Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Phủ Lý chất lượng ngay tại nhà thì Limosa chin là một đơn vị cực kỳ chuyên nghiệp về lĩnh vực này. Vì thế nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng gọi ngay đến hotline 1900 2276 – 0933 599 211 và yêu cầu ngay, tư vấn viên sẽ nhanh chóng  phản hồi lại với bạn.

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa

1. Bảo trì thang máy sẽ giúp bạn có được những lợi ích gì?

Nếu bạn thực hiện bảo trì thang máy đúng hẹn và theo đúng quy định thì sẽ giúp bạn có được những lợi ích to lớn dưới đây:

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng thang máy.

– Đảm bảo thời gian bảo trì luôn đúng hạn của yêu cầu của nhà sản xuất.

– Khi sử dụng thang máy thì những người dùng sẽ cảm thấy an toàn hơn.

– – Giúp thang máy của bạn  tìm thấy sự cố nhanh hơn.

– Giúp giảm thiểu chi phí thay thế thiết bị hay linh kiện của máy.

– Góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của thang máy.

– Giúp thang máy vận hành êm ái, bền bỉ và an toàn hơn.

bảo trì thang máy

2. Lý do bạn nên chọn dịch vụ bảo trì thang máy tại Phủ Lý của Limosa 

Với nhiều năm điều hành công ty, Limosa đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng với dịch vụ bảo trì thang máy tất cả cũng nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì được đào tạo bài bản, có trình độ và chuyên môn cao, có thể đưa ra những phương pháp thực hiện tối ưu và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ luôn túc trực 24/24, sẵn sàng tiếp nhận và trả lời mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ của công ty.

Limosa luôn không ngừng nâng cao tay nghề của các kỹ thuật viên cũng như trình độ về lĩnh vực này.

Khí phục khách hàng thì nhân viên sẽ luôn vui vẻ, cởi mở, thân thiện và sẽ hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chi phí của dịch vụ bảo trì thang máy tại Phủ Lý rất rẻ và cạnh tranh. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Bảng giá cụ thể về dịch vụ luôn được công khai trên website limosa.vn nên khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và nắm rõ.

Các chính sách bảo hành có thể lên đến 12 tháng cho từng hạng mục khác nhau tùy vào thiết bị của bạn.

Cam kết hoàn trả 100% chi phí bảo trì thang máy nếu nhân viên để lại sai sót hoặc khiến cho thang máy bị hư hỏng nghiêm trọng.

dịch vụ bảo trì thang máy

3. Quy trình phục vụ dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa

Limosa luôn đảm bảo mang đến một quy trình dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Quy trình bảo trì thang máy tại Phủ Lý của Limosa sẽ bao gồm các bước  sau:

Bước 1: Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về vấn đề bảo trì thang máy thông qua hotline hoặc website chính thức của trung tâm.

Bước 2: Các nhân viên trực tổng đài sẽ nhanh chóng cử kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu, chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được nhiệm vụ.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành trao đổi sơ bộ với khách hàng và kiểm tra tình trạng hoạt động của thang máy ngay.

Bước 4: Nhanh chóng đưa ra phương án bảo trì thang máy hiệu quả nhất cho khách hàng ngay sau khi kiểm tra xong.

Bước 5: Đề xuất các mức giá dịch vụ thích hợp và luôn dựa theo bảng giá công bố trên website limosa.vn.

Bước 6: Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo trì thang máy tại Phủ Lý  nhanh chóng đảm bảo chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối đa  cho khách hàng.

Bước 7: Kỹ thuật viên sẽ mở thang máy trong 15 phút sau khi quá trình bảo trì hoàn tất để đảm bảo thang máy hoạt động bình thường và êm ái.

Bước 8: Tiến hành nghiêm thu chi phí dịch vụ của khách, viết phiếu bảo hành đầy đủ cho thang máy ngay lập tức.

Bước 9: Sau 2-3 ngày, các nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại với khách hàng để ghi lại những các ý kiến đóng góp về dịch vụ.

bảo trì thang máy tại limosa

4. Tổng hợp những cách thức liên hệ yêu cầu dịch vụ đến Limosa

Quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa để được bảo trì thang máy tại Phủ Lý theo các cách thức như sau:

– Cách thức số 1: Liên hệ ngay qua đường dây nóng 1900 2276 – 0933 599 211

Văn phòng tư vấn của Limosa luôn mở cửa 24/7 để tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu về dịch vụ của khách hàng, đồng thời các nhân viên cũng sẽ kiểm tra các thông tin mà khách đã đưa ra nhanh nhất.

– Cách thức số 2: Liên hệ ngay qua website limosa.vn

Tại khu vực chat phía dưới bên phải website  Limosa.vn, khách hàng có thể để lại  thông tin cá nhân và dịch vụ mà bạn muốn sử dụng.

– Cách thức số 3: Liên hệ ngay đến Fanpage Limosa 

Ngoài ra,  khách hàng cũng  có thể gửi tin nhắn vào Facebook Limosa để yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Đến đây thì bài viết về dịch vụ bảo trì thang máy tại Phủ Lý đã hết. Rất mong tất cả các bạn có thể tham khảo được kỹ càng nhất. Nếu gia đình bạn có nhu cầu cần đến dịch vụ, thì cứ nhanh tay liên hệ yêu cầu thông qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa có thể tiếp nhận ngay nhé.

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)