt cho người khác thì tài khoản của bạn trên ứng dụng Zalo sẽ an toàn.

Nếu tổng đài của Zalo gọi bạn quá nhiều để cung cấp mã cho người muốn đăng nhập vào tài khoản của bạn theo yêu cầu, bạn có thể thực hiện việc chặn tổng đài Zalo và thực hiện việc liên hệ bộ phận hỗ trợ Zalo khi cần thiết.

  • Sim bị mất khi đăng ký Zalo, cách nào để nhận mã kích hoạt

Khi sim bạn không nhân được mã kích hoạt khi mất sim nên cách để khắc phục Zalo không gửi mã xác nhận bạn nên liên hệ đến tổng đài Zalo sẽ nhận được tư vấn chính xác hoặc đưa đến cửa hàng các nhà mạng để thực hiện làm lại SIM mới.

  • Thời gian để nhận được mã kích hoạt 

Thực hiện nhấn gửi mã kích hoạt thì bạn sẽ gần như là nhận được mã ngay lập tức nếu máy chủ Zalo có lỗi hoặc thời gian quá tải thì sẽ có thời gian nhận mã lâu hơn.

Nên không nên gửi yêu cầu nhận mã kích hoạt liên tục nhiều lần để tránh việc tài khoản bị khóa và tính năng này. Hãy đợi trong khoảng thời gian khoảng 30 phút – 1 tiếng mà vẫn chưa nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi nhận mã kích hoạt hãy gọi đến tổng đài ngay để nhận hỗ trợ

Hãy cùng Limosa tìm hiểu cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã kích hoạt hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận

3. Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận

Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã kích hoạt một cách hiệu quả và nhanh chóng bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

  • Kiểm tra lại số di động của bạn
  • Trong quá trình kiểm tra và đảm bảo rằng số điện thoại xác định được chính xác số điện thoại của tài khoản mà bạn cần kích hoạt mật khẩu trên tài khoản của bạn. Nếu đã đúng số điện thoại mà không thực hiện được thì hãy tiến hành gọi đến tổng đài để kiểm tra:

SIM của bạn có đang hoạt động ổn định hay không?

SIM có thể bị khóa một chiều nhận có thể khóa chiều nhận tin nhắn hay không?

Hãy nhanh chóng gọi đến tổng đài nhà mạng để được kiểm tra chính xác hiệu quả và nhanh chóng nhất.

  • Để kiểm tra bên cạnh để thực hiện việc nhận mã 

Để đảm bảo ràng đến thoại của bạn phải ở gần để nghe nhận mã kích hoạt. Để điện thoại ở gần bạn để có thể kịp thời nghe máy khi có cuộc gọi kích hoạt hiệu quả.

Khi bạn đăng ký nhận mã kích thước gửi về tin nhắn SMS khi đạt quá 3 lần bạn không nhận tin nhắn thì cuộc gọi sẽ kích hoạt.

  • Thực hiện kích hoạt Zalo từ nước ngoài

Bạn nên kiểm tra lại tin nhắn SMS được gửi về số điện thoại của bạn đã được kích hoạt hay chưa. Nếu bạn đã thực hiện quá trình gửi mã xác nhận quá nhiều số làn theo quy định thì thực hiện thử lại sau 24h.

  • Kiểm tra lại kết nối Internet

Thực hiện việc kiểm tra lại đường truyền kết nối wifi hoặc mạng 4G/3G trên thiết bị di động của bạn có ổn định không. Đảm bảo trong quá trình thực hiện gửi mã xác nhận để đăng nhập mạng ổn định và không bị ngắt.

Trên đây là cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhậnTrung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Hy vọng có thể giúp bạn giải quyết được tình trạng mà bạn đang gặp phải và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ sửa chữa hay hỗ trợ về Limosa hãy liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

🍀🍀 Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hữu ích cần cho việc sửa chữa máy lạnh của mình tại Limosa vui lòng tham khảo tại đây :

👉 Sửa máy lạnh

👉 Vệ sinh máy lạnh

👉 Bơm ga máy lạnh

👉 Tháo lắp máy lạnh

3/5 - (2 bình chọn)
hotline