Dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình ở đâu tốt nhất? Limosa tự tin là một trong những đơn vị bảo trì thang máy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Bình. Liên hệ ngay đến Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được bộ phận tư vấn của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách kịp thời nhất.
MỤC LỤC
- 1. Tại sao nên tiến hành bảo trì thang máy tại Thái Bình thường xuyên?
- 2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng thang máy tại Thái Bình do Limosa cung cấp?
- 3. Quy trình cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cầu thang máy tại Thái Bình của Limosa
- 4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình tại Limosa
- 5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình của Limosa
1. Tại sao nên tiến hành bảo trì thang máy tại Thái Bình thường xuyên?
Thang máy được bảo trì thường xuyên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:
– Giúp cho thang máy hoạt động ổn định và an toàn hơn, từ đó đem lại cảm giác thoải mái, an tâm cho người sử dụng.
– Giúp tiết kiệm tối đa chi phí để thay mới linh kiện phụ tùng, khắc phục và sửa chữa chúng một cách kịp thời.
– Giúp kéo dài thời gian sử dụng của thang máy.
Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu bảo trì thang máy, vui lòng liên hệ ngay đến công ty Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình một cách kịp thời nhất!
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng thang máy tại Thái Bình do Limosa cung cấp?
Dịch vụ bảo trì cầu thang máy tại Thái Bình của Limosa có những ưu điểm nổi bật sau, mời bạn đọc tham khảo:
– Với mạng lưới chi nhánh liên kết dày đặc khắp tỉnh Thái Bình, Limosa tự tin có thể cung cấp dịch vụ chỉ sau 15- 30 phút đặt lịch.
– Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo vô cùng bài bản, được công ty tổ chức tập huấn định kỳ, chắc chắn có thể khắc phục mọi vấn đề mà thang máy của bạn gặp phải.
– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và tận tâm trong suốt quá trình tư vấn và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng.
– Limosa luôn cố gắng đưa ra những phương hướng thi công dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm nhất để có lợi cho khách hàng.
– Cam kết hoàn lại 100% hóa đơn nếu dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình mà Limosa cung cấp không đạt yêu cầu như thỏa thuận ban đầu.
– Limosa có thể bảo trì mọi các nhãn hiệu thang máy có trên thị trường như: Otis, Spain, Sanyo, Hitachi, Honda,..
– Limosa luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ sửa chữa một cách đầy đủ và vô cùng hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách.
Bảng giá dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình luôn ở mức bình dân và được niêm yết công khai tại website limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo dễ dàng.
Đặc biệt, công ty còn có chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho toàn bộ khách hàng VIP, thường xuyên sử dụng và giới thiệu dịch vụ mà Limosa cung cấp.
Bất cứ khi nào có nhu cầu bảo trì thang máy, quý khách vui lòng nhấc máy và liên hệ ngay tới Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn viên của Limosa hỗ trợ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng thang máy tại Thái Bình một cách kịp thời nhất nhé!
3. Quy trình cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cầu thang máy tại Thái Bình của Limosa
Sau đây là một số quy trình chi tiết để thực hiện bảo dưỡng thang máy tại Thái Bình, mời quý khách tham khảo:
– Bước 1: Chăm sóc khách hàng của công ty tiếp nhận yêu cầu bảo trì cầu thang máy tại Thái Bình của khách hàng qua hotline, fanpage, website,..
– Bước 2: Sau đó, Limosa sẽ điều phối bộ phận kỹ thuật đến địa chỉ của khách hàng chỉ sau 30 phút đặt lịch tại Thái Bình.
– Bước 3: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra những cách thức đặt lịch cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.
– Bước 4: Nhân viên Limosa sẽ báo giá của dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình cho khách hàng.
– Bước 5: Nếu mức giá được chấp thuận, nhân viên kỹ thuật sẽ chuẩn bị đồ nghề và thi công dịch vụ một cách nhanh nhất.
– Bước 6: Sau khi bảo trì xong, kỹ thuật viên Limosa sẽ tiến hành chạy thử và bàn giao lại thang máy cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên Limosa sẽ thu phí dịch vụ bảo trì cầu thang máy tại Thái Bình và đưa phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng.
– Bước 8: Sau khoảng vài ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa sẽ gọi điện và hỏi thăm chất lượng dịch vụ, đồng thời tiếp thu phản hồi của khách hàng (Nếu có).
4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình tại Limosa
Để đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình, mời bạn đọc tham khảo các cách thức sau đây:
– Cách 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211.
– Cách 2: Truy cập vào trang web limosa.vn và đặt lịch vào khung chat ở bên phải màn hình trên
– Cách 3: Nhắn tin đặt lịch qua fanpage: Facebook Limosa.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình của Limosa
Bao lâu bảo trì, bảo dưỡng thang tại Thái Bình một lần?
Nên bảo trì thang máy tại Thái Bình ít nhất 1 lần / tháng, để đảm bảo thang máy vẫn hoạt động bình thường và an toàn của người sử dụng.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi bảo trì thang máy tại Thái Bình hay không?
Có, khi bảo trì thang máy tại Thái Bình quý khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ xuất hoá đơn GTGT 10%
Dấu hiệu cho thấy cần bảo trì thang máy tại Thái Bình?
Bảo trì thang máy tại Thái Bình ngay khi có những dấu hiệu sau: thang máy đã hoạt động trong quảng thời gian dài, chạy với tốc độ chậm, phát ra tiếng ồn, chạy không đúng, sai tầng.
Bất cứ khi nào quý khách muốn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Thái Bình mà Limosa cung cấp, vui lòng liên hệ ngay đến Hotline 1900 2276 – 0933 599 211để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà Limosa cung cấp!