Bảo trì thang máy là dịch vụ bảo dưỡng định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của thang máy cũng như phát hiện những hỏng hóc, sự cố có thể xảy ra. Hãy gọi ngay cho chúng tôi – dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên– Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn nhé!
MỤC LỤC
- 1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên
- 2.Những ưu điểm của Limosa – địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bảo trì thang máy tại Điện Biên
- 3. Quy trình tư vấn dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên
- 4. Cách thức liên hệ đến dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa
- 5. Những lưu ý trong quá trình sử dụng thang máy
- 6. Một số câu hỏi về dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa
1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên
– Kịp thời phát hiện các dấu hiệu, vấn đề hỏng hóc kỹ thuật, nhằm khắc phục sự cố tai nạn liên quan trong quá trình vận hành thang máy.
– Đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra từ động cơ gây khó chịu cho người sử dụng.
– Tiết kiệm chi phí so với việc phải thay linh kiện, thiết bị thang máy mới vì nếu không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ rất dễ bị hư hỏng.
Thang máy gặp sự cố, hay đơn giản bạn muốn cải thiện tình trạng hoạt động của thang máy? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên – Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để nhận tư vấn ngay trong hôm nay.
2.Những ưu điểm của Limosa – địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bảo trì thang máy tại Điện Biên
– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm. Được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo quy trình khắt khe. Ngoài việc giỏi kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cao, họ cũng luôn giữ thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ.
– Chú trọng chất lượng dịch vụ phản hồi tích cực từ khách hàng, Limosa luôn hướng tới phương châm: nhanh chóng – uy tín – chuyên nghiệp.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng lắng nghe và giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Chỉ cần bạn có nhu cầu, nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi, kỹ thuật viên sẽ có mặt ngay tại địa điểm của bạn trong vòng 30 phút.
– Quá trình bảo trì diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật, linh hoạt xử lý nếu có vấn đề phát sinh.
– Ngoài ra, Limosa cũng luôn đầu tư trang thiết bị tân tiến, máy móc hiện đại hàng đầu nhằm tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn hiệu quả cho dịch vụ.
– Mức giá bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa hiện nay cực kỳ phải chăng, tương đối rẻ hơn các đối thủ khác trên thị trường. Phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Bảng giá được niêm yết công khai trên trang website của Limosa.
– Limosa còn có chính sách bảo hành hậu dịch vụ dài hạn, kéo dài lên tới 12 tháng, tùy vào từng lỗi và linh kiện. Cam kết sửa chữa miễn phí 100% nếu trong thời gian bảo hành xảy ra trục trặc không mong muốn.
3. Quy trình tư vấn dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211, fanpage Limosa hoặc website Limosa.vn
– Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên bảo trì thang máy tại Điện Biên đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để khảo sát, tiến hành kiểm tra tổng thể.
– Bước 3: Căn cứ tình hình thực tế thông báo tình trạng của thang máy cho khách hàng và đề xuất những phương án bảo trì tối ưu nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
– Bước 4: Báo giá dịch vụ bảo trì cho khách hàng.
– Bước 5: Tiến hành các công đoạn bảo trì thang máy theo đúng quy trình kỹ thuật.
– Bước 6: Sau khi bảo trì xong, kỹ thuật viên sẽ cho thang máy chạy thử 1 lần nữa để đảm bảo thang máy đã hoạt động ổn định, sau đó mời khách hàng nghiệm thu.
– Bước 7: Kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành và nhận phí dịch vụ từ khách hàng.
– Bước 8: Sau 2-3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại để kiểm tra tình trạng hoạt động của thang máy và nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên.
4. Cách thức liên hệ đến dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa
Quý khách hàng có nhu cầu bảo trì thang máy tại Điện Biên có thể liên hệ đến Limosa bằng một trong những cách dưới đây:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 1900 2276 – 0933 599 211
– Cách 2: Để lại các thông tin liên hệ tại mục Chat phía dưới bên phải của website Limosa.vn
– Cách 3: Nhắn tin trực tiếp vào mục inbox của Fanpage Limosa
5. Những lưu ý trong quá trình sử dụng thang máy
– Khuyến cáo không dùng thang máy trong các trường hợp động đất, hỏa hoạn,…
– Không chen lấn vào thang máy khi cửa đang đóng lại.
– Không sử dụng thang máy khi số lượng người quá tải.
– Thường xuyên kiểm tra và bảo trì định kỳ hệ thống thang máy.
– Không dùng thang vận xây dựng hoặc thang tải hàng để chở người
– Nếu xảy ra bất cứ sự cố hay hư hỏng nào, phải bình tĩnh và liên hệ đội ngũ sửa chữa ngay.
6. Một số câu hỏi về dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa
Limosa nhận bảo trì thang máy tại Điện Biên các loại nào?
Trung tâm Limosa nhận hỗ trợ bảo trì tất cả các loại, cá hãng thang máy trên thị trường hiện nay tại Điện Biên.
Dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa có giá bao nhiêu?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy tại Điện Biên khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Liên hệ với dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa bằng cách nào?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy tại Điện Biên khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ bảo trì thang máy tại Điện Biên của Limosa. Nếu bạn có nhu cầu bảo trì thang máy tại Điện Biên, hãy liên hệ ngay đến Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc truy cập website Limosa.vn nhé để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!