Nếu bạn có nhu cầu bảo trì thang máy tại Kiên Giang, hãy nhanh chóng liên hệ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé. Với kinh nghiệm dày dặn cùng kỹ năng chuyên môn vững vàng, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy tại Kiên Giang

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của việc bảo trì thang máy định kỳ, quý khách hàng tại Kiên Giang có thể tham khảo nhé. 

– Phát hiện kịp thời các vấn đề hỏng hóc: Nhờ đó, bạn có thể xử lý nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt còn tiết kiệm chi phí nữa. 

– Đảm bảo mức độ vận hành hiệu quả và an toàn của thang máy: Phần lớn thang máy được bảo trì định kỳ thường rất ít khi gặp các lỗi phát sinh. 

– Người sử dụng thang máy cảm thấy yên tâm hơn. 

– Gia tăng tuổi thọ của thang máy. 

dịch vụ bảo trì thang máy

2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa

Trong suốt 6 năm qua, Limosa luôn được đánh giá là địa chỉ bảo trì thang máy hàng đầu tại tỉnh Kiên Giang. Đâu là những ưu điểm nổi bật của Limosa khiến nhiều khách hàng hài lòng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa tận tình, chu đáo, luôn lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng để giúp bạn lựa chọn được gói dịch vụ bảo trì thang máy tại tỉnh Kiên Giang ưng ý nhất. 

– Hiện nay, Limosa tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy uy tín với mức phí  vô cùng hợp lý, đảm bảo phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết mọi khách hàng. 

– Toàn bộ kỹ thuật viên bảo trì thang máy của Limosa đều được chọn lọc kỹ càng, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, và đặc biệt làm việc rất có trách nhiệm. 

– Limosa khẳng định tuyệt đối sẽ không nhập những linh kiện thay thế kém chất lượng cho thang máy. Mọi sản phẩm thay thế của chúng tôi đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy bảo hành. 

– Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa đều được phát một phiếu bảo hành trong vòng từ 3-6 tháng. Nếu thang máy gặp bất kỳ trục trặc nào trong khoảng thời gian này, Limosa cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tại Kiên Giang chu đáo.

– Đặc biệt, chúng tôi sẽ dành tặng phiếu giảm giá hấp dẫn lên tới 10% dành cho quý khách hàng VIP.

– Với mong muốn ngày càng phát triển và nâng cấp chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy, đội ngũ chuyên môn của Limosa luôn niềm nở tiếp nhận mọi đóng góp thiện chí của khách hàng tại tỉnh Kiên Giang. 

bảo trì thang máy

3. Quy trình bảo trì thang máy của Limosa:

Limosa khẳng định sẽ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình bảo trì thang máy tại Kiên Giang. Dưới đây là quy trình bảo trì thang máy chuẩn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. 

– Bước 1: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa nhận tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bảo trì thang máy tại tỉnh Kiên Giang thông qua 3 cách thức đơn giản như: website limosa.vn, fanpage Limosa, hoặc HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Bước 2: Ngay sau 30 phút, Limosa sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên chuyên bảo trì thang máy đến tận nơi hỗ trợ khách hàng tại Kiên Giang. 

– Bước 3: Kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tổng quan thang máy của quý khách hàng tại Kiên Giang để biết được tình trạng hoạt động của thiết bị.  

– Bước 4: Bàn bạc kĩ lưỡng với quý khách hàng tại Kiên Giang để thống nhất phương án bảo trì thang máy và mức phí dịch vụ. 

– Bước 5: Nếu cả 2 bên cùng đạt thỏa thuận, đội ngũ chuyên viên của Limosa sẽ tiến hành bảo trì thang máy theo đúng các nguyên tắc chuẩn, tuyệt đối không gây ra sai sót. 

– Bước 6: Sau khi đã hoàn thành bảo trì thang máy, kỹ thuật viên của Limosa sẽ bàn giao thang máy đã vận hành hiệu quả và trơn tru cho khách hàng tại Kiên Giang. 

– Bước 7: Khách hàng tại Kiên Giang có thể lựa chọn trả phí dịch vụ thông qua hai cách: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

– Bước 8: Limosa gửi khách hàng phiếu bảo hành dài hạn và cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng thang máy hiệu quả. 

– Bước 9: Sau 3 ngày, Limosa sẽ chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có). 

bảo trì thang máy tại limosa

4. Cách đặt lịch bảo trì thang máy:

Quý khách hàng tại Kiên Giang có thể nhanh chóng đặt lịch bảo trì thang máy của Limosa thông qua một trong các phương thức đơn giản dưới đây: 

– Gọi điện trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Nhắn tin vào mục chat tại website limosa.vn.

– Liên hệ qua Fanpage Limosa.

Nếu quý khách hàng tại Kiên Giang đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ bảo trì thang máy uy tín, tại sao không lựa chọn Limosa? Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn dịch vụ bảo trì thang máy tại Kiên Giang chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé. 

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)