Bạn đang quan tâm đến dịch vụ bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa? Vậy thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Limosa cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch chất lượng và chu đáo nhất, bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ.
MỤC LỤC
1. Lợi ích bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa
Thang máy nếu được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên sẽ hạn chế được tối đa hư hỏng và luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Vậy bảo trì thang máy mang lại những lợi ích gì?
– Giúp phát hiện kịp thời những hư hỏng để khắc phục nhanh chóng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thay thế linh phụ kiện.
– Ngăn chặn những sự cố ngoài ý muốn.
– Giúp thang máy luôn được hoạt động an toàn, bền bỉ.
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng.
2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa
Limosa tự hào là đơn vị chuyên bảo trì thang máy an toàn và uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:
– Limosa luôn làm việc với phương châm: lợi ích khách hàng luôn phải ưu tiên đặt lên hàng đầu bởi sự hài lòng của khách là vinh hạnh của chúng tôi.
– Đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào 24/7.
– Toàn bộ độ ngũ kỹ thuật viên của Limosa đều được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bàn bản. Họ đều là những người lành nghề, chuyên môn cao luôn phát hiện các lỗi hư hỏng nhanh chóng và đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất.
– Các loại linh kiện, phụ tùng điều được Limosa nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, kém chất lượng.
– Bảng giá bảo trì thang máy tại Hà Nam đã được công ty công khai minh bạch trên hệ thống website limosa.vn quý khách hàng có thể tham khảo.
– Nhân viên sẽ tư vấn và trao đổi cho quý khách hàng cụ thể về quy trình và giá cả dịch vụ để quý khách có thể nắm được. Tuyệt đối không có chuyện tư vấn sai, gian dối nhằm tăng thêm phí dịch vụ.
– Các máy móc hoạt động tại Limosa thường xuyên được thay thế và được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo việc bảo trì được diễn ra trong điều kiện tốt nhất.
– Trong quá trình sửa chữa và bảo trì thang máy nếu cần thay thế bất kỳ linh phụ kiện nào, kỹ thuật viên đều thông báo rõ ràng cho khách trước khi tiến hành thay thế.
– Limosa luôn có chính sách bảo hành dài hạn và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết của công ty.
– Công ty cam kết sẽ bồi thường nếu như sau quá trình bảo trì thang máy gặp phải lỗi hoặc không vận hành trong trạng thái tốt nhất.
3. Quy trình bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa:
Dưới đây là quy trình bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa quý khách có thể tham khảo:
– Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách, nhân viên CSKH sẽ lên lịch hẹn cụ thể và báo lại cho khách ngay sau đó.
– Bước 2: Sau 30 phút, đội thợ của Limosa sẽ có mặt tại đúng địa chỉ mà khách yêu cầu để tiến hành kiểm tra thiết bị.
– Bước 3: Trước tiên, kỹ thuật viên sẽ cho thang máy vận hành để kiểm tra tổng quát. Kỹ thuật viên sẽ báo cụ thể tình trạng hoạt động của máy cho khách và đưa ra mức giá hợp lý nhất.
– Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thỏa thuận và đồng ý với những yêu cầu đã nêu, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo trì thang máy.
– Bước 5: Bảo trì thang máy xong, kỹ thuật viên sẽ cho thiết bị vận hành thử để xem có gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì không. Đảm bảo thiết bị đã hoạt động trơn tru, không có vấn đề gì đội thợ sẽ bàn giao lại cho khách.
– Bước 6: Kỹ thuật viên nhận phí dịch vụ từ khách và gửi khách phiếu bảo hành.
– Bước 7: 3 ngày sau, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện lại hỏi thăm tình trạng hoạt động của thang máy sau khi bảo trì và xin tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như giải quyết mọi khiếu nại (nếu có).
4. Cách đặt lịch bảo trì thang máy:
Cách đặt lịch bảo trì thang máy của Limosa vô cùng đơn giản. Nếu bạn muốn được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn kỹkĩ lưỡng hơn và đặt lịch sớm nhất, hãy nhanh chóng liên hệ cho Limosa qua một trong ba phương thức dưới đây nhé.
– Gọi điện trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
– Nhắn tin vào mục chat tại website limosa.vn.
– Liên hệ qua Fanpage Limosa.
5. Lưu ý khi sử dụng thang máy:
– Xếp hàng ngăn ngắn, không nên chen lấn xô đẩy khi vào thang máy.
– Không để trẻ em tự ý vào thang máy một mình nếu không có người lớn đi cùng.
– Giữ vệ sinh sạch sẽ khi sử dụng thang máy.
– Không được để những vật dễ gây cháy nổ trong thang máy.
3. Quy trình bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa:
Dưới đây là quy trình bảo trì thang máy tại Hà Nam của Limosa quý khách có thể tham khảo:
– Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách, nhân viên CSKH sẽ lên lịch hẹn cụ thể và báo lại cho khách ngay sau đó.
– Bước 2: Sau 30 phút, đội thợ của Limosa sẽ có mặt tại đúng địa chỉ mà khách yêu cầu để tiến hành kiểm tra thiết bị.
– Bước 3: Trước tiên, kỹ thuật viên sẽ cho thang máy vận hành để kiểm tra tổng quát. Kỹ thuật viên sẽ báo cụ thể tình trạng hoạt động của máy cho khách và đưa ra mức giá hợp lý nhất.
– Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thỏa thuận và đồng ý với những yêu cầu đã nêu, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo trì thang máy.
– Bước 5: Bảo trì thang máy xong, kỹ thuật viên sẽ cho thiết bị vận hành thử để xem có gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì không. Đảm bảo thiết bị đã hoạt động trơn tru, không có vấn đề gì đội thợ sẽ bàn giao lại cho khách.
– Bước 6: Kỹ thuật viên nhận phí dịch vụ từ khách và gửi khách phiếu bảo hành.
– Bước 7: 3 ngày sau, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện lại hỏi thăm tình trạng hoạt động của thang máy sau khi bảo trì và xin tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như giải quyết mọi khiếu nại (nếu có).
Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo trì thang máy tại Hà Nam chuyên nghiệp với mức giá phải chăng nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.