Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị bảo trì thang máy tại Sông Công nào uy tín, chất lượng? Đừng lo, Limosa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.
MỤC LỤC
- 1. Tại sao nên bảo trì thang máy định kỳ?
- 2. Dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công và những ưu điểm
- 3. Quy trình bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa diễn ra như thế nào?
- 4. Phương thức liên hệ dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa
- 5. Thời hạn kiểm định thang máy là bao lâu?
- 6. Bao lâu thì nên bảo trì thang máy gia đình?
1. Tại sao nên bảo trì thang máy định kỳ?
– Giúp phát hiện sớm các vấn đề mà thiết bị gặp phải, từ đó có phương án khắc phục kịp thời.
– Giúp duy trì tình trạng hoạt động ổn định, bền bỉ và đảm bảo tính an toàn của thang máy.
– Việc bảo trì sẽ giúp bạn dễ dàng lên phương án dự phòng hỗ trợ thay thế thiết bị.
– Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
– Giúp tối thiểu hóa chi phí khi phải thay thế thiết bị, linh kiện của thang máy.
– Đáp ứng được những yêu cầu về chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
– Tạo sự thoải mái và thích thú cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu bảo trì thang máy tại Sông Công thì hãy nhấc máy liên hệ ngay với Limosa qua Hotline 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Được phục vụ quý khách chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi!
2. Dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công và những ưu điểm
Sau một thời gian dài hoạt động, dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công đã chiếm được sự ủng hộ của vô số khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật sau:
– Phục vụ tận tình và nhanh chóng, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.
– Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, Limosa cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
– Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá luôn được công khai minh bạch, vì vậy tuyệt đối không có tình trạng báo sai, chặt chém giá.
– Limosa vẫn luôn không ngừng cải thiện, trau dồi và áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất.
– Cam kết chỉ sử dụng linh kiện, phụ tùng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Luôn đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt thời gian bảo hành. Vì vậy, nếu thang máy gặp bất cứ vấn đề gì trong thời gian này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
– Trung tâm Limosa sở hữu rất nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi nơi.
– Nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng VIP.
– Có hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ nếu quý khách yêu cầu.
3. Quy trình bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa diễn ra như thế nào?
Bước 1: Nhân viên sẽ mau chóng tiến hành xác nhận các thông tin liên quan như địa chỉ, thời gian, địa điểm ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được điều phối đến điểm hẹn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Bước 3: Nhân viên tiến hành kiểm tra, khảo sát tình trạng của thang máy. Từ đó đưa ra quy trình bảo trì phù hợp và tối ưu nhất.
Bước 4: Thông báo đến khách hàng toàn bộ chi phí dịch vụ dựa theo bảng giá niêm yết của trung tâm.
Bước 5: Tiến hành quy trình bảo trì thang máy sau khi khách hàng đồng ý hợp tác.
Bước 6: Vận hành thử thang máy và nghiệm thu.
Bước 7: Bàn giao lại thang máy cho quý khách và nhận phí dịch vụ theo hợp đồng đã ký kết ban đầu. Đồng thời không quên gửi khách hàng phiếu bảo hành.
Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên bên bộ phận CSKH sẽ liên hệ với bạn để hỏi thăm tình trạng hoạt động của thang máy cũng như lắng nghe mọi ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công.
4. Phương thức liên hệ dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa
Hãy liên hệ ngay với dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa qua 01 trong 03 phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất:
Phương thức 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 1900 2276 – 0933 599 211
Phương thức 2: Nhắn tin tại khung chat góc phải trên website Limosa.vn
Phương thức 3: Chat trực tiếp trên Fanpage
5. Thời hạn kiểm định thang máy là bao lâu?
Theo thông tư 54/2016/TT-BLĐTBXH quy định thang máy phải được tiến hành kiểm định định kỳ mỗi 3 năm. Đối với những thang máy đã có thời gian sử dụng lên đến 10 năm, thời hạn kiểm định sẽ rút xuống chỉ còn 2 năm. Với thang máy đã sử dụng trên 20 năm, chủ đầu tư cần phải có kế hoạch kiểm định định kỳ hằng năm để đảm bảo an toàn thang máy.
6. Bao lâu thì nên bảo trì thang máy gia đình?
Thời gian bảo trì thang máy phù hợp đối với mỗi công trình thực tế như sau:
– Với những công trình đã trên 5 năm sử dụng thì nên bảo trì 1 tháng/lần.
– Những công trình dưới 5 năm sử dụng nên bảo trì 2 tháng/lần.
Trên đây là những thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo trì thang máy tại Sông Công của Limosa. Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 để được hỗ trợ một cách tận tình và chu đáo. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá vô cùng phải chăng.