Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bảo trì tủ mát siêu thị tận nơi nhanh chóng mà chưa biết đơn vị uy tín để gửi gắm thiết bị của mình. Bài viết dưới đây Limosa sẽ chia sẻ về dịch vụ uy tín hàng đầu mà chúng tôi cung cấp. Gọi tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn, hỗ trợ.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ TỦ MÁT SIÊU THỊ – LIMOSA:
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Kỹ sư, nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm
- Uy Tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng
- Hỗ trợ bảo trì kho lạnh trên toàn quốc
1. Khi nào cần bảo dưỡng tủ mát siêu thị?
– Tủ mát siêu thị có mùi hôi khi hoạt động
– Tủ mát siêu thị gây ra tiếng ồn lớn khi chạy
– Tủ mát siêu thị cấp nhiệt không đều
– Tủ mát siêu thị bị hết gas, xì gas
– Tủ mát siêu thị không thể làm mát
– Tủ mát siêu thị không hoạt động dù cắm điện
– Thực phẩm bảo quản trong tủ mát siêu thị nhanh hư hỏng
– Tủ mát siêu thị bị bám tuyết không đều
– Tủ mát siêu thị bị chảy nhiều nước
Tủ mát siêu thị bị rò rỉ điện
Khi nhận thấy các dấu hiệu trên, hãy liên hệ ngay dịch vụ bảo dưỡng tủ mát siêu thị tại Limosa để được mang tới dịch vụ uy tín, chất lượng.
2. Lợi ích khi thực hiện bảo trì tủ mát siêu thị định kỳ
– Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các loại nấm mốc gây hại trong tủ mát siêu thị
– Góp phần gia tăng tuổi thọ cho tủ mát siêu thị.
– Điều chỉnh nhiệt độ cho tủ mát siêu thị kịp thời giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn
– Giúp cho tủ mát siêu thị được sạch sẽ hơn, giúp tạo thiện cảm cho khách hàng.
– Tăng hiệu suất hoạt động, sức bền cho tủ mát siêu thị
– Hạn chế được tối đa những đề hư hỏng sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng tủ mát siêu thị
– Giảm chi phí tiền điện
Nếu như bạn đang cần được Limosa hỗ trợ dịch vụ bảo trì tủ mát siêu thị, hãy nhấc máy và liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 để được Limosa hỗ trợ kịp thời nhé!
3. Lý do nên chọn dịch vụ bảo trì tủ mát siêu thị của Limosa?
Dịch vụ bảo dưỡng tủ mát siêu thị của Limosa luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng bởi những lý do sau đây:
1) Tổng đài chăm sóc khách hàng của Limosa hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ giúp đảm bảo hoạt động liên tục của siêu thị.
2) Đội ngũ thợ kỹ thuật tại Limosa có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tay nghề thành thạo giúp thực hiện bảo trì hiệu quả, chắc chắn và an toàn, mang tới thiết bị hoạt động tốt nhất.
3) Phục vụ nhanh chóng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, đảm bảo luôn nhanh chóng, đúng giờ, có mặt khi khách hàng yêu cầu. Thông thường, thợ kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng ngay sau 15 – 30 phút.
4) Chi phí bảo trì tủ mát siêu thị đảm bảo hợp lý, phải chăng, cạnh tranh trên địa bàn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
5) Limosa hỗ trợ tư vấn, kiểm tra tủ mát ban đầu cho siêu thị hoàn toàn miễn phí.
6) Limosa cam kết tư vấn chính xác, nhanh chóng mọi vấn đề liên quan đến tủ mát siêu thị khi tiến hành và Limosa cũng cam kết báo đúng giá, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng nâng giá dịch vụ.
7) Limosa luôn có sẵn linh kiện thay thế chính hãng dành cho tủ mát siêu thị trong quá trình thực hiện, đảm bảo không phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
8) Limosa có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo trì tủ mát siêu thị của Limosa như giảm giá 10% cho khách hàng VIP, khách hàng bảo trì từ 03 tủ mát siêu thị.
9) Hệ thống trang thiết bị, máy móc phục vụ bảo dưỡng tủ mát siêu thị có công nghệ tân tiến nhất hiện nay.
10) Limosa cam kết loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn, bụi bẩn trong tủ mát siêu thị, khôi phục được các chức năng bị yếu, trả lại khách hàng thiết bị hoạt động tốt, bền bỉ cho khách hàng.
11) Limosa hoàn chi phí bảo trì tủ mát mà khách hàng đã bỏ ra nếu sau khi bảo trì mà thiết bị không hoạt động hiệu quả như ban đầu.
4. Quy trình thực hiện bảo trì tủ mát siêu thị của Limosa
Dưới đây là quy trình dịch vụ bảo dưỡng tủ mát siêu thị của Limosa hỗ trợ khách hàng:
Bước 1: Chuyên viên CSKH của Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo trì tủ mát từ khách hàng, sau đó sẽ chuyển tới bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Trong chưa đầy 30 phút, kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất của Limosa sẽ được điều phối tới địa chỉ khách hàng cung cấp.
Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tổng quát về tủ mát siêu thị và lên phương án bảo trì tối ưu nhất.
Bước 4: Báo phí dịch vụ bảo trì tủ mát siêu thị cho khách hàng và hai bên cùng thống nhất.
Bước 5: Kỹ thuật viên của Limosa tiến hành bảo trì tủ mát sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
Bước 6: Khi đã hoàn tất bảo trì, kỹ thuật viên cho tủ mát siêu thị chạy thử rồi bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 7: Thợ Limosa sẽ gửi khách hàng hóa đơn dịch vụ và phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng.
Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại khách hàng tại TP Bảo Lộc để lắng nghe góp ý, phản hồi về dịch vụ và hỗ trợ nếu khách cần.
5. Hướng dẫn liên hệ dịch vụ bảo trì tủ mát siêu thị tại Limosa
Cách 1: Gọi điện ngay tới số tổng đài Limosa 1900 2276
Cách 2: Nhắn tin ở khung chat website limosa.vn để được tư vấn
Cách 3: Vào fanpage của Limosa để nhắn tin yêu cầu dịch vụ
Trên đây là chia sẻ của Limosa về bảo trì tủ mát siêu thị uy tín, chất lượng hàng đầu của chúng tôi. Hãy gọi tới HOTLINE 1900 2276 để được Limosa tư vấn cũng như hỗ trợ kịp thời nhé!